Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 15/4: Song Ngư vận xui đeo bám, Sư Tử đổi vận tốt hơn

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Song Ngư cần chú ý điều tiết thái độ, cảm xúc của mình khi mọi sự không thuận, Sư Tử các phương diện đều cải thiện, vận thế tươi sáng hơn.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu, ngày 15/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nếu cảm thấy không có mục tiêu trong công việc và cuộc sống thì có thể bắt đầu với những việc mình hứng thú, có thể sẽ gặt hái được thành quả. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn cần trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình, tốt hơn hết là thẳng thắn với nửa kia.

Sự nghiệp bình thường, không có động lực trong công việc, bạn có thể thử làm việc với những vị sếp có kinh nghiệm và học hỏi thêm. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên tìm hiểu kỹ chi tiết dự án, bớt bốc đồng mà đưa ra quyết định.

Sức khỏe yếu kém hơn, nên đề phòng thân thể lúc mệt mỏi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay khá bết bát,  không dám thử những điều mới trong cuộc sống và công việc, luôn sợ thất bại. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, tự mình cho là đúng mà không chủ động tìm hiểu tâm tư, yêu cầu của đối phương. 

Công việc ở mức trung bình, hãy thử sức với những điều mới mẻ hơn, kịp thời điều chỉnh cách làm việc của mình để đạt được kết quả tốt. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư cần củng cố kiến ​​thức lý thuyết, ngoài thực hành thì không thể bỏ qua điều này. 

Sức khỏe có chút hư hao, nên vận động cơ xương khớp hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ cảm thấy cô đơn trong cuộc sống và công việc, không ai xung quanh có thể hiểu được bạn. Nhân duyên đi xuống, chủ động trò chuyện với đối tác để tăng cường giao tiếp sẽ giúp cho mối quan hệ được hâm nóng.

Công việc bình thường, ở nơi làm việc không thể một mình làm được mọi việc, phải sắp xếp các mối quan hệ và nguồn lực cá nhân, nếu cảm thấy không nhiều thì cần mở mang. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, khởi đầu các dự án cần thận trọng, những dự án nào có vẻ sáng sủa thì càng phải cẩn thận hơn.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là được.

12 cung hoàng đạo 15/4: Song Ngư vận xui đeo bám, Sư Tử đổi vận tốt hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy suôn sẻ hơn trong công việc, không ai phát hiện ra lỗi lầm. Tình duyên tốt, tình cảm phát triển ổn, tình trạng hiện tại của cả hai đều tương đối hài lòng.

Ở nơi làm việc chỉ cần làm tốt công việc của mình là được, không khó đạt thành tích cao nhưng phải cẩn thận kẻo bị tiểu nhân soi mói, cẩn thận trong tất cả mọi thứ. Tài lộc khởi sắc hơn một chút, về đầu tư bạn có thể thu được lợi nhuận đáng kể, chỉ cần không tùy ý làm lung tung thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra.

Sức khỏe tạm ổn, không có vấn đề gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay khởi sắc hơn, đầu óc làm việc cũng sáng suốt hơn trước rất nhiều, sẽ không bị tiểu tiết cuốn vào. Về phương diện tình cảm thì khá tốt đẹp, lúc này có thể giải quyết những hiểu lầm, điều chỉnh kịp thời sẽ giúp hâm nóng mối quan hệ.

Công việc vẫn tốt, có thể hoàn thành dự án sớm nhất có thể, cũng giải tỏa được tâm trạng cáu gắt. Tài lộc không tệ, nếu có kế hoạch đầu tư, quản lý tài chính thì có thể bắt tay vào thực hiện từ sớm, việc đưa ra quyết định với đầu óc tỉnh táo sẽ tốt hơn.

Sức khỏe tốt, về cơ bản là khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bình thường, tốt hơn hết bạn nên tránh xa những người làm không đúng công việc của mình, đừng để họ dẫn dắt bạn. Nhân duyên không thuận, đối tác của bạn đòi hỏi ở bạn rất nhiều và luôn muốn bạn chiều lòng người ấy, nhưng bạn lại không giỏi ăn nói.

Công việc ở mức bình thường, không dễ gặp được đối tác đáng tin cậy và quý nhân phù trợ trong công việc, muốn ít phạm sai lầm hơn, ngoài việc luôn xác nhận chi tiết, đừng quên nhắc nhở bên khác biết thêm về những gì cần chú ý. Tài lộc khá, nên tìm hiểu thêm các kiến ​​thức liên quan trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính để nâng cao tầm nhìn.

Sức khỏe yếu kém, nên nghỉ ngơi, bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình không thể phụ thuộc quá nhiều vào ngoại lực trong công việc và cuộc sống, cần chăm chỉ để đạt được một số thành tựu. Tình cảm có phần xấu đi, trong quan hệ thân mật dễ sinh nghi ngờ lẫn nhau.

Công việc ở mức trung bình, khi đang làm việc sẽ cảm thấy áp lực, không có ý kiến ​​hay để giải quyết rắc rối, khuyên bạn nên mở mang đầu óc và bớt căng thẳng. Tài lộc bình thường, trong cuộc sống nên tiêu ít và tiết kiệm hơn, ít tham gia vào các dự án không rõ ràng.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý không được nhịn tiểu.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên tiết chế hơn trong cuộc sống và công việc, quá phô trương sẽ không có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, bạn không dành quá nhiều thời gian cho nửa kia của mình.

Công việc hanh thông, không có việc gì khó hoàn thành, chỉ cần tập trung cao độ, đừng phân vân. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư hiện tại chưa có thu nhập trông thấy nên cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

Sức khỏe bình thường, tập thể dục vừa phải, đừng ép mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay làm việc gì cũng phải khéo léo hơn, quá đơn giản và thô lỗ chưa chắc đã mang lại kết quả tốt. Nhân duyên ở mức trung bình, xen vào mối quan hệ thân tình của đối phương có thể khiến đối phương chán ghét, nên bày tỏ suy nghĩ của bản thân một cách hợp lý.

Công việc bình thường, khi làm việc nên nhìn nhận vấn đề một cách lý trí hơn, đừng bắt đầu làm việc khi đầu óc còn nóng. Tài lộc bình thường, nóng vội trong đầu tư và quản lý tài chính dễ bị lừa gạt, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe hơi yếu, nên chú ý nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc, có khả năng kiểm soát cao, việc gì cũng có thể tự mình giải quyết. Tình duyên tốt đẹp, trong mối quan hệ thân mật, đối phương lắng nghe ý kiến ​​của bạn, cố gắng đáp ứng yêu cầu của bạn.

Công việc hanh thông, ở nơi làm việc không bị sếp và khách hàng làm khó, làm việc gì cũng có quy tắc nhất định, ít nhân nhượng, giữ thái độ tốt thì sẽ được được tôn trọng. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư có thể kiểm soát được mong muốn của mình và lựa chọn những dự án phù hợp hơn.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, các hoạt động phù hợp vừa đủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cảm thấy áp lực tinh thần nhiều hơn trong công việc và cuộc sống, toàn thân căng thẳng. Tình cảm có phần yếu kém hơn, chuyện thân mật có phần nhạy cảm, một vài hành động vô tình của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. 

Công việc đi xuống, cảm thấy áp lực hơn, muốn đạt được đột phá nhưng thực tế không tìm được lối ra, chỉ có thể nhẫn nhịn, kiên trì. Tài lộc khá xấu, những quyết định thiếu lý trí trước đây về đầu tư và quản lý tài chính giờ sẽ khiến bạn bị động, không có cách nào tốt để cải thiện trong lúc này. 

Sức khỏe hư hao, nên cẩn thận mất ngủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay bằng phẳng, nên bớt rối ren trong công việc và đừng lãng phí thời gian để lo lắng về những điều được và mất. Vận trình tình cảm bình thường, đừng sợ hiểu lầm, hãy giao tiếp nhiều hơn, ít cãi vã hơn, hiểu lầm sẽ luôn được hóa giải.

Công việc ở mức bình thường, nếu mắc lỗi trong công việc thì nên dành thời gian để sửa sai, hãy tự mình mài dũa, đừng thấy tiếc cho bản thân mà hãy vui lên. Tài lộc ở mức trung bình, hãy chú ý đồ dùng cá nhân trong sinh hoạt, giảm bớt tổn thất do mất mát.

Sức khỏe bình thường, chú ý xử lý năng lượng tiêu cực.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới