Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 15/3: Song Tử tổn thất nhỏ, Bọ Cạp đừng đầu tư bốc đồng

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử tổn thất nhỏ về tài lộc nhưng vẫn có cơ hội lật ngược tình thế; Bọ Cạp đầu tư đừng bốc đồng, phải thận trọng.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Ba, ngày 15/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương vận trình khá tốt, có thể làm nhiều việc cùng lúc nếu giữ được phong độ tốt. Nhân duyên khá tốt, trong các mối quan hệ thân thiết, bạn cân bằng được người yêu/bạn đời và các mối quan hệ giữa các cá nhân, nửa kia sẽ không cảm thấy bị lép vế.

Công việc hanh thông, bạn đảm đương nhiều việc, khách hàng và sếp cũng cảm thấy bạn có chuyên môn tốt. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, cần đảm bảo dòng tiền trôi chảy, an toàn.

Sức khỏe bình thường, nên duy trì lượng dinh dưỡng cân đối, không kén ăn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vượng tài, tuy nhiên trong cuộc sống và công việc nên lập kế hoạch trước khi hành động, nếu không sẽ rất dễ bị rối. Nhân duyên ở mức trung bình, nếu có bất đồng ý kiến ​​với đối tác thì phải giao thiệp tốt, chớ nóng giận.

Công việc bình thường, khi làm việc phải xác định rõ mục tiêu của mình là gì và có thể đạt được bao xa, nếu không làm việc lâu dài sẽ không có kết quả. Tài lộc ổn định, nên lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia càng nhiều càng tốt về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nhất là đối mặt với những dự án mà bạn chưa quen thuộc.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần nghỉ ngơi tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay hơi dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường tiêu cực xung quanh. Nhân duyên đi xuống, trong mối quan hệ thân thiết không nên vơ đũa cả nắm, nên nhìn vào ưu điểm của nhau.

Công việc ở mức trung bình, phạm sai lầm trong công việc cũng không có gì to tát, cần sửa sai, dành thời gian để giải quyết, nếu buồn phiền mà bỏ bê thời điểm sửa chữa thì việc tiếp theo sẽ khó khăn hơn. Tài lộc có phần yếu kém, bạn có thể gặp tổn thất nhỏ trong đầu tư và quản lý tài chính nhưng vẫn có cơ hội thu hồi, vấn đề là bạn có biết nắm bắt hay không.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

12 cung hoàng đạo 15/3: Song Tử tổn thất nhỏ, Bọ Cạp đừng bốc đồng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận may khá tốt, bạn có thể sử dụng rất nhiều liên hệ có ích cho mình, sẽ làm được điều gì đó do người khác truyền cảm hứng. Vợ chồng hòa thuận, hai bạn có khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn bên nhau.

Công việc hanh thông, bạn có thể dựa vào sự thấu hiểu của đồng đội, mọi người có thể cùng nhau đối mặt và giải quyết khó khăn. Tài lộc khởi sắc, về phương diện đầu tư, nếu có cơ hội làm việc chung thì bạn sẽ được lợi rất nhiều.

Sức khỏe tốt, bạn tập thể dục hợp lý.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay không thể vội vàng đạt được thành công, khi cần kiên nhẫn chờ đợi thì phải biết kiên nhẫn. Nhân duyên tạm ổn, sau khi dành cho đối phương quá nhiều, bạn sẽ cảm thấy thăng bằng, muốn nhận được sự đồng tình, quan tâm của đối phương.

Công việc ở mức bình thường, có thể thuận theo bước đường đã vạch sẵn, đừng tự ý quyết định việc gì. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiêu ít, tiết kiệm, kẻo đến khi cần thì tiền bạc không có.

Sức khỏe hư hao, chú ý vấn đề cao huyết áp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ có xu hướng cảm thấy căng thẳng và không thể làm mọi việc theo ý mình. Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn, một số điều đối phương nói ra trong mối quan hệ thân mật sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, hoặc dễ xảy ra xung đột giữa hai người.

Công việc sa sút, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm hài lòng sếp và khách hàng, sẽ có những thị phi liên tiếp, bản thân sẽ có chút mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần. Tài lộc hơi yếu, về phương diện đầu tư dễ bị hao tài tốn của nếu không nhìn ra điểm yếu của dự án, nên hành sự thận trọng.

Sức khỏe ở mức trung bình, cẩn thận mất ngủ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong cuộc sống và công việc, Thiên Bình nên chú ý hạn chế xảy ra mâu thuẫn với người khác, tránh việc quá xúc động. Vận trình tình cảm yếu kém, trong quan hệ thân mật, bạn sẽ cảm thấy đối phương rất có tâm, có tình, muốn nói lý cũng khó, bức bối, khó chịu.

Công việc yếu kém, bạn dễ mắc phải bẫy của kẻ tiểu nhân, nếu không gặp thuận lợi thì nên nhẫn nhịn trước, nếu không sẽ xôi hỏng bỏng không. Tài lộc ở mức trung bình, bạn có thể tránh thua lỗ nhờ suy xét cẩn thận hơn.

Sức khỏe bình thường, hay nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp tốt hơn hết nên chuẩn bị tâm lý tích cực hơn và bớt suy diễn. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn hơi quá đà trong việc thể hiện tình cảm, khiến đối phương có chút mệt.

Công việc bình thường, đừng hành động bốc đồng, tránh bị người khác dụ dỗ làm những việc bất lợi cho dự án, cần chú ý phân biệt kẻ xấu người tốt. Tài lộc không khá lắm, về phương diện đầu tư đừng để bản thân thiếu hiểu biết và hành động quá bốc đồng. Việc lựa chọn dự án tùy thuộc vào tình hình thực tế.

Sức khỏe hơi yếu, nên nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã vận trình bết bát, đừng lúc nào cũng cố gắng quá sức, tốt nhất hãy làm mọi việc trong khả năng của mình. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, đừng quá mạnh mẽ, áp đặt, đối phương sẽ không vui.

Trong công việc, nên từ tốn, chèo kéo quá mức là điều không nên, nếu đặt quá nhiều hy vọng cho sếp và khách hàng thì bạn sẽ càng thêm mệt mỏi. Tài lộc  hơi yếu, không nên khởi động quá nhiều dự án một lúc kẻo bị xoay vốn.

Sức khỏe bình thường, có thể tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết không giỏi trong việc giải quyết các vấn đề giữa các cá nhân, bạn sẽ luôn cảm thấy rằng mình đang kìm hãm người khác. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, không nên dựa dẫm vào đối tác quá nhiều, sẽ không tốt chút nào.

Công việc bình thường, nên cẩn thận hơn khi đối nhân xử thế, nếu không sẽ làm mất lòng mọi người. Tài lộc ở mức trung bình, tiêu dùng hợp lý trong cuộc sống hàng ngày, không nên rơi vào bẫy của chủ nghĩa tiêu dùng, tiết kiệm không phải là bủn xỉn.

Sức khỏe bình thường, vận động vừa phải, giữ thân tâm thoải mái.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay vận trình khá tốt, có nhiều điều trong cuộc sống và công việc cần phải tự mình rút kinh nghiệm, nên nắm vững kiến ​​thức và trang bị trí thức cho mình. Tình cảm tốt đẹp, hai bạn như tri kỷ, có thể hòa thuận với nhau, coi trọng giao thiệp trên phương diện tinh thần.

Công việc hanh thông, hãy nhiệt tình học hỏi những điều mới, như thế mới tiếp tục phát triển và tiến bộ. Bạn phải tự tin làm mọi việc và đừng lúc nào cũng thu mình lại. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư, quản lý tài chính có thể chọn thêm những dự án quen thuộc, tin tưởng, cẩn trọng luôn là điều đúng đắn.

Sức khỏe tốt, cơ thể không gặp vấn đề gì.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay có một số tình huống trong công việc và cuộc sống đòi hỏi bạn phải chủ động, không thể chờ đợi nữa. Tình cảm đi xuống, nếu có ý kiến ​​gì với đối tác thì nên nói thẳng ra, sẽ dễ dàng giải quyết, nếu không bạn sẽ luôn khó chịu, ấm ức.

Công việc bình thường, khi làm việc tích cực hơn, chủ động tham gia vào các chi tiết của dự án, bạn sẽ có cơ hội học hỏi thêm, đây cũng là một cách tốt để nâng cao trình độ. Tài lộc khá, về phương diện đầu tư, bạn có thể lựa chọn dự án tùy theo sức của mình, không nên nghe những lời bàn thiếu chuyên nghiệp.

Sức khỏe xuống dốc, nên vận động nhiều hơn, chớ ngồi quá nhiều.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới