Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 12/3: Cự Giải tránh vạ miệng, Song Tử thăng tiến thuận lợi

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải nên chú ý mồm miệng, tránh xa thị phi nơi công sở; Song Tử được quý nhân giúp đỡ, công danh rộng mở hơn.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 12/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nên lập kế hoạch trước cho những việc cần làm và điều chỉnh theo tình hình thực tế. Chuyện tình cảm bình thường, chú ý thảo luận những chủ đề hai bên cùng quan tâm, dành nhiều thời gian hơn cho đối phương.

Chất lượng công việc ở mức trung bình, hãy cố gắng hành động theo quy trình, tránh mắc sai lầm vì chính mối quan hệ của mình. Tài lộc bình thường, nếu không có ý tưởng tốt trong đầu tư đừng hành động trước, nếu không sẽ dễ xảy ra tổn thất không thể kiểm soát.

Sức khỏe nhìn chung vẫn ổn, không nên vận động quá sức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu chịu khó hơn trong cuộc sống và công việc, sẽ cố gắng hết sức để làm tốt những việc mà mình giao phó. Vận trình tình cảm tốt đẹp, trong các mối quan hệ thân thiết, nên quan tâm đến nửa kia từ những chuyện nhỏ nhặt.

Công việc hanh thông, ở chỗ làm việc cũng có cơ hội tiếp xúc với doanh nghiệp mới, nên nhân cơ hội này để học hỏi, nâng cao năng lực cạnh tranh. Tài lộc tốt, bạn nên chọn những dự án đã có bề dày, như thế đảm bảo hơn.

Sức khỏe bình thường, vận động cơ xương khớp hợp lý, cẩn thận vấn đề cột sống cổ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay khả năng cao sẽ gặp được đối tác đáng tin cậy trong công việc và cuộc sống, nếu có việc gì thì có thể nhờ đối phương giúp đỡ. Nhân duyên tốt đẹp, bạn dựa vào đối phương nhiều hơn, đối phương là trụ cột cho bạn, nếu có điều gì cần hỏi ý kiến ​​của nửa kia là đúng.

Công việc có chút khởi sắc, ở nơi làm việc được quý nhân phù trợ, được lòng sếp và khách hàng, có đường thăng tiến. Tài lộc vẫn tốt, bạn có nhiều cơ hội thu về lợi nhuận đáng kể, đừng tham quá là được.

Sức khỏe tốt, chú ý ăn uống đúng giờ, ăn đủ chất hơn.

12 cung hoàng đạo 12/3: Cự Giải nên tránh thị phi, Song Tử thăng tiến thuận lợi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay nên giữ thái độ khiêm tốn, dù gặt hái được nhiều thành quả tốt nhưng bề ngoài cũng không được tự cao tự đại. Tình cảm bình thường, bạn và đối tác của bạn ít chia sẻ về chuyện riêng, đề cao quyền riêng tư cá nhân.

Công việc bình thường, không nên tham gia chuyện thị phi nơi công sở. Tài lộc ở mức trung bình, khi chọn những dự án đầu tư không quen thuộc thì phải cẩn thận, suy tính kỹ càng.

Sức khỏe ổn, cần chú ý an toàn giao thông khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay cần chú ý thái độ, đặc biệt vào những khoảnh khắc cảm thấy mình bị đối xử tệ bạc. Chuyện tình cảm có phần yếu kém, trong quan hệ thân mật bạn muốn được đối tác quan tâm nhiều hơn nhưng bản thân lại thụ động.

Công việc không được như ý, bạn bị ảnh hưởng bởi lời người khác nói, cứ mạnh dạn làm việc của mình, không cần suy nghĩ nhiều. Tài lộc ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên mua sắm ít đi, tiết kiệm hơn.

Sức khỏe bình thường, chú ý tiết chế cảm xúc tiêu cực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay đừng quá đề phòng, căng thẳng quá sẽ khiến người khác khó chịu. Nhân duyên ở mức trung bình, nếu vợ chồng bất đồng quan điểm, đừng mắng chửi nhau, tức giận cũng phải tôn trọng nhau.

Công việc bình thường, bạn dễ gặp phải những ông chủ, khách hàng kén chọn, theo đuổi sự hoàn hảo quá mức, có thể rắc rối xuất hiện. Tài lộc không khả quan, về đầu tư có thể bạn chưa sáng suốt, dễ bị đánh giá sai lầm.

Sức khỏe hư hao, cần được nghỉ ngơi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình có một số việc phải làm nên không thể xem nhẹ trong thời điểm hiện tại. Tình cảm đi xuống, hai người nên nhường nhau, đứng ở vị trí của nhau để suy nghĩ, hướng tới tương lai và tích cực hơn trong mọi việc.

Công việc ở mức trung bình, nên làm gấp những việc chưa kịp hoàn thành, nếu không sắp tới có thể nhiệm vụ mới sẽ khiến bạn choáng ngợp. Tài lộc ở mức bình thường, đầu tư nên bắt đầu từ những lĩnh vực mà mình giỏi, không nên chọn những dự án xa lạ.

Sức khỏe bình thường, đi ngủ đúng giờ là được.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay nên giữ chính kiến, bớt nghe người khác nói, tập trung nhiều hơn vào những việc thiết thực. Nhân duyên không thuận, khi ở bên nhau không nên tranh cãi những chuyện vặt vãnh, phân biệt ai đúng ai sai cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Công việc bình thường, chú ý thái độ đừng quá tiêu cực, giao tiếp với khách hàng, sếp cũng phải chú ý đến thân phận, lời ăn tiếng nói nên cẩn thận. Tài lộc ở mức trung bình, đừng hành động bốc đồng, đặc biệt đừng tham lam lợi nhuận quá.

Sức khỏe có phần yếu kém, đừng cáu giận quá nhiều mà hại gan.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay nên bớt suy nghĩ, thuận theo dòng chảy thì sẽ thấy thoải mái hơn. Trong mối quan hệ thân mật bạn hơi thụ động, luôn muốn đối phương chủ động hơn.

Công việc ở mức trung bình, bạn dễ hao tổn sức lực, người xung quanh không vực dậy được tinh thần. Tài lộc không có biến chuyển, nếu không có ý tưởng hay về đầu tư thì nên yên lặng và quan sát tình hình xung quanh.

Sức khỏe bình thường, chú ý tập luyện phải có mức độ, dục tốc bất đạt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có một ngày khá suôn sẻ, cần bình tĩnh nhìn lại bản thân. Nhân duyên tạm ổn, cảm thấy bớt áp lực hơn khi kết thân với người bạn đời của mình, ít nhất bạn cũng có thể kiểm soát được suy nghĩ.

Công việc bình thường, nên đối mặt với những lỗ hổng của bản thân và cố gắng nắm bắt để cải thiện, bào chữa quá nhiều cũng không giúp ích được gì, chỉ có thành thật với lỗi lầm thì bạn mới có thể tiến bộ hơn. Tài lộc hao tổn, đầu tư không như ý nhưng ít nhất thất thoát cũng không nhiều, có thể kiểm soát.

Sức khỏe bình thường, cố gắng giữ thân tâm thoải mái, lạc quan.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay cần điều chỉnh nhịp độ trong công việc và cuộc sống, đừng vội vàng. Nhân duyên tạm ổn, ở bên nhau thì hãy chú ý nhiều hơn đến suy nghĩ và phản ứng của bạn đời.

Công việc khá tốt, bạn làm việc chăm chỉ, khi bị phản bác thì nên khiêm tốn bày tỏ lập trường, đừng để lại ấn tượng xấu. Tài lộc tạm ổn, về đầu tư và quản lý tài chính, nên tìm hiểu xem mình có lợi gì trước khi hành động, đừng bắt đầu các dự án một cách mù quáng.

Sức khỏe hơi yếu, đừng làm việc quá sức kẻo bệnh tới như núi đổ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay vận thế khá tốt, có thể nhận thấy những cơ hội mới trong cuộc sống và công việc, hãy dũng cảm nắm bắt. Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy có cơ hội tăng thêm sự thân thiết, đây là điều tốt cho cả hai người.

Công việc không tệ, ở nơi làm việc nhận thấy được những cơ hội tốt xung quanh, đừng chần chừ mà hãy hành động ngay khi có thể. Tài lộc tốt, đầu tư gặp may mắn, được tiếp xúc với những dự án mới, nên nhanh chóng hành động trước khi người khác kịp phản ứng.

Sức khỏe bình thường, thân thể khỏe mạnh.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới