Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 10/5: Ma Kết phán đoán sai lầm, Bảo Bình có quý nhân theo sát

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết dễ có những phán đoán và quyết định sai, cần đặc biệt chú ý; Bảo Bình có quý nhân theo sát, nâng đỡ cực nhiều.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Ba ngày 10/5/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay khá hơn một chút, tự tin và rộng lượng hơn trong công việc và cuộc sống, bản thân sẽ không nghi ngờ gì. Vận trình tình cảm tốt, bạn và nửa kia rất hợp nhau, có thể quan tâm đến nhau và mang đến nguồn năng lượng tích cực thoải mái khi đối phương cần.

Công việc hanh thông, bạn có thể lập được một số thành tựu ở nơi làm việc, có niềm tin và động lực để làm việc, nhiệm vụ hiện tại không khó đối với bạn, hoàn thành dễ dàng, thu được lợi. Tài lộc tốt hơn, khả năng thu được lợi nhuận đáng kể trong việc đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, cần bổ sung vitamin phù hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay trong cuộc sống và công việc phải có dũng khí đối mặt với những sai lầm, bướng bỉnh của mình và tích cực sửa sai. Nhân duyên đi xuống, trong mối quan hệ thân tình, nên quan tâm nhiều hơn đến người và vật xung quanh, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Trong công việc, bạn phát hiện được một số việc trước đây sơ suất, sớm sửa sai có thể tránh được sai lầm lớn, tốt hơn hết nên chú ý nghe lời nhắc nhở ân cần của người khác. Tài lộc gặp khó khăn, các vấn đề liên quan đến các dự án đầu tư và tài chính sẽ dần nổi lên, tốt hơn hết bạn nên tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt phù hợp có thể giúp tinh thần thoải mái.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay yếu kém, bạn mang nặng tính suy nghĩ, dễ nhìn trước ngó sau, khó tiến về phía trước. Nhân duyên bình thường, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn khi ở bên đối tác của mình, không nên suy nghĩ nhiều.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, công việc của bạn có phần yếu kém, có một số việc không nên tự mình làm, làm nhiều quá sẽ làm chậm trễ công việc chính, nếu không từ chối thì sẽ gặp phiền lớn. Tài lộc tương đối yếu, trong cuộc sống hàng ngày có nhiều khoản phải chi tiêu, nên lựa chọn cho hợp lý. 

Sức khỏe có phần yếu kém hơn, nên nghỉ ngơi hợp lý, đừng làm việc quá sức.

12 cung hoàng đạo 10/5: Ma Kết phán đoán sai lầm, Bảo Bình quý nhân chỉ điểm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay vận thế không bằng phẳng, bạn không giỏi xử lý các mối quan hệ phức tạp giữa các cá nhân với nhau, luôn muốn sống một cuộc sống đơn giản. Nhân duyên bình thường, bạn hơi dè dặt khi kết giao với gia đình, bạn bè của đối tác, chưa thực sự để xảy ra chuyện gì.

Công việc cũng không mấy nổi bật, về cơ bản thì bạn phối hợp với người khác làm một số việc cơ bản, không phát sinh vấn đề gì. Tài lộc ở mức trung bình, không nên nghe quá nhiều ý kiến ​​về đầu tư và quản lý tài chính, nên tự mình hạ quyết tâm vào thời điểm quan trọng.

Sức khỏe hơi yếu kém, tâm trạng hơi trầm, không nên suy nghĩ nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay bình thường, bộn bề trong công việc và cuộc sống cũng tốt hơn nhiều, không còn vướng bận nữa. Vận trình tình cảm khá ổn, khi hòa hợp với đối phương, hãy kiên nhẫn hơn và lắng nghe đối phương muốn nói gì để giao tiếp hiệu quả hơn.

Tình hình cạnh tranh quá mức trong công việc được cải thiện, ít nhất bầu không khí sẽ không căng thẳng quá, mâu thuẫn sẽ được giải quyết thấu tình đạt lý. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên kiên nhẫn lựa chọn các dự án, không việc gì phải vội vàng thay đổi.

Sức khỏe hư hao, hãy nghỉ ngơi đầy đủ và bớt làm việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay vận thế khá tốt, việc duy trì nhịp độ của bản thân trong cuộc sống và công việc là vô cùng quan trọng, nếu không thì khi chẳng may gặp chuyện gì, bạn sẽ rối tung cả lên. Tình duyên khá ổn, hòa thuận với người bạn đời thì không có chuyện gì lớn xảy ra.

Công việc hanh thông, làm việc gì cũng thuận lợi, cần giữ sức, giải quyết những việc nên làm. Tài lộc chưa có cải biến, việc đầu tư và quản lý tài sản cần phải đợi thời gian, không phù hợp để đưa ra lựa chọn vào lúc này.

Sức khỏe tốt, duy trì được thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình ngày hôm nay vận thế bình thường, bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn khi học hỏi những điều mới, cũng như không tìm được hướng đi phù hợp để thăng tiến. Nhân duyên ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân mật, nên trao đổi với đối phương những chủ đề liên quan đến nhau, chớ nên nói những lời nhảm nhí làm phiền người khác.

Trong công việc, bạn không theo kịp tiến độ của mọi người, tiếp xúc với doanh nghiệp mới cũng không mấy suôn sẻ, lòng tự tin bị ảnh hưởng đôi chút. Tài lộc hơi yếu kém, nên tỉnh táo trong vấn đề đầu tư và quản lý tài chính, không nên tham gia những dự án chưa quen thuộc.

Sức khỏe bình thường, nên tập thể dục hợp lý, đừng quá ham giảm cân mà tập liên tục bài nặng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay vận thế khá tốt, luôn có những cơ hội trong công việc và cuộc sống để thay đổi bản thân từ bị động sang chủ động, điều đó phụ thuộc vào việc bạn có nắm bắt và khám phá được hay không. Vận trình tình cảm tốt đẹp, chủ động tìm cơ hội giải quyết mâu thuẫn trong mối quan hệ thân thiết, sẽ có được sự thấu hiểu của đối phương.

Công việc hanh thông, vận tốt vây quanh, chỉ cần giỏi giang là có thể tìm được, đừng vội vàng mà hãy kiên nhẫn thì mọi việc sẽ ổn thôi. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nếu có người giới thiệu cho bạn một dự án nào đó, bạn có thể cân nhắc và đừng từ chối ngay lập tức.

Sức khỏe tạm ổn, đừng thức quá khuya.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã có vận trình khá tốt, nên từ bỏ những điều viển vông và thực tế hơn. Tình cảm tạm ổn, khi đã hợp tính với nhau, cả hai sẽ nghĩ nhiều hơn về vật chất chứ không chỉ nói về tình cảm.

Công việc hanh thông, bạn tìm được điều mong muốn, dốc hết sức lực hướng tới mục tiêu, đừng dễ dàng bỏ cuộc. Tài lộc ở mức bình thường, việc lựa chọn dự án đầu tư nên căn cứ vào thực tế, làm những dự án nào có khả năng sẽ tốt hơn.

Sức khỏe khá tốt, rèn luyện cơ bắp và xương khớp nhiều hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay áp lực trong công việc và cuộc sống có phần tăng cao, dễ suy nghĩ lung tung. Tình cảm có phần yếu kém, trong quan hệ thân mật hai bạn dễ làm tổn thương nhau, nói lời cay nghiệt, lúc nóng giận không nên quá hấp tấp, chớ nên lạnh lùng, thô bạo với nhau.

Công việc không thuận, dễ xảy ra chuyện không vừa ý hoặc tranh chấp với người khác, dù bị sếp hay khách hàng chê bai thì cũng đừng quá buồn và đừng đánh mất niềm tin vào bản thân. Tài lộc hư hao, bạn dễ đưa ra phán đoán sai lầm trong đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe sụt giảm, cẩn thận mất ngủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, bạn sẽ gặp được một số người có ích cho mình, có thể tham khảo thêm ý kiến ​​của họ. Vận trình tình cảm tốt đẹp, nếu không biết cần lưu ý điều gì thì có thể hỏi ý kiến ​​của nửa kia, biết đâu sẽ được soi sáng.

Công việc có chút khởi sắc, quý nhân phù trợ nơi làm việc, gặp nhiều may mắn, được sếp và khách hàng tận tình hướng dẫn, cơ hội học hỏi này không nhiều, tốt nhất bạn nên trân trọng. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các dự án do các cơ sở lớn đứng sau.

Sức khỏe tốt, không có vấn đề gì về sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận trình khá tốt, muốn lập được một số thành tựu trong công việc và cuộc sống thì bạn phải rất chăm chỉ. Nhân duyên tốt đẹp, trong các mối quan hệ thân thiết hãy nghĩ đến nhau nhiều hơn, đừng để đối phương tự chủ động trong mọi việc.

Công việc vẫn tốt, bạn có thể dốc hết sức mình trong công việc, không phụ lòng tin tưởng của sếp và khách hàng, không cần phải làm việc quá sức mà vẫn còn dư địa để phát triển sự nghiệp. Tài lộc ở mức trung bình, đừng quá tham vọng về đầu tư và quản lý tài chính, cần lý trí lựa chọn những dự án phù hợp với mình.

Sức khỏe bình thường, cần cân đối lượng dinh dưỡng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới