Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 6/8: Dần có khả năng thua lỗ, Dậu vươn tầm sự nghiệp

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dần cần cân nhắc kỹ khi muốn hợp tác làm ăn kẻo thua lỗ; Dậu có ý thức vươn lên, ắt sẽ đạt được mục tiêu sự nghiệp.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 6/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Khi hay tin về người yêu cũ, tâm trạng tốt cả ngày hôm nay của bạn sẽ bị phá hủy hoàn toàn, bạn không muốn có bất kỳ mối quan hệ nào với người ấy nữa.

Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng nghĩ đổ lỗi cho người khác, bạn nên tự chịu trách nhiệm về việc của mình, đừng nghĩ rằng người khác đang lợi dụng bạn, bạn sẽ không có bạn bè ở nơi làm việc.

Tài lộc: Nhảy việc có phần nguy hiểm, cần xem xét tình hình thị trường gần đây. Chi tiêu có phần vượt thu, cần cân đối lại.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 18, 27

Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, kem, đỏ thẫm.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Hai người rất thoải mái, giống như những người bạn cũ, có gì cũng có thể chia sẻ.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn tìm được vị trí cho riêng mình, lập kế hoạch và dốc sức tiến tới mục tiêu, sắp tới có thể thực hiện ước mơ của bạn.

Tài lộc: Tài vận tổng thể hôm nay không tệ, từ sở thích, bạn có thể bắt đầu phát triển chuyện kinh doanh bên lề.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Bắc.

Con số may mắn: 2, 26, 34

Màu sắc may mắn: Vàng, vàng nhạt, xanh lá cây.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bạn dễ bị người khác phát hiện cảm xúc thật sự, nếu đã có đôi có cặp cần tiết chế lại cảm xúc của mình kẻo bị lợi dụng.

Sự nghiệp: Bạn làm việc gì cũng không được bất cẩn, phải chú ý kiểm tra nhiều lần, đặc biệt không nên để xảy ra sai sót trong một số việc quan trọng.

Tài lộc: Bạn bị rủ rê khởi nghiệp mà không có khả năng tự đánh giá, kết quả là thua lỗ, cẩn thận còn mất trắng. Trước khi đầu tư nên tìm hiểu kỹ.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 2, 18, 32

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, tím đậm, đen

12 con giáp ngày 6/8: Dần có khả năng thua lỗ, Dậu vươn tầm sự nghiệp.

Tuổi Mão

Tình cảm: Mão có thể giao du với người mình rất thích, khiến họ có ấn tượng tốt về bạn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn khá thuận lợi, trong ngày có động lực mạnh mẽ, bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay nhiều việc, chất lượng hoàn thành khá cao, có thể nghỉ ngơi sớm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay khá tốt, bạn dùng gì cũng rất tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí nên không tốn nhiều chi phí, mọi việc đều nằm trong dự kiến.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 0, 19, 36

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt, nâu, xanh lục.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Khi nhìn thấy đối phương, tim đập nhanh hơn, bạn không muốn ai ngoài người ấy nên sẽ từ chối nhiều cuộc hẹn hò xem mắt do bố mẹ sắp đặt.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn rất tốt, mong muốn chuyển công tác sang đơn vị mới có thể thực hiện. Chỉ cần nắm bắt cơ hội thật tốt, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một công việc ưng ý.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay trung bình, khát vọng kiếm tiền tương đối mạnh, bạn có nhiều cơ hội nhưng tiền tích lũy không nhiều, còn đang rụt rè.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 27, 36

Màu sắc may mắn: Hổ phách, xanh lam đậm, cam.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ chia sẻ với nửa kia của mình, cả hai khá hợp nhau khi nhìn nhận vấn đề. 

Sự nghiệp: Đừng dễ dàng thay đổi đường lối phát triển bản thân, bạn rất khó vào một ngành mới trừ khi có năng lực và kinh nghiệm làm việc rất cao.

Tài lộc: Bạn có thực lực mạnh, nếu được quý nhân chỉ dẫn thì tiền tài sẽ đến nhanh hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 25, 63

Màu sắc may mắn: Xanh biển, cam, xám đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Lời tỏ tình có thể bị từ chối, tuy nhiên bạn không muốn bỏ cuộc. Có lẽ chấp niệm đối với đối phương đã quá sâu.

Sự nghiệp: Phải chú ý cách diễn đạt khi giao tiếp với lãnh đạo, không nên nói những điều không liên quan mà phải trình bày rõ ràng trọng điểm, để được lãnh đạo đánh giá cao. .

Tài lộc: Bạn dễ dàng chi tiêu do bốc đồng, đồ mua về không dùng đến. Hãy chăm sóc thân thể thật tốt, nếu không bạn sẽ tốn kém tiền bạc đi chữa bệnh.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Bắc.

Con số may mắn: 9, 17, 22

Màu sắc may mắn: Be, bạc, vàng ánh kim.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Hiện tại bạn chưa muốn yêu đương, cảm thấy ở một mình là trạng thái thoải mái nhất, không cần giao du với ai.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, điều kiện làm việc tốt, kỹ năng lãnh đạo rất mạnh, bạn luôn có thể dẫn dắt một nhóm nhỏ cùng nhau hướng tới một mục tiêu, giúp mọi người giải quyết nhiều vấn đề, được đồng nghiệp công nhận, nể phục.

Tài lộc:Không được tốt lắm, bạn đừng mua sắm quần áo đắt tiền hay ở những nơi sang trọng, điều này đã vượt quá khả năng chịu đựng của bạn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 7, 13, 22

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, đỏ đậm, vàng chanh.

Tuổi Thân

Tình cảm: Bạn nhiệt tình giới thiệu người yêu với bạn bè thân thiết, muốn mọi người có thể hòa thuận với nhau, tuy nhiên chưa chắc bạn đã được như ý.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn có phần tốt hơn. Đừng lúc nào cũng dành thời gian và sức lực cho những chuyện tầm phào mà hãy tập trung nhiều hơn vào việc phát triển sự nghiệp của bản thân, để không gặp phải khủng hoảng giữa cuộc đời.

Tài lộc: Tổng thể hôm nay tốt, hãy nhìn xa trông rộng, đừng chăm chăm vào lợi nhuận vụn vặt kẻo vốn làm ăn bị đứt đoạn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây, Đông Nam.

Con số may mắn: 12, 28, 32

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, vàng chanh, xanh lục nhạt.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người dần dần chuyển thành mối quan hệ gia đình, không có nhiều chuyện mặn nồng nhưng cũng không thể tách rời nhau.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá thuận lợi, bạn phải chủ động đấu tranh để đạt được điều mình muốn, có thể trao đổi với lãnh đạo nếu có vấn đề, nếu có ý chí thì sẽ vươn lên tầm cao mới.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn làm việc gì cũng không kiên nhẫn, gặp chút thất bại dễ bỏ cuộc nên không kiếm được nhiều tiền. Thị trường chứng khoán tương đối rủi ro, nên thận trọng khi nhập cuộc.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 4, 7, 27

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, xanh lá đậm, nâu.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Bạn không hiểu được hành động của đối phương, có nhiều điều không hài lòng, không muốn nói chuyện hay thấu hiểu.

Sự nghiệp: Vận trình không được tốt, đừng lúc nào cũng phàn nàn về công việc và làm một cách cầm chừng. Điều này không chỉ khiến bạn không có tiến bộ mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng và sự phát triển của bạn.

Tài lộc: Bạn quá dễ mềm lòng nên hay bị lừa phỉnh. Hãy ghi chép lại các khoản chi tiêu của bạn để bạn biết tiền của mình đang đi đâu.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Tây.

Con số may mắn: 4, 13, 30

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh ô liu, xám.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Về cơ bản, cả hai đều sống cuộc sống của riêng mình, chỉ khi về nhà, tối ngủ mới ở bên nhau.

Sự nghiệp: Khi tìm việc bạn phải gửi hồ sơ nhiều, đừng cảm thấy thất vọng thậm chí là chối bỏ bản thân chỉ vì bị từ chối một hai lần. Tự tin thì sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, nếu giới thiệu công việc cho người khác, bạn cũng có thể nhận được lợi ích từ nó, sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào mạng lưới rộng khắp của mình.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 18, 26

Màu sắc may mắn: Xanh than, đồng, đỏ hồng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới