Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 25/5: Tỵ hao mòn tích lũy, Mùi phải tỉnh táo khi làm ăn

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận của Tỵ lao dốc, tiền tiết kiệm "hao mòn"; Mùi phải tỉnh táo khi làm ăn, hợp tác kẻo xôi hỏng bỏng không.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 25/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm : Đối với người mình vô cùng thích, bạn có thể thường xuyên xuất hiện trong tầm mắt của người ấy và củng cố ấn tượng về bạn trong lòng, nhờ đó cơ hội thành công càng cao.

Sự nghiệp: Công việc tương đối mù mờ, bạn không có hứng khởi cũng như không có manh mối về phúc lợi trong công việc, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong cuộc sống, bạn không cần tiêu xài hoang phí, đừng quá hào phóng kẻo rước họa lúc nào không biết.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 0, 11, 32

Màu sắc may mắn: Đỏ sẫm, trắng, vàng cam.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Muốn bắt chuyện phải dựa vào sức hút, đừng mù quáng chạy theo cho đối phương, hãy cải thiện bản thân, trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp thuận lợi, gặp phải chuyện khó khăn gì hãy cố gắng tự mình giải quyết, danh tiếng sẽ được nâng cao.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, có rất nhiều chi phí hàng ngày, đừng để lãng phí, phải biết nên tiêu vào đâu, tiêu lúc nào.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông, Tây Bắc.

Con số may mắn: 13, 21, 34

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, xanh nhạt, xanh ngọc.

Tuổi Dần

Tình cảm: Khi trò chuyện với người mình thích, hãy nhớ tiết chế bản thân, kẻo đối phương bị choáng ngợp, không mong gặp lại lần sau.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn rất thuận lợi, mọi người đều nhiệt tình, lại càng sẵn sàng giúp đỡ bạn, công việc hôm nay dễ dàng hơn.

Tài lộc: Bạn tìm thấy một số cách để kiếm tiền, tuy nhiên không nên bất chấp, phải tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định đầu tư bất cứ việc gì.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 16, 32

Màu sắc may mắn: Xám xanh, xanh da trời, hồng sữa.

12 con giáp ngày 25/5: Tỵ hao mòn tích lũy, Mùi phải tỉnh táo khi làm ăn.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đối với một số vấn đề nguyên tắc mà bạn không thể chịu đựng được, nên giải thích cho đối phương sớm, nếu không sẽ làm tổn thương nhau nhiều hơn.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tương đối kém, công việc không thể hoàn thành, dù gấp rút cũng phải điều chỉnh, nếu không sẽ bị lãnh đạo phê bình.

Tài lộc: Được phản ánh trong công việc. Đối với một số ý tưởng bất chợt, bạn nên hỏi ý kiến ​​của người có kinh nghiệm trước khi bắt đầu, đừng để bị lừa lấy tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 17, 26

Màu sắc may mắn: Tím, nâu, gỗ.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Nên dành trọn vẹn sự tôn trọng cho người yêu, đừng nghĩ xấu về đối phương mà tình cảm xa cách, rạn nứt.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối tốt, bạn biết phân biệt đúng sai, có suy nghĩ riêng và chính kiến ​​của mình đối với lời nói của người khác.

Tài lộc: Bạn được quý nhân chỉ bảo, nhiều người có ý hợp tác với bạn, chú ý nắm bắt cơ hội nhé.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 12, 24, 36

Màu sắc may mắn: Xanh quân đội, xanh nõn chuối, nâu đậm.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Hôm nay tâm trạng bạn tương đối vui vẻ, chuyện cãi vã đôi bên đã được giải quyết, không có chuyện hậm hực, là điềm báo tình cảm nồng ấm.

Sự nghiệp: Bạn làm việc ở trạng thái tương đối bình thường, bằng lòng với hiện trạng, cảm thấy hiện tại đang ổn, không có ý kiến khác.

Tài lộc: Hôm nay bạn cần lo liệu một số việc trong nhà, phải mua sắm nhiều thứ, tiêu xài phung phí. Của cải dành dụm ngày càng ít, không đủ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Nam.

Con số may mắn: 3, 16, 54

Màu sắc may mắn: Màu be, đỏ thẫm, xanh lục.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tâm trạng không được tốt, bạn không nhận được món quà bất ngờ như mong đợi nhưng vẫn phải tỏ ra vô cùng vui vẻ.

Sự nghiệp: Tình hình công việc tương đối mờ nhạt, một số nỗ lực có thể không được đền đáp nhưng bạn vẫn phải cố gắng gồng gánh những dự án mình giỏi.

Tài lộc: Được phản ánh trong việc mua sắm, với thói phù phiếm nặng nề, bạn theo đuổi một số thứ hợp thời trang và tiêu rất nhiều tiền. Một số người  tuổi Ngọ còn nghèo nàn, rỗng túi, không được người khác hỗ trợ về tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 13, 18, 29

Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, nâu thẫm, xanh quân đội.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng áp đặt một số điều bạn nghĩ cho đối phương, thực tế đối phương chưa làm gì có lỗi với bạn nhưng lại thiếu cảm giác an toàn.

Sự nghiệp: Vận trình công việc tương đối xấu, đừng nên nhúng tay vào mọi việc, cuối cùng lại gặp rắc rối.

Tài lộc: Cần chú ý tỉnh táo hơn. Làm ăn với bạn bè trước hết phải nhìn vào tư cách của bạn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 6, 12, 26

Màu sắc may mắn: Màu đỏ thẫm, màu hồng sen, hồng hoa anh đào.

Tuổi Thân

Tình cảm: Trong ngày tâm trạng bạn tương đối vui vẻ, người yêu tốt tính, quan tâm đến bạn, tình cảm nóng lên nhanh chóng, ngày càng thêm thắm thiết.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém, bạn không kiềm chế được tính nóng nảy, dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác, hãy nhớ dù bạn đúng thì nhẫn nhịn cũng không mất gì.

Tài lộc: Bạn phải dựa vào năng lực của bản thân để kiếm tiền, áp dụng chủ nghĩa cơ hội trong công việc có thể tự chuốc lấy thất bại. Có thể quan tâm hơn đến một số quỹ để đầu tư, có một số cơ hội mới.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Đông Bắc. 

Con số may mắn: 21, 23, 35

Màu sắc may mắn: Trắng, kaki, đen.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Tình duyên vốn dĩ rất đẹp, không ai tiếc ai, không cần phải nhún nhường trước tình cảm, có người không đáng thì cũng không cần phải buồn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, hôm nay bạn có tâm trạng tốt, kế hoạch làm ra cũng thuận lợi, được cấp trên khen ngợi.

Tài lộc: Sự giàu có của ngày hôm nay được phản ánh trong công việc. Bạn tập trung cao độ, nghiêm túc với công việc, mong được tăng lương.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 1, 15, 26

Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh quân đội, màu lông lạc đà.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Bạn không được lòng đối phương cho lắm, cảm thấy cuộc sống tầm thường, đối phương không quá tình cảm, không biết lãng mạn chút nào, không chuẩn bị cho những bất ngờ nho nhỏ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn khá thuận lợi, có thể nhận ra bản thân còn thiếu sót trong công việc, nên khiêm tốn hỏi kinh nghiệm đàn anh, chỉ cần có tinh thần học hỏi tốt, bạn sẽ tiến xa hơn nữa.

Tài lộc: Được phản ánh trong đầu tư. Nếu không đủ thận trọng, bạn sẽ đánh mất của cải tích lũy bấy lâu.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 3, 8, 21

Màu sắc may mắn: Vàng lúa mì, màu vàng kim, xám bạc.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hôm nay tâm trạng dễ cáu gắt hơn, không thể cùng nhau đối mặt với một số việc.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, bạn ở trạng thái rất tốt và rất hưng phấn, giải quyết các vấn đề trong công việc một cách hiệu quả, thần thái nổi bật.

Tài lộc: Nhận thức kém sẽ làm gia tăng khoảng cách về tiền bạc thu và chi. Cần phải tự thân vận động, nâng cao năng lực.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 8, 13

Màu sắc may mắn: Trắng xanh, đỏ tươi, hồng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới