Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 22/8: Dậu gặp đào hoa xấu, Thìn công danh rộng mở

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dậu có vận đào hoa vượng nhưng cẩn thận đào hoa xấu, dễ gây tổn thương; Thìn công danh rộng mở, tài lộc tiến triển thuận lợi.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 22/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Hôm nay hai người dễ xảy ra cãi vã, không nên vì tình cảm mà bốc đồng.

Sự nghiệp: Bạn có động lực hơn, tinh thần lạc quan, dám nghĩ dám làm, mọi mặt đều suôn sẻ.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc không tệ mà khá vượng, đặc biệt người làm kinh doanh có cơ hội kiếm thêm thu nhập do tích cực mở rộng.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 12, 17 , 34

Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá, nâu.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Chuyện tình cảm hôm nay không tốt. Bạn không dám bày tỏ, tình yêu giấu kín thường day dứt, không có kết quả tốt đẹp.

Sự nghiệp: Công việc hanh thông, bạn tự tin, vui vẻ, đây là ngày thích hợp để trổ tài. Bạn không những có thể hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao, chất lượng tốt mà còn đề xuất những ý tưởng mới lạ, mang lại động lực và hiệu quả cao cho tập thể.

Tài lộc: Hôm nay rất tốt, có cơ hội kiếm tiền nhưng cạnh tranh lớn, cần chú ý suy nghĩ và phán đoán, hành động thận trọng, có thể chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 2, 3, 6   

Màu sắc may mắn: Xanh lục, xanh lam, đỏ.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bạn thể hiện sự hài hước và có thể thu hút sự chú ý của đối phương ngay lập tức. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ người khác phái trên đường đi làm về hoặc trong lúc giải trí, nên chú ý nhiều hơn.   

Sự nghiệp: Công việc có nhiều tiến triển, những khúc mắc trước đây đều được giải quyết ổn thỏa. Hãy thể hiện sức mạnh của bạn, để bạn nổi bật và được khen ngợi về mọi mặt.   

Tài lộc: Tài lộc vượng phát, cơ hội thu hồi số tiền đã cho vay trong giai đoạn đầu là khá cao. Đường tài chính không bị cản trở, bạn có thể tiến hành các giao lưu liên quan đến tiền bạc, nắm bắt tốt có thể mang lại thu nhập khá.   

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 11, 28, 37

Màu sắc may mắn: Be, đỏ, lanh.

Tuổi Mão

Tình cảm: Người độc thân vượng đào hoa, là thời điểm thuận lợi để yêu đương;

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, trí tưởng tượng phong phú, bạn có nhiều dư địa để phát triển trong công việc, năng lực được thể hiện, có thể tỏa sáng, được mọi người ngưỡng mộ, khen ngợi.

Tài lộc: Tài lộc tốt, có nhiều người lớn tuổi giúp đỡ, đặc biệt những khách hàng lớn tuổi có thể là sao cát tinh chiếu mệnh của bạn, bạn phải nắm bắt cơ hội kịp thời, nỗ lực, tăng cường hợp tác thì sẽ gặp may mắn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 17 , 9, 28

Màu sắc may mắn: Vàng cam nhạt, xanh lá, xám.

12 con giáp ngày 22/8: Dậu gặp đào hoa xấu, Thìn công danh rộng mở.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, nhiều người độc thân may mắn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, người có đôi thì đối tác sẽ có chút áp lực, xích mích, nên tránh xa và giữ gìn cẩn thận. Ngoài ra, những người đã kết hôn không nên có ý với người khác giới xung quanh mình.

Sự nghiệp: Bạn đặc biệt chủ động trong sự nghiệp, có vận may nghề nghiệp mạnh mẽ, thích hợp để phát huy hết tài năng, các kế hoạch hay nhiệm vụ công việc đều có thể tiến triển thuận lợi.

Tài lộc: Khá tốt, vận may dồi dào, đường tài chính rộng mở, không bị cản trở. Bạn có thể tìm hiểu thêm về động thái thị trường, lập một số kế hoạch đầu tư, tham khảo ý kiến ​​chuyên gia để biết một số kỹ năng quản lý tài chính và các bước chuẩn bị sơ bộ khác, sau đó đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 22, 25   

Màu sắc may mắn: Đỏ, đen, xanh lá.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Cần bình tĩnh và lý trí khi có mâu thuẫn xảy ra, chớ chiến tranh lạnh kẻo người khác có cơ hội xen vào mối quan hệ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tệ, nhịp độ cuộc sống ngày càng nhanh, tuy điều này khiến bạn cảm thấy cuộc sống bộn bề nhưng cũng rất viên mãn.   

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, hung tinh hoành hành, đàm phán chuyện tiền bạc không thuận. Bạn nên nghĩ xem có hưởng thụ quá nhiều mà tiêu xài hoang phí hay không, đã đến lúc cần tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 10, 21, 43   

Màu sắc may mắn: Xám, vàng, xanh lục.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Vận trình không tệ, người độc thân nên cư xử tốt, dũng cảm thể hiện sức hấp dẫn của mình trước người khác phái, hài hước khi nói chuyện với người khác giới.

Sự nghiệp: Bạn gặp vận may mạnh mẽ, có người hướng dẫn công việc, sự nghiệp, trợ giúp cho dự án của bạn. Cơ hội mới sẽ xuất hiện trong sự nghiệp. Hãy tập trung làm việc chăm chỉ và đặt nền móng vững chắc để có được một vị trí mới.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay rất vượng nhưng đừng quá tham lam kẻo hư hao của cải.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 7, 9

Màu sắc may mắn: Cam, xanh lam, bạc.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Nên cải thiện bản thân, đừng lúc nào cũng kiêu căng cho rằng người khác không bằng mình, chỉ có như thế tình cảm mới bền lâu.

Sự nghiệp: Ý kiến ​​của đồng nghiệp và lãnh đạo có phần mâu thuẫn, không chỉ công việc khó tiến hành suôn sẻ mà những ý kiến ​​đưa ra cũng không dễ được ghi nhận. Ngoài ra, hãy chú ý để tránh sa vào những cái bẫy do đối thủ thiết kế.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận may tài lộc ở mức trung bình, bạn có nguy cơ phá tài, cần chú ý hơn nữa mọi việc để tránh rủi ro, bản thân dễ bị người khác tranh giành thành quả, tài sản nên chú ý giữ gìn, không tin tưởng vào thông tin đầu tư của người khác, rất có thể mắc bẫy đó.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Tây Bắc

Con số may mắn: 6, 19, 33   

Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lục, trắng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Nếu gặp một người khác phái mà bạn có thể trò chuyện, hai người có chủ đề chung, giá trị và thẩm mỹ tương tự, bạn sẽ trở nên thu hút gấp nhiều lần.

Sự nghiệp: Bất kể bạn làm việc gì, vận thế đều rất tốt, có may mắn chiếu rọi, sự nghiệp tiến triển thuận lợi, mọi việc đều tiến tới mục tiêu, thu về không ít.

Tài lộc: Vận may tài lộc tốt, bạn đầu tư ít, thu về cũng khá, tuy không kiếm được rất nhiều nhưng an toàn, đảm bảo, sẽ không có quá nhiều rủi ro.   

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 15, 18 , 21   

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá, cam.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Đào hoa vượng, bạn có người khác phái theo đuổi thế nhưng người này không được trung thực lắm, cẩn thận với vận hoa đào này.

Sự nghiệp: Sự nghiệp đang lên, bạn bè thường xuyên quan tâm giúp đỡ. Bạn có đầu óc nhạy bén, phán đoán chính xác về các sản phẩm tài chính và có thể thực hiện những bước đi ổn định.

Tài lộc: Vận khí hanh thông, nhiệt huyết đầu tư không ngừng trỗi dậy, nhưng bạn không được quá khích, phải nắm bắt thời cơ để tránh tiền mất tật mang.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 4, 17 , 39

Màu sắc may mắn: Đỏ, be, màu váng đậu.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Người độc thân khả năng cao gặp được nhân duyên nhưng đừng quá tin tưởng người khác, cẩn thận đào hoa sát.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, dễ xảy ra nhiều tình huống nhỏ nhặt, ngày kỵ xuất hành, tốt nhất là không nên chạy lung tung, chỉ cần lặng lẽ thì sẽ bình an vô sự.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt, khi mua sắm nếu mềm tai quá bạn sẽ mua phải những thứ không như ý muốn. 

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 54, 33, 14.

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, trắng, nâu.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hai người khá xa cách, cảm giác thời gian bên nhau quá ít, khó lòng vun đắp tình cảm.

Sự nghiệp: Bạn sẽ hơi quá tải, ngày nào cũng bận rộn, khó có thể ra về đúng giờ. Nếu ở đây quá khó, hãy xem xét một công việc mới.   

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận may tài lộc ở mức trung bình, sa sút, không thích hợp với các hoạt động đầu tư, quản lý tài chính, hãy chờ qua biến động, lui về nơi an toàn, đồng thời không thể tiêu xài hoang phí, nhất định phải kiểm soát.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây, Tây Nam   

Con số may mắn: 0 , 2, 5

Màu sắc may mắn: Xanh lơ, xanh dương, nâu hạt dẻ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới