Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 20/8: Hợi phú quý trong tầm tay, Ngọ đừng quá keo kiệt

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Hợi có cơ hội phát tài, ngày càng giàu có, phú quý là điều trong tầm tay; Ngọ đừng keo kiệt quá kẻo ảnh hưởng đến tình cảm.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 20/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Nhân duyên không lý tưởng, dễ xảy ra hiểu lầm giữa bạn với người khác phái khiến tình cảm bị động, khó bứt phá.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp sẽ hanh thông hơn, cả ngày bạn tràn đầy năng lượng, chủ động làm tốt công việc của mình, trước sau gì cũng dễ dàng hơn, không cần làm thêm giờ.

Tài lộc: Thích hợp để đầu tư, bạn có thể liên lạc với khách hàng nhanh chóng, có thể chiếm ưu thế trong hợp tác và đàm phán, đạt được mục đích.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 4, 16, 28

Màu sắc may mắn: Đen, xanh lam, xanh lục.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Dù là quan hệ rất suôn sẻ nhưng tâm trạng bạn lại không tốt lắm, thái độ với nửa kia cũng không tốt. Hai người rất dễ cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, ngày này bạn có sao tốt chiếu mệnh, vượng về quý nhân. Chỉ cần bạn giữ thái độ tích cực, có sự chuẩn bị và kế hoạch từ trước thì có thể đạt được thành quả gấp đôi.

Tài lộc: Những người xung quanh bạn tương đối giỏi, có khả năng kiếm tiền, bạn có thể học hỏi thêm từ họ và bạn sẽ sớm kiếm được nhiều tiền, hãy hành động ngay khi thấy cơ hội kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

Con số may mắn: 6, 12, 47

Màu sắc may mắn: Bạc, trắng, xanh dương.

Tuổi Dần

Tình cảm: Hôm nay bạn có thể làm quen với người khác phái nhưng vận thế không tốt, không thu hút được sự chú ý của người khác phái, khó có bước đột phá về mặt tình cảm.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém, bạn dễ rước họa vào thân vì sự cố ý của bản thân, đừng quá cố chấp trong công việc.

Tài lộc: Hôm nay cơ hội không nhiều, bạn dễ bị cướp mất may mắn, cần chú ý thái độ của mình.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây, Đông.

Con số may mắn: 3, 18, 23

Màu sắc may mắn: Xám, đỏ, xanh lá.

12 con giáp ngày 20/8: Hợi phú quý trong tầm tay, Ngọ đừng keo kiệt quá.

Tuổi Mão

Tình cảm: Vận tình cảm không tệ, hôm nay người có duyên có cơ hội đến với nhau, vợ chồng thắm thiết, hòa hợp vui vẻ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, có rất nhiều lựa chọn công việc, có thể so sánh thêm một ít, đừng vội đưa ra quyết định, trước tiên hãy tìm cho mình công việc phù hợp nhất.

Tài lộc: Hôm nay có lợi cho việc ký kết các văn bản hợp đồng, xin việc, đánh giá hiệu quả công việc. Tiền lương có thể tăng nhẹ, nhân viên bán hàng sẽ có số lượng đơn hàng tốt, doanh nhân sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ, nhân viên văn phòng sẽ dễ dàng nhận được khoản phí gì đó.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 1, 2, 5

Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu, vàng.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Bạn cùng đối phương hỗ trợ, học hỏi lẫn nhau, nếu gặp trục trặc tình cảm, nửa kia có thể đưa ra những ý kiến ​​giải quyết vấn đề cho bạn.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, công việc hanh thông, dễ chịu, bạn hòa thuận với đồng nghiệp, thể hiện tố chất lãnh đạo cao. Bạn có thể gặp phải những chuyện khiến mình xấu hổ nhưng đừng ngại sửa sai, sẽ gây được ấn tượng tốt.

Tài lộc: Chưa có cơ hội kiếm tiền, xuất hiện dấu hiệu phá tài, cần chú ý đề phòng có kẻ tiểu nhân kích động, nên tiết chế ham muốn mua sắm.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 1, 4, 5

Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ, xanh lá.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Người độc thân có vận đào hoa nhưng phải chịu khó ra ngoài giao lưu, ở nhà sẽ khó gặp được người khác phái; người có đối tác sẽ gặp một số rắc rối nhỏ, cần kiên nhẫn giao tiếp.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối mờ mịt, bạn có tâm trạng hoang mang, lo lắng, dễ bị động do bản thân mắc phải sai lầm, không thích hợp xử lý chuyện tiền bạc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt cho lắm, đừng mang quá nhiều tiền vào người kẻo hư hao.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 1, 6, 7

Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng, tím.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đừng khiến vợ chồng hay người yêu rắc rối vì chuyện tiêu tiền, hãy hiểu và bao dung nhau hơn. Cần cù và tiết kiệm là được, nhưng đừng keo kiệt quá, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, khéo quan sát lời nói, có thể hiểu được ý đồ sâu xa của lãnh đạo kịp thời, nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo giao cho.

Tài lộc: Tài lộc chủ yếu là thu nhập từ công việc, có xu hướng tăng lên, bạn dễ được tăng lương vì chuyên môn kỹ thuật.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 3, 5, 14

Màu sắc may mắn: Đen, hồng, xanh lá.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tình cảm vô cùng kém, người đã kết hôn dễ xảy ra tranh chấp vì bất đồng ý kiến, cần bao dung lẫn nhau hơn, người độc thân khó có cơ hội gặp được người ưng ý.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có vẻ kiêu ngạo và thờ ơ, không muốn dễ hòa hợp với đồng nghiệp của mình, có thể cãi nhau không ngừng vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Tài lộc: Không tốt, kế hoạch hay thỏa thuận đầu tư ban đầu đột ngột thay đổi, bạn không kiếm được tiền, đừng nghĩ đến chuyện đầu cơ.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 1, 4, 8

Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh lục, hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Bạn kém tự tin trước mặt người yêu, luôn dựa dẫm vào người yêu quá nhiều, bạn phải biết cải thiện và tự khen ngợi bản thân nhiều hơn mỗi ngày.

Sự nghiệp: Sự nghiệp hanh thông, công việc suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội, tài phán đoán được nâng cao, đặc biệt thuận lợi trong học hành, thi cử, xin việc…. vì dễ dàng đạt kết quả tốt.

Tài lộc: Sự may mắn giàu có hôm nay được phản ánh trong công việc kinh doanh bên lề, nếu có thông tin về việc tăng lợi nhuận hoặc mở rộng quy mô, nhà kinh doanh có thể tăng cường đầu tư, nhân viên bán hàng có thể tăng số lượng đơn hàng bằng cách tiếp xúc với khách hàng nhiều hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 7, 9

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá, đỏ.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Mối quan hệ đang nóng dần lên, hôm nay là thích hợp nhất, hãy nhanh chóng lên lịch hẹn với người mình thích, mối quan hệ của bạn sẽ tiến xa hơn.

Sự nghiệp: Bạn tương đối nhàn nhã, không có việc gì nặng nề chèn ép bạn, cũng không có chuyện đột xuất khiến bạn cảm thấy hụt hẫng. Hãy tranh thủ sắp xếp suy nghĩ của bạn và vạch ra kế hoạch làm việc trong tương lai.

Tài lộc: Bạn sẽ gặp may mắn về tài lộc, có thể kiếm được một khoản nhỏ, nếu dư dả thì cũng có thể cân nhắc đầu tư vào quản lý tài sản hoặc mua bất động sản để duy trì và gia tăng giá trị.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 4, 5, 8

Màu sắc may mắn: Tím, đen, vàng.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Tưởng chừng chia tay nhưng bạn vẫn dây dưa, hãy cho người ấy thêm chút thời gian, tình duyên có cơ hội bắt đầu lại.

Sự nghiệp: bạn có một loại trực giác nhạy bén để giải quyết vấn đề, dễ dàng tìm ra giải pháp. Bạn có thể đứng trước sự lựa chọn tiếp tục tiến lên và thay đổi phương hướng, nhưng dễ xảy ra tranh chấp với mọi người.

Tài lộc: Tài lộc dồi dào, vận may bất ngờ, bạn dễ dàng kiếm được các dự án thu về lợi nhuận tốt, có thể có cổ phiếu hoặc dự án đầu tư rất tốt. Hãy xem bạn có nắm bắt được cơ hội hay không.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 6, 8, 9

Màu sắc may mắn: Xanh lục, xám, hồng.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hôm nay là ngày tình duyên giảm sút, người tuổi Hợi độc thân dễ thu hút người khác phái nhưng đa phần trở thành bạn bè bình thường, khó có tiến triển.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, các mối quan hệ tốt sẽ mang lại may mắn cho bạn trong ngày hôm nay, đặc biệt là đối tác hoặc sếp lớn tuổi rất hài lòng về bạn, mang đến cho bạn những đơn hàng hay tin tức thăng tiến.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn có cơ hội tăng lương, đầu tư tài sản đa kênh, thu nhập cao, phú quý là điều trong tầm tay.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 5, 7

Màu sắc may mắn: Cam, xám, xanh.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới