Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 10/5: Thìn cần đề phòng kẻ xấu, Tỵ dễ mắc sai lầm

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, cả Thìn và Tỵ đều có vận thế không ổn, dễ gặp họa thị phi, nhiều khả năng mắc sai lầm khi phải đưa ra lựa chọn, quyết định.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 10/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Biết cách quan tâm người yêu, sẽ lùi bước trong nhiều việc, không khiến đối phương cảm thấy căng thẳng.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của Tý ở mức trung bình, lúc rảnh rỗi đừng nghĩ đến chuyện vô nghĩa, phải biết nâng cao giá trị bản thân, để có thêm cơ hội phát huy ở nơi làm việc.

Tài lộc: Thể hiện ở tinh thần kinh doanh, sự hợp tác với bạn bè sẽ gặp một số rắc rối, đặc biệt là dây chuyền vốn dễ đứt gãy, cần dùng thêm tiền để bù đắp những sơ hở. Đừng làm những việc cơ hội, hãy làm việc có tâm.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 2, 14, 35

Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ nhạt, vàng.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Chủ động gặp được người ưng ý, bạn hãy ngay lập tức hành động, đừng để tình yêu vuột mất khỏi mình một cách vô ích.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, bạn biết làm từng bước, biết giao tiếp, phối hợp với cấp trên nên công việc khá dễ dàng.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, khi bạn mua đồ, bạn biết cách mua sắm và chọn những sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất; có thể làm thêm một số công việc phụ để tăng thêm thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 11, 24, 47

Màu sắc may mắn: Tím, cam, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bạn có chút thiếu tự tin, cảm thấy mình không xứng với người mình thích nên không dám nói cho đối phương biết suy nghĩ của mình.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, bạn được học tập, không ngừng nâng cao năng lực bản thân nên hiệu quả công việc ngày càng nổi bật, được lãnh đạo đánh giá cao. Bạn sẽ sớm có cơ hội tự đứng vững.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, dự án nhóm hoàn thành khá tốt, bạn có thể được thưởng dự án cao, có thể mua những thứ mình thích.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 6, 12, 23

Màu sắc may mắn: Xanh lục đậm, trắng bạc, xanh lam nhạt.

12 con giáp ngày 10/5: Thìn đề phòng kẻ xấu, Tỵ dễ mắc sai lầm.

Tuổi Mão

Tình cảm: Ngày hôm nay trở nên vui hơn, bạn có thể cởi mở và làm rõ một số vấn đề với người yêu nên mối quan hệ thân thiết hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt, luôn tràn đầy năng lượng tích cực, sẽ truyền cảm xúc này cho đồng nghiệp xung quanh khiến ai nấy đều nhiệt huyết, hiệu quả công việc của cả đội vì thế mà được nâng lên rất nhiều.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống. Bạn biết cách lùng sục một số đồ cũ và bán tất cả những thứ bạn không cần tại nhà, tiết kiệm rất nhiều tiền. Về đầu tư, bạn biết cách lập kế hoạch cẩn thận, nguồn mở và tiết giảm chi tiêu.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 14, 21

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt, hồng, đỏ đất.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Trong một ngày sôi động, có nhiều sự tương tác với người yêu, cả hai có thể gắn kết với nhau khi trò chuyện và vui chơi, tình yêu dành cho nhau ngày càng sâu đậm.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không thuận, bạn dễ trở thành bia đỡ đạn, cẩn thận với một số đồng nghiệp xấu tính xung quanh, họ có thể sẽ kề dao sau lưng bất cứ lúc nào, bạn phải biết cách đề phòng mọi người và đừng nói bí mật một cách tùy tiện.

Tài lộc: Thể hiện ở việc kết bạn, Thìn gặp gỡ nhiều bạn mới, để quản lý các mối quan hệ, không ngừng chi tiền nên các khoản chi hơi lớn. Hãy học cách tiết kiệm, không tiêu tiền tùy tiện.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 6, 24, 32

Màu sắc may mắn: Đen, nâu, cam.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Hôm nay sẽ có đôi chút cãi vã với nửa kia, cả hai không ai chịu nhường nhịn nên níu kéo sẽ trở thành chiến tranh lạnh.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn không được tốt, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện thoát ly công việc mà ném rắc rối cho đồng nghiệp hoặc cấp trên, lâu dần dễ khiến mọi người không hài lòng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, bạn dễ mắc phải một số sai lầm lớn, bị công ty phạt nhiều, lương ít đi.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Bắc, Đông.

Con số may mắn: 7, 22, 48

Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, màu be, màu nude.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đừng tự ý quyết định một số việc, tốt nhất nên trao đổi với nửa kia, để đối phương không cảm thấy bị bạn phớt lờ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc bình thường, tình trạng trì hoãn ngày càng trầm trọng hơn, một số công việc bạn không muốn làm luôn phải đợi đến thời hạn rồi phải làm thêm giờ mới hoàn thành, chất lượng rõ ràng là tệ hơn rất nhiều. .

Tài lộc: Được phản ánh qua thị trường chứng khoán, với sự dẫn dắt của các sếp lớn, bạn có thể tìm cơ hội vào thị trường chứng khoán và làm ăn phát đạt, nhưng phải nhớ rút lui kịp thời, nếu không sẽ bị lỗ nặng, một số khoản chi không thể hoàn lại được.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 6, 19

Màu sắc may mắn: Xanh dương, ánh bạc, xám.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Trong ngày, bạn tương đối bất an, khi ở bên người yêu thì dễ bị đối phương phớt lờ, không nói cho biết tâm tư tình cảm của mình nên giữa hai người có một số hiểu lầm.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, bạn sẽ uể oải, làm việc gì cũng không thấy phấn chấn, dễ mắc sai lầm và bị lãnh đạo phê bình.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, bạn dễ bị người khác chỉ trích. Trách nhiệm nằm ở bạn, bạn cần phải bồi thường cho người khác một số tiền lớn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam, Bắc.

Con số may mắn: 8, 12, 25

Màu sắc may mắn: Kaki, xanh lá mạ, đỏ hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Bạn dễ suy nghĩ lung tung, lúc nào cũng lo người yêu quá thân với người khác phái bên ngoài nên lo được, mất, phiền phức.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái công việc không ổn, muốn nghỉ việc thì trước hết phải tìm được một công việc tốt, bây giờ tìm được việc đã khó, đừng để mất mát cho bản thân, phải lập kế hoạch trước.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở cuộc sống, bạn không ham tiêu, đều nghĩ cách tiết kiệm, nhìn chung thu nhập lớn hơn chi tiêu, có rất nhiều sở thích có thể phát triển thành công việc phụ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Đông Bắc.

Con số may mắn: 21, 23, 35

Màu sắc may mắn: Xanh coban, ngà voi, xanh đậm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn muốn thoát khỏi cảnh độc thân nhưng không có động tĩnh gì, đừng đợi người khác tìm đến, loại tình duyên này rất hiếm gặp, phải biết chủ động.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối tốt, bạn tự tin, làm việc có trách nhiệm hơn, có nhiều đổi mới, được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao, nhờ đó mà có nhiều cơ hội phát huy hơn nữa. 

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở sự nghiệp, vận trình rất tốt, bạn có thể hoàn thành vượt mức mục tiêu phấn đấu, nhất định được công ty thưởng tiền mặt. Việc làm ăn với bạn bè sẽ có nhiều tài lộc hơn, có thể dùng được.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông. 

Con số may mắn: 1, 15, 26

Màu sắc may mắn: Đỏ son, vàng chanh, xanh cỏ.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nếu không thích đối phương nên chủ động nói ra, đừng lúc nào cũng thích chiến tranh lạnh chờ đối phương chia tay.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn khá kém, không phất lên sau một chút thành tích, mọi thành công đều không thể tách rời tinh thần đồng đội chứ không phải sự phấn đấu của cá nhân nên bạn vẫn phải học cách giữ bình tĩnh.

Tài lộc: Bạn có thể tìm hiểu về việc kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới, có lẽ sẽ có bước tiến nổi bật trong tương lai. 

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Nam. 

Con số may mắn: 3, 9, 27

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng ánh kim, xám nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Muốn bền lâu không dễ, nếu không thể đảm bảo có thể trung thành trọn vẹn tình cảm với đối phương thì tốt nhất nên chia tay.

Sự nghiệp: Bạn sẽ hoang mang, không biết tương lai mình sẽ đi như thế nào, nhiều người muốn thử nhưng lại sợ mắc sai lầm nên không thể khởi sắc hơn trong sự nghiệp.

Tài lộc: Thể hiện ở những công việc làm thêm, được sự giới thiệu của bạn bè, có thể đảm nhận một số công việc bán thời gian với mức lương tương đối cao, thu nhập mỗi ngày của tăng thêm một khoản.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 8, 16

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, xanh lá mạ, trắng bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới