Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 5/2: Ngọ dễ hao lộc, Thân tiêu tiền quá tay

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Ngọ chú ý, bớt lời qua tiếng lại sẽ có vận thế tốt hơn. Thân đừng vung tay quá trán tiêu nhiều tiền vào những thứ xa xỉ.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 5/2/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tý giảm sút, dễ bị người khác bán đứng. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, yêu cầu đối với nửa kia tương đối cao.

Vận trình công việc hôm nay sa sút, bản thân không dám buông xuôi một số việc. Vận tài chính hôm nay không tệ, công việc làm thêm trên mạng có thể kiếm bộn tiền.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, dễ buồn ngủ.

Tuổi Sửu

Vận thế của người tuổi Sửu hôm nay tăng tiến, suôn sẻ hơn, có thể lắng nghe lời khuyên của người khác. Vận trình tình duyên hôm nay tốt, tuy có ồn ào nhưng tình duyên ấm lên rất nhiều.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, khá nhiều việc phải gánh gồng. Vận trình tài lộc hôm nay tốt, nếu may mắn có thể trúng thưởng lớn.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn.

Tuổi Dần

Vận thế của người tuổi Dần hôm nay bết bát, tư duy dễ trượt dốc. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, bản thân không hứng thú với ngày hẹn hò do gia đình sắp đặt.

Vận trình công việc hôm nay thuận lợi, được lãnh đạo chỉ đạo rất nhiều. Hôm nay tài vận sa sút, tốn kém vào chuyện sức khỏe.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, chú ý sức khỏe khi tay chân lạnh buốt.

12 con giáp 5/2: Ngọ độc mồm dễ hao lộc, Thân tiêu tiền quá tay.

Tuổi Mão

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng cao, những người xung quanh bạn đều là những người có phẩm chất cao. Vận trình tình duyên hôm nay thăng tiến, được người khác giới vô cùng quý trọng và thích.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn có thể nhờ người khác tư vấn nếu chưa hiểu rõ. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, có sự hỗ trợ về tài chính của gia đình.

Sức khỏe giảm sút, cổ bị tê cứng.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của người tuổi Thìn hôm nay ở mức trung bình, có lòng nhưng không đủ sức. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, không muốn hồi âm tin tức của người yêu.

Vận trình công việc hôm nay tạm ổn, bản thân biết nâng cao năng lực thông qua việc học hỏi. Hôm nay tài lộc sa sút, chi tiêu cho việc học tập tương đối lớn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng nghịch điện thoại khi đi dạo.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, đi đến đâu cũng rất nổi tiếng và kết bạn được rất nhiều. Vận trình tình duyên hôm nay tốt đẹp, ra đường phải nhớ nói với người yêu.

Vận trình công việc hôm nay bình thường, suy nghĩ xen kẽ. Vận trình tài lộc hôm nay tốt, có thể tìm được hướng đi mới.

Sức khỏe hôm nay tăng cao, năng lượng dồi dào.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ hôm nay ở mức bình thường, độc mồm độc miệng hơn, dễ làm mất lòng người. Vận trình tình duyên hôm nay tạm ổn, hãy dành cho nhau những bất ngờ lãng mạn.

Công việc hôm nay sa sút, vắng mặt trong cuộc họp nên bị thiệt thòi. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, xin nghỉ sẽ bị trừ lương.

Sức khỏe hôm nay bình thường, đừng uống thuốc giảm cân rồi kiêng khem bừa bãi.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của người tuổi Mùi hôm nay giảm sút, dễ suy nghĩ lung tung và tự mình rơi vào tình trạng khó khăn. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, các bạn độc thân không mấy được lòng người khác giới.

Công việc hôm nay bình thường, những việc cấp bách, quan trọng thì không nên làm trước. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, dễ gặp cảnh làm nhiều mà không thấy tiền đâu.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, chú ý bị cảm.

Tuổi Thân

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Thân giảm sút, cẩn thận gây họa với người có địa vị cao hơn. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, không thể lấy lòng được những người bạn xung quanh đối phương.

Vận trình công việc hôm nay tạm ổn, có dự án tương đối nổi bật, khó có thể bỏ qua. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiêu nhiều tiền vào thứ xa hoa.

Sức khỏe giảm sút, đau lưng mỏi chân.

Tuổi Dậu

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng cao, là người được bạn bè tin tưởng lựa chọn. Vận trình tình duyên hôm nay tạm ổn, tính tình tốt, được người khác phái rất quý mến.

Công việc hôm nay tốt, biết vận dụng thế lực bên ngoài để giải quyết vấn đề. Vận tài chính hôm nay tăng cao, lợi nhuận cổ phiếu thu về rất cao.

Sức khỏe giảm sút, khớp gối hơi đau nhức.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay giảm sút, rất hay ganh đua và dễ bị người khác ghen tị. Tài lộc tình cảm sa sút, khó đạt được thỏa thuận với người yêu trong nhiều vấn đề.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, khả năng được các bên công nhận. Hôm nay tài lộc đi xuống, vận trình kém, khó được hưởng hoa hồng.

Sức khỏe tăng cao, hãy chú ý uống đủ nước.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay tốt, nghiêm khắc với bản thân hơn. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đừng nóng vội để thoát khỏi cảnh độc thân.

Vận trình công việc hôm nay tốt, nhận được lời khuyên và chỉ dẫn của quý nhân. Tài lộc hôm nay bình thường, các khoản chi tiêu trong gia đình tương đối lớn.

Sức khỏe tốt, cân đối công việc và nghỉ ngơi rất ổn định.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới