Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 4/2: Tý của cải tăng mạnh, Mùi nhân duyên thăng hoa

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Tý được quý nhân chỉ điểm, giúp đỡ, tài lộc tăng cao, của cải nối đuôi nhau vào cửa. Mùi đào hoa nở rộ, nhân duyên cực tốt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 4/2/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tý giảm sút, nội tâm có nhiều suy nghĩ nhưng hành động lại quá yếu ớt. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, người yêu muốn kiểm soát khiến bạn cảm thấy khó thở.

Vận trình công việc hôm nay sa sút, không nên chia sẻ quan điểm của mình nhiều. Hôm nay tài lộc tăng cao, muốn tiêu tiền cũng không được, nhận được sự hỗ trợ của quý nhân.

Sức khỏe giảm sút, ăn không ngon miệng.

Tuổi Sửu

Hôm nay vận thế tài lộc của tuổi Sửu tăng cao, đi đâu cũng dễ dàng tìm được người tốt giúp đỡ. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, còn nhiều điều chưa bàn đến với người yêu.

Vận trình công việc hôm nay lên cao, có quý nhân phù trợ. Hôm nay tài lộc tăng tiến, công việc buôn bán bên lề khởi sắc.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, hãy ra ngoài đi dạo sau khi ăn xong.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay có vận trình tổng thể khá hơn, họ là người hào phóng và dễ được người khác thích. Vận trình tình duyên của bạn hôm nay khá ổn, đối tượng bạn thích cũng có ấn tượng tốt về bạn.

Vận trình công việc hôm nay tạm ổn, đầu óc nhanh nhạy, hiệu quả công việc rất cao. Hôm nay tài lộc dồi dào nhưng cũng mua sắm trực tuyến nhiều hơn.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận gan nhiễm mỡ.

12 con giáp 4/2: Tý của cải tăng mạnh, Mùi nhân duyên thăng hoa.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay bình thường, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình tương đối căng thẳng. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, lại bỏ bê người yêu, không muốn về chung một nhà.

Công việc hôm nay trắc trở, dễ bị người khác làm khó dễ. Tài lộc hôm nay đi xuống, tiền thưởng hiệu quả công việc cũng bị trừ nhiều.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, tập thể dục để xả stress.

Tuổi Thìn

Vận thế tổng thể của người tuổi Thìn hôm nay tăng cao, có ý chí kiên định và mục tiêu rõ ràng. Vận số tình duyên hôm nay không tệ, cuối cùng cũng gặp được người ưng ý.

Vận trình công việc hôm nay lên cao, chủ động chịu trách nhiệm, có năng lực giải quyết vấn đề. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, chú ý khi cho bạn bè xung quanh vay tiền.

Sức khỏe hôm nay tốt, hệ miễn dịch được cải thiện.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ giảm sút, rất không hài lòng với tình trạng hiện tại. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, không chịu quen người khác giới, sống trong đau khổ, nhớ thương tình cũ.

Vận trình công việc hôm nay bết bát, có người bôi nhọ bạn trước mặt lãnh đạo. Vận trình tài lộc hôm nay tốt, mua đồ được rẻ, không tốn nhiều tiền.

Sức khỏe giảm sút, đừng ăn nhiều đồ cay.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ giảm sút, làm việc gì cũng không suôn sẻ. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, không có ý định đồng hành cùng người yêu, mâu thuẫn càng tăng thêm.

Công việc giảm sút, đột ngột bị loại ra khỏi dự án tham gia hoặc mất việc. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, khó mà nhận được tiền đền bù.

Sức khỏe hư hao, dễ bị táo bón.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mùi đang lên. Vận trình tình duyên hôm nay tốt đẹp, hai người có mối quan hệ rõ ràng và bước vào giai đoạn ngọt ngào của tình yêu.

Vận trình công việc hôm nay tạm ổn, vạn sự như ý. Tài lộc hôm nay giảm sút. Sức khỏe tăng cao, rất phấn chấn, toàn thân thoải mái.

Tuổi Thân

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thân giảm sút, cảm thấy bị cô lập, bơ vơ, trong lòng tương đối đau khổ. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, nếu không ăn diện cho bản thân thì khó thu hút được người khác phái.

Vận trình công việc hôm nay tạm ổn, nên tập trung cao độ để vượt qua khó khăn. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, kiếm tiền dư dả cũng không phải chuyện ngày một ngày hai.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, được tự do hơn và có thể làm những điều mình thích. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, vướng suy nghĩ những gì bạn không thể có được là tốt nhất.

Vận trình công việc hôm nay tốt, sự hợp tác giữa các phòng ban rất suôn sẻ. Vận trình tài lộc hôm nay tốt, tiêu pha có chừng mực, tích lũy tăng đều.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý nên uống đủ nước mỗi ngày.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay tốt đẹp, đi một bước là thấy ba bước, biết vạch kế hoạch trước. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, bạn nên trao đổi sâu với người yêu để giải quyết những hiểu lầm của nhau.

Công việc hôm nay tạm ổn, cạnh tranh việc làm giành được thắng lợi cuối cùng. Hôm nay tài sản của cải không thuận, nếu bạn muốn một cái gì đó, hãy cân nhắc mua đồ cũ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, có dấu hiệu sốt.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay bình thường, bị ràng buộc bởi nhiều thứ mà bạn không thích và cảm thấy rất chán nản. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, ghen tuông, cảm thấy chênh vênh.

Vận trình công việc hôm nay không tệ, có thể làm được nhiều việc. Hôm nay tài lộc tăng cao, có thể hoàn lại một khoản khá lớn.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận bị bỏng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới