Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 15/1: Sửu dễ bị dụ dỗ, Mão sắm sửa quá nhiều

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu cần chú ý, đầu tư cần có kiến thức, đừng để bị lôi kéo, Mão cẩn thận kẻo vung tay quá trán, sắm sửa quá nhiều.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 15/1/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay khá tốt, gặp ai cũng ấm áp, tình cảm. Vận trình tình duyên  tăng cao, bạn rất biết cách quan tâm đến nửa kia của mình.

Công việc ổn định, làm việc suôn sẻ với mọi người. Tài lộc không tệ, bạn tiêu tiền không nhiều, có thêm lộc nhỏ.

Sức khỏe tốt, không có áp lực.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu giảm sút, bạn không muốn vất vả mà chỉ muốn được nghỉ ngơi. Vận trình tình duyên lao dốc, người yêu luôn không vừa ý.

Công việc hôm nay sa sút, dễ bị lãnh đạo bỏ qua. Vận tài chính không thuận, kiến ​​thức tài chính của bạn không nhiều, dễ bị dụ dỗ.

Sức khỏe đi xuống, bạn gặp nhiều va chạm.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay ở mức bình thường, đừng quan tâm quá nhiều tất cả mọi việc, sẽ rất mệt mỏi. Vận trình tình duyên tăng tiến, bản thân kết nhiều bạn khác giới, lại thêm đào hoa.

Công việc hôm nay không tệ, bản thân có thể phô diễn được năng lực nổi bật và được chú ý. Tài lộc tăng cao, làm ăn ngày càng phát đạt.

Sức khỏe giảm sút, thiếu ngủ thì cơ thể rất hốc hác.

12 con giáp hôm nay 15/1: Sửu dễ bị dụ dỗ, Mão sắm sửa quá nhiều.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng cao, bao dung và thân thiện hơn với những người xung quanh. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, bạn lại thêm tùy hứng, không quan tâm đến cảm xúc của người yêu.

Vận may công việc  ở mức trung bình, bạn chấp nhận nhiều thử thách. Tài lộc đi xuống, bạn sắm sửa rất nhiều.

Sức khỏe tăng cao, nếu có thể hãy để bản thân thư giãn thật tốt.

Tuổi Thìn

Vận thế tổng thể của người tuổi Thìn tăng cao, muốn làm gì thì làm ngay. Vận thế tình cảm hôm nay ở mức trung bình, cãi vã chuyện cha mẹ.

Công việc hôm nay lên như diều gặp gió, công thành danh toại, bạn có được hình ảnh tốt trước mặt lãnh đạo. Tài lộc sa sút, Thìn chi tiêu nhiều hơn thu nhập.

Sức khỏe nhìn chung bình thường, để giảm cân, bạn cần ăn ít chất bột đường, không phải kiêng khem khắc nghiệt.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tốt, bạn có những nhận định và quyết định của riêng mình đối với cuộc sống. Tình duyên khá ổn, hãy hẹn hò lãng mạn với người yêu nhé.

Công việc đi xuống, bạn ghen tị với những đồng nghiệp đang làm tốt. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, thị trường chứng khoán tăng lại, kiếm bộn tiền.

Sức khỏe tốt, ra nắng nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ hôm nay giảm sút, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến ​​của người khác. Vận trình tình duyên không thuận, bản thân đặc biệt lo lắng cho người yêu.

Công việc bết bát, một số công việc bị đình trệ quá lâu. Vận may tài chính hôm nay giảm sút, khoản tiền thưởng cho dự án bạn đang tham gia có thể bị hủy bỏ.

Sức khỏe tạm ổn, không nên ăn nhiều đồ chiên rán.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Mùi giảm sút, bạn có tính tiểu nhân và dễ xảy ra tranh chấp với người khác. Chuyện tình duyên  đi xuống, bạn phải biết giữ khoảng cách một chút với người khác phái.

Vận trình công việc tăng cao, hãy tìm cách làm việc phù hợp với bản thân. Tài lộc giảm sút, bạn chi nhiều tiền cho chuyện mua sắm.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bạn yếu tay chân, chú ý vấn đề dây thần kinh vận động.

Tuổi Thân

Vận thế tổng thể của những người tuổi Thân hôm nay tốt, bạn làm được một số việc ý nghĩa. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn không khéo lời, luôn bỏ lỡ cơ hội bày tỏ.

Công việc tạm ổn, tương đối dễ dàng. Tài lộc lên cao, bạn có thể đầu tư đúng mức khi có sự hướng dẫn của quý nhân.

Sức khỏe giảm sút, ăn quá nhiều rất dễ bị trào ngược dạ dày.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay bết bát, bạn không kiềm chế được cảm xúc. Chuyện tình duyên khá ổn, bạn gặp được người ưng ý.

Vận trình công việc ở mức trung bình, việc giao tiếp với đồng nghiệp còn thiếu sót. Tài lộc hư hao, bạn chi tiêu nhiều cho quà cáp bạn bè.

Sức khỏe đang tăng lên, bạn cảm thấy tỉnh táo, khỏe hơn.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang tăng lên, bạn được nhiều người công nhận và cho là đáng tin cậy. Nhân duyên bình thường, thời kỳ ngọt ngào của tình yêu sắp kết thúc.

Công việc sa sút, cần thả lỏng và sắp xếp lại mọi việc. Vận may tiền bạc tăng, bạn có thể sẽ ký được giao dịch mới.

Sức khỏe dồi dào, chú ý bảo vệ đầu gối của mình.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Hợi giảm sút, trạng thái không tốt, đặc biệt dễ nảy sinh tiêu cực. Tình duyên không thuận, lời tỏ tình dễ bị từ chối.

Công việc hôm nay lên như diều gặp gió, bạn có thể được sếp tin tưởng giao cho một nhiệm vụ quan trọng. Tài lộc giảm sút, bạn mua thêm một số thứ mới cho tổ ấm nên tốn kha khá.

Sức khỏe đã được cải thiện, nên chú ý vệ sinh răng miệng nhiều hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới