Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 13/1: Tý tiền bạc sa sút, Mùi dễ có 'lộc ăn'

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý cần chú ý chuyện tiền bạc, tốt nhất không cho vay mượn; Mùi tài lộc rất ổn, tích lũy tăng cao, lại còn có "lộc ăn uống".

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 13/1/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, tâm trạng có chút biến động. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn luôn nghi ngờ người ấy không chung thủy với mình.

Công việc thuận lợi, Tý được quý nhân chỉ dẫn nên nhanh chóng nắm bắt được mọi việc. Tài vận sa sút, tiền lương có thể cũng giảm theo.

Sức khỏe  trung bình, bạn cảm thấy đau nhức khắp người sau khi ngồi lâu.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu tăng cao, bạn rất nhiệt tình với người khác, giải quyết được nhiều vấn đề. Chuyện tình duyên sáng sủa,bạn được nửa kia che chở rất tốt.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, Sửu dễ sa cơ lỡ vận. Tài lộc tạm ổn, bạn quan tâm nhiều hơn đến tiền bạc, có phương hướng riêng.

Sức khỏe xuống dốc, nên uống ít đồ uống có ga hơn.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng cao, có nhiều ý tưởng có thể thực hiện được. Tình duyên hôm nay ở mức trung bình, bạn không có thời gian để đồng hành cùng người yêu.

Công việc hanh thông, Dần nhận được nhiều cơ hội tốt. Vận tài chính hôm nay tốt, bạn có nhiều công việc làm thêm kiếm tiền khá ổn.

Sức khỏe của bạn có phần không ổn, cần đi khám sức khỏe định kỳ.

12 con giáp hôm nay 13/1: Tý tiền bạc sa sút, Mùi dễ được lộc ăn.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão giảm sút, bản thân có nhiều điểm chưa hài lòng. Chuyện tình duyên không thuận, ham muốn kiểm soát của bạn hơi mạnh khiến người yêu cảm thấy khó chịu.

Vận trình công việc tăng cao, những đồng nghiệp xuất sắc trong nhóm có thể cùng nhau hợp tác. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, khi mua đồ nhớ chú ý xung quanh nhé.

Sức khỏe không được tốt lắm, bạn có cảm giác tù túng.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn tăng cao, chuyện học hành, làm việc đều tấn tới. Vận trình tình duyên khá sáng, có người khác giới bày tỏ ấn tượng tốt với bạn.

Công việc thuận lợi, bản thân biết cách nâng cao khả năng của mình. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, một số cơ hội kiếm tiền đã bị bỏ lỡ.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận với việc lợi dụng quá đà thực phẩm chức năng.

Tuổi Tỵ

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ trở nên sa sút, tâm lý tương đối kém, dễ bị đả kích. Vận trình tình duyên lao dốc, đừng dùng cách chiến tranh lạnh để xử lý mối quan hệ giữa hai người.

Công việc hôm nay tạm ổn, nên trao đổi thêm với lãnh đạo. Tài lộc sa sút, làm gì cũng nên cẩn thận kẻo hao tài tốn của.

Sức khỏe nói chung chưa được tốt, nên uống nhiều nước hơn.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ khá bằng phẳng, đừng so sánh quá nhiều với người khác để rồi khiến bản thân không ít áp lực. Vận số tình yêu hôm nay tăng cao, bạn biết cách để từ bỏ một mối quan hệ sai trái.

Công việc  ở mức trung bình, đừng chỉ vẽ kế hoạch trên giấy mà hãy hành động nhiều hơn. Tài lộc lên cao, bạn dễ được mời đi ăn uống, giới thiệu mối làm ăn.

Sức khỏe ở mức trung bình, cổ hơi đau nhức.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi giảm sút, bạn khó có thể nghe theo lời khuyên của người khác. Tình duyên ở mức trung bình, đừng quá vội vàng khi theo đuổi một ai đó.

Công việc giảm sút, làm việc một mình sẽ khó đạt được thành quả mỹ mãn. Tài lộc tạm ổn, cán cân thanh toán thu chi cân đối, tích lũy dày thêm, bạn còn có thể có được lộc ăn.

Sức khỏe đang lên, bạn cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân hôm nay không tệ, bạn không quan tâm quá nhiều đến thành công hay thất bại. Vận trình tình duyên giảm sút, giữa bạn và người ấy thiếu sự tin tưởng.

Vận may công việc hôm nay đi xuống  bạn không có trách nhiệm với những việc nắm trong tay. Vận trình tài lộc hanh thông, bạn có con đường kiếm tiền của riêng mình.

Sức khỏe trung bình, đừng kén cá chọn canh, ăn uống phải đầy đủ.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, bạn rất hài lòng với cuộc sống. Chuyện tình duyên không tệ, bạn sẽ nhận được bất ngờ lãng mạn từ người yêu.

Công việc bình thường, bạn cần đi làm đúng giờ hơn. Vận tài chính không tệ, tiền thu về tương đối cao.

Sức khỏe tăng, việc ngâm chân sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất khá tốt, bạn làm được rất nhiều việc có ý nghĩa. Vận trình tình cảm khá ổn, nhiều người tuổi Tuấn có đối tượng muốn kết hôn.

Công việc hanh thông, tuy nhiên làm việc gì cũng phải có logic, chớ cẩu thả. Tài lộc hôm nay giảm sút, đừng dễ dàng đầu tư số tiền mình vất vả kiếm ra.

Sức khỏe ổn, hãy giảm cân khoa học, đừng ham hố ăn kiêng.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng ghen tị với thành tích của người khác. Vận trình tình duyên sa sút, tầm nhìn của bạn hơi cao, khó tìm được bạn đời.

Công việc khá tốt, hãy tham gia đào tạo và trau dồi kinh nghiệm. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, việc tiêu tiền cho ăn uống, giải trí cũng nhiều hơn.

Sức khỏe giảm sút, đừng thức khuya quá nhiều nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới