Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

10 nội dung khám phá trải nghiệm số tại VSMCamp

(VTC News) -

10 nội dung khám phá trải nghiệm số đã diễn ra tại VSMCamp trong ngày 18/11, hôm nay 19/11, đại hội sẽ tiếp tục mang đến 12 nội dung hoàn toàn mới.

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit đã trở lại vào hai ngày 18-19/11, tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội, với chủ đề “DigitalX - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing”. 

Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, gần 70 diễn giả, chuyên gia, các cơ quan truyền thông, báo chí, gần 2.000 người tham dự là những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học, trong đó có sinh viên Trường Đại học VinUni.

Với 10 nội dung thảo luận, bao gồm hàng chục bài phát biểu, tham luận và phiên thảo luận lớn nhỏ, VSMCamp 2022 đã đem đến bức tranh toàn cảnh về trải nghiệm số và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận, chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối. Những chia sẻ hài hòa giữa tính chuyên môn học thuật và kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia đầu ngành đã cùng với người tham dự giải mã trải nghiệm số, đồng thời hé lộ góc nhìn mới mẻ về sự kết hợp của công nghệ - sáng tạo trong việc kiến tạo trải nghiệm giữa bối cảnh công nghệ phát triển làm thay đổi bản chất thị trường. 

10 nội dung khám phá trải nghiệm số đã diễn ra tại VSMCamp vào ngày 18/11.

Một điểm đặc biệt được duy trì tại VSMCamp & CSMOSummit khi năm nay tiếp tục là một chuỗi sự kiện không sử dụng giấy, đổi lại là quá trình vận hành chương trình được số hóa và tối ưu trải nghiệm bằng những tính năng vượt trội mà công nghệ mang lại.

Toàn bộ thủ tục đăng ký, mua vé, check-in, theo dõi và quản lý lịch trình trong 2 ngày đã được số hóa với ứng dụng di động VSMCamp for Attendees. Đây là ứng dụng giúp người tham dự dễ dàng theo dõi toàn bộ lịch trình, cá nhân hoá các hoạt động bằng cách đưa vào lịch riêng, theo dõi slide thuyết trình của diễn giả, đặt câu hỏi cho diễn giả, lưu bài thuyết trình của diễn giả sau sự kiện, dễ dàng mua vé và thanh toán trực tiếp tại ứng dụng, nhanh chóng cập nhật đầy đủ tin tức, hình ảnh về sự kiện và chức năng chỉ đường đảm bảo người tham dự an toàn đến đúng địa điểm check-in.

VSMCamp và CSMOSummit 2022 cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Trường Đại học tinh hoa VinUni và Diễn đàn lớn nhất trong ngành Sales & Marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm tổ chức chương trình năm nay, Đại học VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.

“Viện Kinh doanh Quản trị của trường Đại học VinUni đã và đang hướng tới xây dựng 6 trung tâm xuất sắc về đào tạo và nghiên cứu, trong đó Marketing là một trong những ngành mũi nhọn. Thông qua sự hợp tác này, Viện Kinh doanh Quản trị hy vọng đặt nền tảng cho những hợp tác chiều sâu với các doanh nghiệp, tổ chức, qua đó góp phần phụng sự cộng đồng và tạo giá trị trong trao đổi học thuật, trong xây dựng mạng lưới kết nối giữa nhà khoa học và doanh nghiệp, trong đào tạo nhân tài với nhu cầu thực tế, trong việc gắn kết giữa những nhà quản trị có bề dày kinh nghiệm và những người mới hoặc sắp vào nghề, gồm cả những sinh viên còn đang ngồi trên ghế trường đại học”, PGS. TS Vũ Anh Dũng, Đại học VinUni cho biết.

Hôm nay, 19/11 chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục mang đến Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit 2022. Hội nghị sẽ mang đến 12 bài tham luận và phiên thảo luận chuyên sâu mang tầm chiến lược với nội dung tiếp tục xoay quanh chủ đề lớn “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing”. 

Đây là cơ hội cho các lãnh đạo cấp cao đón đầu xu hướng mới để có thể áp dụng trong chính bộ máy vận hành doanh nghiệp của mình. 

Công Hiếu

Tin mới