Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Khai mạc Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp

(VTC News) -

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit khai mạc từ sáng nay 18/11, kéo dài trong hai ngày.

Sau một năm gián đoạn, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit trở lại vào hai ngày 18-19/11/2022, tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội, với chủ đề được coi là xu hướng rất quan trọng hiện nay: “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing”. 

Với nhu cầu rất lớn về khám phá xu hướng trải nghiệm số và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận và chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối, sự kiện 2 trong 1 này dự kiến sẽ thu hút tới 1.500 lượt khách tham gia.

Chuỗi sự kiện của Đại hội gồm các hoạt động Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp; Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit; Hội thảo khoa học Marketing với chủ đề Marketing đích đến và xây dựng thương hiệu điểm đến cho phát triển bền vững; Cuộc thi viết case về Marketing và chuỗi hoạt động định hướng nghề nghiệp, chia sẻ quan điểm và góc nhìn của giới trẻ về trải nghiệm số cũng như nghề nghiệp Sales & Marketing  (chủ trì bởi Trường Đại học VinUni).

Khai mạc Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp.

Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn bao gồm: Trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế; Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người; Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản, và Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers. 

Sự kiện quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. 

Nhóm chuyên gia là các học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường Đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni.

Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022 cho biết: “Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà những trải nghiệm trong không gian số cũng quan trọng không kém gì không gian thực trong đời thực, mà mức độ đồng nhất về danh tính giữa con người thực và con người số ngày càng cao. Điều đó có nghĩa là những thông tin thu thập được từ môi trường số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thấu hiểu nhu cầu, hành vi, ứng xử của con người thực. Việc thiết lập và khai thác những trải nghiệm số ngày càng hoàn thiện của khách hàng là cách chúng ta tìm hiểu, tiếp cận và chinh phục khách hàng. VSMCamp và CSMOSummit sẽ bàn sâu về cuộc chuyển dịch sang môi trường số và tác động của nó đối với hoạt động sales và marketing hiện nay”.

VSMCamp và CSMOSummit 2022 cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Trường Đại học VinUni và diễn đàn lớn nhất trong ngành sales & marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm tổ chức chương trình năm nay, VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.

Khách mời và rất đông đảo chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing tham dự đại hội.

Ông Vũ Anh Dũng – Phó Giáo sư bộ môn Marketing, Viện trưởng Viện Khoa Học và Giáo dục Khai phóng, Trường Đại học VinUni cho biết: “Marketing là một lĩnh vực đầy sáng tạo và luôn cần đổi mới. Việc hợp tác với CSMO để tổ chức một sự kiện lớn và uy tín như VSMCamp và CSMOSummit phù hợp với định hướng này và cũng là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi những kiến thức thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng và những hiểu biết chuyên ngành từ các giáo sư và nhà nghiên cứu trên thế giới. Các giáo sư của VinUni sẽ mang đến những phần tham luận dưới góc nhìn học thuật, hài hòa với tính thực tiễn nhằm giải đáp những câu hỏi mà chủ đề của năm nay đặt ra”.

Trong chuỗi sự kiện này, Viện Kinh doanh và Quản trị, Trường Đại học VinUni, sẽ hợp tác với CSMO trong các hoạt động đào tạo marketing chuyên sâu cho khối doanh nghiệp.

Công Hiếu

Tin mới