Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

10 địa chỉ ăn sáng ngon tại Nha Trang

(VTC News) -

Hãy lượn quanh phố phường và thưởng thức 10 món ăn sáng Nha Trang ngon nức tiếng dưới đây để nạp năng lượng cho chuyến hành trình khám phá thành phố biển.

Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên

Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên - quán bún cá be bé tọa lạc trên đường Lê Đại Hành. Những nguyên liệu như cá rán giòn, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, kết hợp với bún và nước dùng chua thanh đậm đà tạo nên bữa sáng tuyệt vời. Giá cả hợp lý, đảm bảo bạn sẽ thưởng thức no nê và hài lòng. Đến với Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên, bạn sẽ trải nghiệm hương vị truyền thống Nha Trang một cách tuyệt vời.

Địa chỉ: 32C Lê Đại Hành, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên

Bánh căn Tháng Năm

Bánh căn Tháng Năm là điểm đến ấn tượng với không gian sang trọng, chỗ ngồi thoải mái và sự sạch sẽ. Nhân viên nhanh chóng phục vụ những đĩa bánh căn giòn ngon.

Bánh căn Tháng Năm có nhân đa dạng như trứng gà, cút lòng đào, mực, tôm, bò và bạn có thể kết hợp nhân theo ý thích. Giá chỉ từ 18 nghìn/đĩa 5 chiếc, là lựa chọn phù hợp với túi tiền. Nguyên liệu luôn tươi ngon, khiến mỗi miếng bánh căn trở nên giòn ngon và ngọt ngào. Bạn còn có thể thưởng thức kèm mắm hẹ Vạn Giã độc đáo. Xíu mại viên mặn mòi, mắm nêm thơm nồng, xoài băm, hành phi và ớt xắt tạo nên hương vị phong phú và hòa quyện. Hãy ghé Bánh căn Tháng Năm để trải nghiệm một bữa sáng thú vị và độc đáo.

Địa chỉ: 32 Cửu Long, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh căn Tháng Năm

Quán phở Hạnh Phúc

Quán phở Hạnh Phúc là điểm đến độc đáo thu hút du khách, với quá trình làm phở trực tiếp và tự tay làm từng sợi phở tươi ngon. Nguyên liệu chính là gạo quê nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia.

Được chọn lựa kỹ lưỡng, thịt bò tươi ngon kết hợp với nước dùng đậm đà nhưng vẫn tươi mát tạo nên hương vị độc đáo cho tô phở. Quán có không gian thoáng đãng, luôn giữ vệ sinh sạch sẽ. Chỉ vài phút chờ đợi, bạn sẽ được thưởng thức tô phở ngon lành và ấm áp.

Quán phở Hạnh Phúc không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là trải nghiệm đáng nhớ. Sự kỹ lưỡng trong làm phở và chất lượng nguyên liệu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, không kể bạn là du khách hay người dân địa phương.

Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Quán phở Hạnh Phúc

Bánh ướt Bình Minh

Quán Bánh ướt Bình Minh - điểm đến bình dân với những món bánh cuốn thơm ngon đích thực. Bánh ướt được chế biến tại chỗ và phục vụ nóng hổi.

Quán nhỏ nhưng thoáng đãng, phục vụ nhanh chóng với nhiều loại bánh đậm đà. Bánh rưới mỡ hành và chà bông, tạo hương vị thơm ngon đặc trưng. Thịt nướng kết hợp với bánh cuốn tạo nên một trải nghiệm không thể cưỡng lại. Bánh đập giòn tan bên ngoài, mềm mịn bên trong. Bánh cuốn nhân thịt băm và nấm mèo được xào thơm ngon. Nước chấm vừa miệng, tạo sự cân đối cho món bánh cuốn. Thêm mắm nêm để tăng thêm hương vị.

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa sáng ngon lành tại Nha Trang, hãy đến Quán Bánh ướt Bình Minh. Bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với bánh cuốn thơm ngon và đa dạng.

Địa chỉ: 139 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh ướt Bình Minh

Quán bún cá Nguyên Loan

Bữa sáng tại bún cá Nguyên Loan là một hành trình thưởng thức hương vị độc đáo và thơm ngon. Bát bún cá tươi ngon với sự hòa quyện của sứa, chả cá giòn dai và rau thơm tươi ngon làm cho mỗi miếng thấm đẫm hương vị. Ngoài bún cá, quán còn phục vụ nhiều món khác như bún sứa, bánh canh, và bánh mì xíu mại. Đội ngũ nhân viên thân thiện và không gian thoải mái tại quán chắc chắn sẽ làm cho bữa sáng của bạn trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.

Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Quán bún cá Nguyên Loan

Quán ăn 81 - bún riêu cua đồng & bún chả cá

Quán ăn 81 - bún riêu cua đồng & bún chả cá - điểm đến lý tưởng để thưởng thức bún riêu tại Nha Trang. Với tô bún riêu đậm đà, ngọt ngào và thơm ngon, nhà hàng đã khẳng định chất lượng của mình. Không gian sạch sẽ và thoáng đãng tại nhà hàng làm cho trải nghiệm ẩm thực trở nên thú vị. Ngoài bún riêu cua, nhà hàng còn phục vụ nhiều món khác như bún riêu cua đặc biệt, bún riêu cua sườn, bún riêu cua ốc, phở khô chay, bánh đa cua, bún riêu cua chả cá,... để bạn thoải mái lựa chọn. Ghé qua để trải nghiệm bữa sáng tuyệt vời với đội ngũ nhân viên thân thiện và không gian ấm cúng.

Địa chỉ: 81 Tô Hiến Thành, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Quán ăn 81 - bún riêu cua đồng & bún chả cá - điểm đến lý tưởng để thưởng thức bún riêu tại Nha Trang.

Nhà hàng bánh canh & bún cá cô Sa

Khi nhắc đến bánh canh Nha Trang, không thể không kể đến Nhà hàng bánh canh & bún cá cô Sa - một điểm ẩm thực nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Hương vị của bánh canh ở đây độc đáo với nước lèo ngọt ngào từ xương và cá biển tươi. Sợi bánh canh mềm, nhỏ, kết hợp với chả cá biển ngon đậm đà. Quán còn có thêm các loại cá dầm nếu bạn muốn thêm lựa chọn. Một tô bánh canh nóng hổi với hành lá, vị cay của ớt, chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi. Đến Nhà hàng bánh canh & bún cá cô Sa, bạn sẽ trải nghiệm không gian ấm cúng và thưởng thức một bữa sáng ngon lành.

Địa chỉ: 44 Lương Định Của, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Khi nhắc đến bánh canh Nha Trang, không thể không kể đến Nhà hàng bánh canh & bún cá cô Sa.

Nhà hàng bún bò Huế Ola

Quán bún bò Huế Ola là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức bát bún bò Huế ngon miệng với giá cả phải chăng tại thành phố Nha Trang. Được biết đến và lựa chọn rộng rãi, quán phân loại bún bò Huế thành tô thường và tô lớn, với những thành phần như giò heo, chả, thịt nạm bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo, vừa vị, ngọt tự nhiên mà không cần hương liệu pha trộn. Rau tại quán được chọn lựa cẩn thận, đặc biệt là hành tây để tăng thêm hương thơm cho bát bún bò Huế.

Quán bún bò Huế Ola là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức bát bún bò Huế ngon miệng với giá cả phải chăng tại thành phố Nha Trang.

Quán bún bò Huế Ola có không gian rộng rãi và sạch sẽ, đầy đủ đồ chấm và nước uống. Dịch vụ phục vụ nhanh chóng, đội ngũ nhân viên thân thiện. Chủ quán nhiệt tình, sẵn lòng tư vấn khách hàng về các loại thịt ngon nhất để đảm bảo hài lòng của khách.

Địa chỉ: Mê Linh, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh mì 1994

Bánh Mì 1994 với hương vị bánh mì từ năm 1994, vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống thơm ngon. Quán tập trung vào chất lượng hơn là chỉ số bán hàng, mang đến sự đáng tin cậy. Hương vị chính xác của pate truyền thống được tôn vinh, là quán duy nhất giữ lại hương vị đặc biệt đó tại Nha Trang. Bánh mì pate kèm nước sốt tương ớt đặc biệt, thơm ngon và cay nồng. Với những người lớn lên ở đây, Bánh mì 1994 là điều không thể không biết.

Địa chỉ: 64 Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh Mì 1994 với hương vị bánh mì từ năm 1994, vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống thơm ngon.

Bánh cuốn Túy Phong

Nếu bạn yêu thích bữa sáng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, bánh cuốn Túy Phong là điểm đến lý tưởng. Quán mang đến bánh cuốn và bánh đập độc đáo, khiến ai cũng mê mẩn. Bánh cuốn trứng lòng đào và bánh đập trứng là những lựa chọn tuyệt vời.

Nếu bạn yêu thích bữa sáng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, bánh cuốn Túy Phong là điểm đến lý tưởng.

Bánh cuốn nóng hổi, mềm mịn, kết hợp với trứng và nhân thịt băm thơm ngon. Bạn cũng có thể thêm vài quả trứng lòng đào tan chảy để tăng thêm hương vị đặc biệt. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ bún thịt nướng và nem, là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị độc đáo.

Địa chỉ: 81B Võ Trứ, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

THẢO NGUYÊN (Tổng hợp)

Tin mới