Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xuân Bắc làm Phó trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

(VTC News) -

Xuân Bắc từng làm giám khảo nhiều gameshow và vài cuộc thi nữ sinh duyên dáng, nhưng đây là lần đầu tiên anh "ngồi ghế nóng" một cuộc thi hoa hậu.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa công bố các thành viên Ban giám khảo (BGK) cuộc thi, với những cái tên quen thuộc như nhà báo Lê Xuân Sơn (Trưởng Ban tổ chức, Trưởng BGK); nhà thơ Trần Hữu Việt, Á hậu Thuỵ Vân, NTK Lê Thành Hoà, Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Đặc biệt, năm nay, NSƯT Xuân Bắc và tân Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng xuất hiện trên "ghế nóng".

Đại diện BTC chia sẻ: "BGK là sự kết hợp của những nhân vật có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức, chấm thi các cuộc thi người đẹp, hoa hậu với các nhân tố mới. Đặc biệt, sự xuất hiện của ngôi sao Xuân Bắc và hai gương mặt trẻ đình đám - Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Bảo Ngọc - sẽ mang lại màu sắc tươi mới cho cuộc thi năm nay".

Dàn giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022.

NSƯT Xuân Bắc dù nhiều lần ngồi "ghế nóng" gameshow nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm chấm thi hoa hậu. Còn nhớ, tại Hoa hậu Việt Nam 2016, anh từng là một trong 4 thành viên giám khảo đánh giá phần thi phụ "Người đẹp nhân ái". Ở Hoa hậu Việt Nam 2022, nam nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò Phó trưởng BGK - một vị trí rất quan trọng.

Lý giải điều này, Ban tổ chức (BTC) chia sẻ: "NSƯT Xuân Bắc đang là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh là diễn viên đa tài, nổi tiếng và đang đảm đương thành công việc quản lý một nhà hát quốc gia. Anh cũng có thâm niên làm giám khảo cho các cuộc thi lớn trong nước. Mặc dù cực kỳ bận trong những tháng cuối năm nhưng vì đánh giá cao cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, anh đồng ý đảm nhận vị trí Phó trưởng BGK. Xuân Bắc hứa hẹn sẽ góp phần quan trọng vào việc đưa ra những lựa chọn đúng đắn và phù hợp với tiêu chí cuộc thi".

Xuân Bắc sẽ đảm nhận vị trí Phó trưởng Ban giám khảo.

Ngoài ra, Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đảm nhận một vị trí trong BGK. Người đẹp vừa giành vương miện tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. Theo chia sẻ từ BTC, Lê Nguyễn Bảo Ngọc là câu chuyện truyền cảm hứng cho các thí sinh năm nay. Tuy chỉ dừng chân ở Top 22 Hoa Hậu Việt Nam 2020 nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã có được vị trí xứng đáng như hiện tại - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021, Hoa hậu Liên lục địa 2022.

"Mặc dù còn rất trẻ và mới đăng quang nhưng với tri thức và sự tự tin đã thể hiện, Bảo Ngọc sẽ là nhân tố mới với những hiệu ứng rất tích cực cho BGK cuộc thi năm nay", BTC lý giải.

Dừng chân ở Top 22 Hoa Hậu Việt Nam 2020, Bảo Ngọc trở lại làm giám khảo ở cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Việt Nam 2022 đang bắt đầu vòng sơ khảo. Vòng sơ khảo khu vực phía Nam diễn tại TP.HCM vào ngày 22/10, vòng sơ khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 23/10.

Tùng Nguyễn

Tin mới