Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xôn xao video ông Biden ngủ gật trong cuộc gặp với Thủ tướng Israel

(VTC News) -

Mạng xã hội chia sẻ đoạn video cho rằng ông Biden ngủ gật trong cuộc gặp với Thủ tướng Israel Naftali Bennett, nhưng đoạn video này đã bị cắt xén, theo Reuters.

Video: Hình ảnh ông Biden gặp ông Bennett được chia sẻ trên mạng xã hội

Sau khi bị hoãn một ngày do vụ đánh bom liều chết ở Kabul, Afghanistan, hôm 27/8, cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Thủ tướng Israel Bennett được tổ chức nhằm thiết lập lại quan hệ Mỹ-Israel và thu hẹp khác biệt trong cách đối phó với vấn đề hạt nhân Iran.

Theo Reuters, phiên bản dài hơn của các video ghi lại cuộc đối thoại cho thấy ông nói chuyện và tương tác với ông Bennett trong suốt các video. Phân đoạn ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội bắt đầu ở khoảng 12 phút 42, khi Thủ tướng Israel phát biểu, và Tổng thống Mỹ tiếp tục nói ở khoảng 13 phút 14, nhưng đoạn này đã bị cắt.

Video: Ông Biden trả lời ngay sau khi Thủ tướng Israel phát biểu

Theo Reuters, đã từng có những hình ảnh được chỉnh sửa trong đó ông Biden có vẻ ngủ gật tại các sự kiện.

Vấn đề sức khỏe của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhiều lần được chú ý và gây tranh cãi. Gần đây nhất, đầu tháng 8, mạng xã hội xôn xao khi một hình ảnh được lan truyền cho thấy ông không làm theo chỉ dẫn của mật vụ mà trực tiếp giẫm lên bãi cỏ tại Nhà Trắng.

Hồi cuối tháng 3, ông vấp ngã tới 3 lần khi bước trên cầu thang dẫn lên chuyên cơ Không lực 1 trên đường bay đến thành phố Atlanta. Vài tuần sau đó, ông tiếp tục bị vấp và suýt hụt chân trên hành trình tương tự. 

Một số ý kiến cho rằng ông Biden nên làm kiểm tra sức khỏe và công khai kết quả. 

Phương Anh (Nguồn: Reuters)

Tin mới