Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp Hà Nội FC vs Hải Phòng trên kênh nào?

(VTC News) -

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC vs Hải Phòng trong khuôn khổ Siêu Cúp Quốc gia 2022 diễn ra lúc 17h hôm nay 29/1.

Hà Nội FC và Hải Phòng sẽ so tài trong trận đấu lúc 17h hôm nay 29/1 để tìm ra nhà vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2022. Cuộc so tài Hà Nội FC vs Hải Phòng được tường thuật trực tiếp trên hệ thống của FPT Play, mời các bạn chú ý đón xem. 

Hà Nội FC từng là nỗi ác mộng của Hải Phòng, khi có nhiều năm liền toàn thắng đối thủ trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuy nhiên, cục diện đã thay đổi khi "kiến trúc sư" trong thành công của Hà Nội FC, là HLV Chu Đình Nghiêm cập bến đội Hải Phòng.

Chưa giúp đội bóng đất Cảng giải được dớp thua ở Hàng Đẫy, nhưng ông Nghiêm đang từng bước nâng tầm Hải Phòng, giúp đội nhà thu hẹp khoảng cách trình độ với đối thủ. 

Hà Nội FC có lực lượng đồng đều. 

Nhờ luồng gió mới mà HLV Chu Đình Nghiêm mang lại, Hải Phòng trưởng thành vượt bậc. Không còn hình ảnh chật vật đua trụ hạng, đội bóng đất Cảng dẫn đầu bảng ở một số vòng đấu, đua tranh vô địch đến những vòng cuối. Hải Phòng bất bại liền 10 trận cuối mùa (thắng 7), đánh bại chính Hà Nội FC ở sân Lạch Tray trong trận lượt về.

Mùa này, cửa ải mở màn của Hải Phòng một lần nữa là cái tên duyên nợ Hà Nội FC. Cả hai đội đều mất những cầu thủ quan trọng ở kỳ chuyển nhượng, với Hà Nội FC là hậu vệ Văn Hậu, còn với Hải Phòng là "trọng pháo" Rimario Gordon cùng cầu thủ sáng tạo Ngọc Quang.

Song, nỗi lo cho Hà Nội FC sẽ ít hơn, bởi đội bóng Thủ đô có lực lượng kế cận hùng hậu. Đội hình Hà Nội FC dày dạn và đồng đều đến mức dù thiếu nhiều trụ cột, đội bóng này vẫn về đích với phong độ ấn tượng.

So với Hải Phòng, Hà Nội FC trội hơn ở kinh nghiệm, đẳng cấp ở từng vị trí cũng như lối chơi kết dính. Bầu không khí quen thuộc ở sân Hàng Đẫy cũng là điểm tựa tinh thần cho đội bóng Thủ đô ở trận này. Chỉ cần chơi đúng khả năng và hạn chế sai lầm cá nhân, Hà Nội FC sẽ đánh bại Hải Phòng.

Một chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay Hà Nội FC, dù đánh bại Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm chưa bao giờ là dễ dàng.

Hồng Nam

Tin mới