Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Italy ngày 29/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Thụy Sĩ vs Italy vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 23h ngày 29/6.

Đội tuyển Thụy Sĩ đọ sức với Italy trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Thụy Sĩ vs Italy diễn ra lúc 23h ngày 29/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Thụy Sĩ vs Italy.

Thụy Sĩ là đối thủ đáng gờm với Italy.

Đội tuyển Italy mang đến lối thi đấu đáng lo ngại ở EURO 2024. Ngoài trận thắng trước đội bóng yếu Albania, Azzurri chơi tệ khi lần lượt chạm trán Tây Ban Nha và Croatia. 

Italy hoàn toàn lép vế trước Tây Ban Nha. Còn ở trận gặp Croatia, họ phải nhờ vào bàn thắng của Mattia Zaccagni ở những phút bù giờ để lấy vé đi tiếp. 

Italy thiếu cầu thủ đẳng cấp ở 3 tuyến. Họ không có chân sút nào lợi hại. Hàng tiền vệ thiếu sắc sảo để chia lửa cho hàng công. Còn hàng thủ để thủng lưới trong cả 3 trận vòng bảng.

Với lối chơi và phong độ nhạt nhòa đó, Italy rất khó tiến sâu. Có thể, họ dừng bước ngay từ vòng 1/8 khi chạm trán Thụy Sĩ. 

Đội bóng xứ sở đồng hồ trình diễn lối chơi chắc chắn, kỷ luật như cách họ thể hiện ở các giải đấu lớn. Tại vòng bảng, Thụy Sĩ đánh bại Hungary, hòa Scotland và Đức để lấy vị trí nhì bảng. 

Thụy Sĩ không có quá nhiều ngôi sao nhưng vẫn sở hữu cầu thủ chất lượng ở một số vị trí chủ chốt. Những nhân tố ấy biết cách tỏa sáng, là điểm tựa cho đồng đội ở những thời điểm khó khăn. Thụy Sĩ đang có chuỗi trận ấn tượng khi chỉ thua 1 trong 17 trận gần nhất. Đó là thất bại trong hoàn cảnh Thụy Sĩ đã có vé dự EURO 2024. 

Thụy Sĩ thường xuyên gây ra khó khăn cho Italy trong những cuộc đối đầu gần đây. Hai đội hòa 5 trong 6 trận gần nhất.

Siêu máy tính của Opta dự đoán Italy có 39% cơ hội thắng; còn Thụy Sĩ là 30,3%.

Văn Hải

Tin mới