Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Romania vs Ukraine ngày 17/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Romania vs Ukraine tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 20h ngày 17/6.

Đội tuyển Ronania đụng độ đội tuyển Anh trong khuôn khổ bảng E vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Romania diễn ra lúc 20h ngày 17/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV5, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Romania vs Ukraine.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Romania vs Ukraine

Zinchenko là thủ lĩnh chuyên môn của đội tuyển Ukraine.

Đội tuyển Romania không được đánh giá cao ở EURO 2024. Họ vừa trở lại giải đấu này sau khi không vượt qua vòng loại ở kỳ EURO trước. 

Romania cũng không đạt thành tích cao ở đấu trường quốc tế. Lần gần nhất họ vượt qua vòng bảng là tại EURO 2000, giải đấu cách nay đã 24 năm. 

Đội hình Romania không có ngôi sao nổi trội. Dù vậy, đây là yếu tố để HLV Edward Iordanescu xây dựng đội bóng giàu sức chiến đấu, duy trì tính tập thể. 

Ông Edward Iordanescu giúp Romania đạt được thành tích ấn tượng trong 2 năm trở lại đây. Đội bóng này chỉ thua duy nhất 1 trận kể từ năm 2023. Họ là một trong 6 đội bóng vượt qua vòng loại với thành tích bất bại, xếp trên Thụy Sĩ ở bảng I. 

Dù vậy, Romania chuẩn bị không tốt trước thềm EURO 2024. Họ chưa thắng trận nào từ đầu năm. Hàng công tỏ ra thiếu sắc bén khi không ghi bàn ở 2 trận gần nhất. 

HLV Edward Iordanescu sớm giúp học trò lấy lại phong độ khi bước vào cuộc chạm trán với Ukraine. Đối thủ của Romania sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như Oleksandr Zinchenko, Roman Yaremchuk, Mykhailo Mudryk. Tuy nhiên, đội tuyển Ukraine chơi không tốt ở vòng loại và phải nhờ suất play-off thông UEFA Nations League để đến Đức. 

Nhưng trái với Romania, Ukraine chuẩn bị tương đối ổn cho EURO 2024. Đội bóng này hòa Đức, thắng Moldova và thua Ba Lan. 

Cơ hội giành chiến thắng nghiêng về phía Ukraine khi họ có phong độ tốt hơn và dàn cầu thủ chất lượng hơn. 

Văn Hải

Tin mới