Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch trên kênh nào?

(VTC News) -

Trận đấu Pháp vsĐan Mạch trong khuôn khổ bảng D World Cup 2022 diễn ra lúc 23h hôm nay 26/11.

Đội tuyển Pháp sẽ chạm trán Đan Mạch trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng D diễn ra lúc 23h hôm nay 26/11. Cuộc so tài Pháp vs Đan Mạch được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2. VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, kết quả trận đấu, mời các bạn chú ý đón xem.

Đội tuyển Pháp ra quân thành công tại World Cup 2022 khi đánh bại Australia với tỷ số 4-1. Trong khi đó, Đan Mạch chỉ có 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với Tunisia. Nếu thắng Đan Mạch, Pháp nhiều khả năng đặt chân vào vòng 1/8 sớm 1 lượt đấu.

Đan Mạch đã thắng Pháp ở 2 trận gần nhất gặp nhau tại Nations League, lần lượt với các tỷ số 2-1 và 2-0. Tại World Cup 2018, Pháp và Đan Mạch cầm chân nhau 0-0. Đó cũng là trận đấu duy nhất Pháp không ghi bàn tại World Cup 2018. 

Pháp đè bẹp Australia ở trận mở màn. 

Bị hoài nghi trước thềm World Cup 2022 do sứt mẻ lực lượng và phong độ kém thuyết phục Nations League, nhưng đội tuyển Pháp đã có màn đáp trả đầy trọng lượng.

Các học trò của HLV Didier Deschamps đè bẹp Australia với tỷ số 4-1 ở trận ra quân, dù thiếu vắng tới 4 cầu thủ quan trọng như N'Golo Kante, Paul Pogba, Raphael Varane, Karim Benzema rồi sau đó vắng thêm Lucas Hernandez do chấn thương. 

Ở trận gặp Đan Mạch lúc 23h hôm nay 26/11, Pháp có sự trở lại của Varane ở hàng phòng ngự. Trung vệ của Man Utd nhiều khả năng đá chính thay Ibrahim Konate. Đây là tăng cường cần thiết cho "Gà trống Gaulois", bởi Varane có kinh nghiệm, khả năng phán đoán và bọc lót tốt.

Varane và Dayot Upamecano được kỳ vọng giúp Pháp tạo nên tấm lá chắn vững chãi trước hàng công được đánh giá cao của Đan Mạch.

Trên tuyến tấn công, bộ tứ Giroud, Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele có thể vẫn được HLV Deschamps sử dụng. Mbappe đã giải tỏa áp lực bằng 1 bàn ở trận trước, còn Griezmann cho thấy dù mờ nhạt ở CLB, anh vẫn chơi rất tốt khi khoác lên mình màu áo lam.

Với bản lĩnh đương kim vô địch, có thể tin đội tuyển Pháp đủ sức giải quyết vấn đề bởi chất lượng của cá nhân cùng phong độ khác biệt khi bước vào sân chơi World Cup.

Pháp đang lấy lại hình ảnh thực dụng tàn nhẫn như tại World Cup 2018, đã ra đòn là "đoạt mạng" đối thủ. Nếu tiếp tục duy trì hiệu quả trong khâu tấn công, 3 điểm là nhiệm vụ trong tầm tay của Pháp. 

Hồng Nam

Tin mới