Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Croatia trên kênh nào?

(VTC News) -

Trận đấu bóng đá Nhật Bản vs Croatia trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra lúc 22h ngày 5/12.

Vượt qua bảng "tử thần" đầy ấn tượng, Nhật Bản chạm trán đương kim á quân thế giới Croatia. Trận đấu Nhật Bản vs Croatia diễn ra lúc 22h ngày 5/12, trực tiếp trên kênh VTV2 (Link 2) và VTV3 (Link 1). Báo điện tử VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh của trận đấu Nhật Bản vs Croatia.

Nhật Bản và Croatia không phải những cái tên có sức hút lớn ở thời điểm World Cup 2022 khởi tranh. Tuy nhiên tính đến lúc này, một trong 2 đội bóng đã khiến cặp đấu này trở nên đáng xem hơn. Nhật Bản là một trong những đội bóng gây ấn tượng lớn nhất ở vòng bảng.

Nhật Bản chạm trán Croatia.

Nằm ở bảng đấu có sự xuất hiện của Tây Ban Nhà và Đức, đội tuyển Nhật Bản giành vé đi tiếp bằng cách đánh bại 2 ứng viên vô địch, xen giữa là thất bại bất ngờ trước Costa Rica. Nhìn chung, đại diện châu Á sẽ làm rất tốt nếu được thi đấu ở thế cửa dưới. Lối chơi phòng ngự khoa học và những pha phản công hiệu quả là vũ khí mà Maya Yoshiada và đồng đội có được.

Đội tuyển Nhật Bản phòng ngự số đông nhưng vấn đề là họ có thể chuyển trạng thái rất nhanh. Đồng thời, những chân chạy cánh của đội bóng này sở hữu tốc độ và khả năng đi bóng chẳng kém gì các ngôi sao hàng đầu. HLV Hajime Moriyasu không vội vàng chơi tất tay trong khoảng 45 phút đầu tiên. Ông thường tạo điều kiện để các "máy chạy" Ritsu Doan và Mitoma xuất trận trong hiệp 2. 

Sự khác biệt mà bộ đôi này mang đến đủ để Nhật Bản đánh sập cả Đức lẫn Tây Ban Nha. Tuy nhiên, gặp Croatia lại là bài toán hoàn toàn khác với đội bóng châu Á. Các đối thủ sẽ không còn chủ quan khi gặp đội tuyển Nhật Bản nữa. 

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho đại diện châu Á. Họ sẽ không có nhiều cơ hội để tạo nên những pha tấn công chớp nhoáng, những khoảnh khắc khiến đối thủ ôm hận như từng làm trước Đức và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội tuyển Nhật Bản cũng chuẩn bị sẵn cho kịch bản này khi HLV Moriyasu tuyên bố sẵn sàng đấu 120 phút với Croatia.

Mai Phương

Tin mới