Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia ngày 30/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Anh vs Slovakia vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 23h ngày 30/6.

Đội tuyển Anh gặp Slovakia ở vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Anh vs Slovakia diễn ra lúc 23h ngày 30/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Anh vs Slovakia.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Anh vs Slovakia

Anh chạm trán Slovakia ở vòng 1/8.

Đội tuyển Anh vào vòng 1/8 với tư cách đội nhất bảng. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn chịu chỉ trích kịch liệt từ người hâm mộ. Điều này cũng dễ hiểu khi Anh được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. Họ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, đặc biệt trên hàng công. Tuy nhiên, màn trình diễn của Anh chưa thuyết phục.

Tam sư thắng sít sao Serbia, hòa bế tắc trước Đan Mạch và Slovenia. Cách dùng người của Southgate cũng gây tranh cãi. Ông cố gắng dùng Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ và xếp Foden đá trái sở trường. 

Anh không còn cơ hội thay đổi khi bước đến vòng đấu loại trực tiếp. Những màn thể hiện của Kobbie Mainoo và Cole Palmer là gợi ý để Southgate mang đến lối chơi sáng sủa hơn cho Tam sư. 

Nếu chơi đúng phong độ, Anh không khó đánh bại Slovakia. Đội bóng Trung Âu không được đánh giá cao, ít cầu thủ chất lượng và rất vất vả để giành vé vào vòng 1/8 thông qua suất của một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. 

Nhánh đấu của Anh rất thuận lợi. Họ không phải chạm mặt Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào hay Pháp. Những đối thủ tiềm năng của Anh trên đường đến chung kết là Hà Lan, Áo, Thụy Sĩ.

Văn Hải

Tin mới