Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp Anh vs Iran trên kênh nào?

(VTC News) -

Trận đấu Anh vs Iran thuộc bảng B World Cup 2022 diễn ra lúc 20h hôm nay 21/11.

Iran là đối thủ đầu tiên của đội tuyển Anh ở vòng bảng World Cup 2022. Trận đấu Anh vs Iran diễn ra lúc 20h hôm nay 21/11, phát trực tiếp trên VTV2. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Anh vs Iran.

Đội tuyển Anh được đánh giá là mạnh nhất bảng B World Cup 2022. Các đối thủ của Tam sư ở bảng đấu này là Iran, Xứ Wales và Mỹ đều không được đánh giá cao. Nhiệm vụ giành quyền đi tiếp không khó đối với thầy trò HLV Gareth Southgate.

Đội tuyển Anh được đánh giá mạnh nhất bảng B.

Tuy nhiên, đội tuyển Anh chưa thể khiến cho cổ động viên an tâm. Á quân EURO 2020 bước vào World Cup 2022 với phong độ kém cỏi. Harry Kane cùng đồng đội xuống hạng ở Nations League và vừa trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng (hòa 3 trận, thua 3 trận). 

Đối thủ của đội tuyển Anh ở trận ra quân tại bảng B là Iran, đội bóng số 1 châu Á và xếp hạng 20 thế giới. Ở World Cup 2018, Iran từng khiến cả Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha phải chật vật. Đội bóng này cũng sở hữu một "vũ khí" lợi hại là những cú ném được đưa vào sách kỷ lục Guinness của thủ môn Alireza Beiranvand. Nếu đội tuyển Anh mải mê tấn công và dâng cao đội hình, những pha ném bóng với tầm bay khoảng 50-60 mét của thủ môn Beiranvand có thể trở thành phương án phản công lợi hại của Iran.

Nhìn chung, Iran vẫn là đội "chiếu dưới" ở trận đấu này và cũng gặp phải những vấn đề bất ổn. Đội tuyển Iran vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á không mấy khó khăn, nhưng vẫn có những rắc rối khiến họ phải thay HLV trưởng tới 2 lần.

LĐBĐ Iran mời lại cựu HLV Man Utd là Carlos Queiroz cách đây 2 tháng. Thành tích của Iran trong các trận đấu trước thềm World Cup không tồi (2 chiến thắng, một trận hòa) nhưng thời gian chuẩn bị quá ít là một thách thức đối với HLV Queiroz.

Những biến động trong thời gian gần đây, cộng thêm chấn thương của tiền đạo chủ lực Sardar Azmoun khiến Iran không được đánh giá cao. Đại diện của châu Á khó làm nên bất ngờ trước đội tuyển Anh trong trận ra quân.

Minh Anh

Tin mới