Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác định 8 đội bóng vào tứ kết cúp C1 nữ châu Á 2024/2025

(VTC News) -

TP.HCM cùng 7 đội bóng khác chính thức vượt qua vòng bảng cúp C1 nữ châu Á 2024/2025 sau khi lượt đấu cuối cùng diễn ra.

Trên sân nhà, TP.HCM tiếp đón Urawa Red Diamonds khi cả 2 đội đều chắc chắn vượt qua vòng đấu bảng. Có được tâm lý thoải mái, các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi thi đấu sòng phẳng với ứng viên vô địch của giải. Dù bị đối thủ ép sân, TP.HCM vẫn bình tĩnh phòng ngự và tung ra nhiều pha phản công đáng chú ý.

Dù vậy, sự sắc sảo là điều làm nên khác biệt của Urawa Red Diamonds. Phút 25, bàn thắng mở tỉ số đến với đại diện Nhật Bản. Nhận đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Shimada dứt điểm khéo léo phá vớ thế bế tắc của trận đấu. Kể cả khi phải nhận bàn thua, TP.HCM vẫn chơi rất hay.

TP.HCM vượt qua vòng bảng Cúp C1 nữ châu Á.

Đáng tiếc, trong một ngày thiếu đi cái duyên ghi bàn, Huỳnh Như, Thùy Trang hay Meghan Root đều bỏ lỡ cơ hội. Tatiana cũng thử sức mình với pha sút xa đẹp mắt nhưng bàn thắng lảng tráng đội chủ nhà. Hiệp 1 trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, hàng thủ TP.HCM một lần nữa bị động và để thủng lưới. Phút 50, Yuzuho căng ngang rất hay để cầu thủ vào sân thay người Fuka Tsunoka đệm bóng nhân đôi cách biệt cho Urawa Red Diamonds. Thời gian còn lại, nỗ lực của TP.HCM không được đền đáp và họ chấp nhận thất bại 0-2.

Ở trận đấu sớm của bảng C, Taichung Blue Whale vẫn còn cơ hội đi tiếp với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, mãi đến phút 42, Chen Jin-wen mới ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho đội bóng đến từ Đài Bắc Trung Hoa. Phút 45+1, Maho Tanaka nhanh chóng nới rộng cách biệt lên thành 2-0.

Bước sang hiệp 2, Intamee dứt điểm chuẩn xác giúp Taichung Blue Whale dẫn trước 3-0. Chen Jin-wen hoàn tất chiến thắng 4-0. Với 3 điểm cùng hiệu số 0, Taichung Blue Whale cùng Wuhan Jiangda (bảng A) vượt qua vòng bảng với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Sáu đội bóng nhất nhì đi tiếp ở các bảng gồm: Hyundai Steel Red Angels, Abu Dhabi Country (bảng A); Melbourne City, Bam Khatoon (bảng B); TP.HCM, Urawa Red Diamonds (bảng C.

Mai Phương

Tin mới