Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác định 2 cặp đấu bán kết Cúp Quốc gia 2023/24

(VTC News) -

Thể Công Viettel là đội bóng cuối cùng lọt vào bán kết cúp Quốc gia 2023/2024 sau chiến thắng kịch tính trước PVF-CAND.

Loạt trận vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 kết thúc hôm nay 1/5. Thể Công Viettel là đội cuối cùng giành quyền vào bán kết. Như vậy, 2 cặp đấu bán kết của giải đấu là Hà Nội FC vs Thể Công Viettel và Nam Định vs Thanh Hóa.

Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF-CAND. Không được sử dụng ngoại binh do gặp đối thủ đến từ giải hạng Nhất, HLV Nguyễn Đức Thắng bố trí các cầu thủ như Đinh Tuấn Tài, Trần Danh Trung hay Nguyễn Hữu Thắng thế chỗ.

Trong những phút đầu tiên, Thể Công Viettel gặp nhiều khó khăn và để đối phương tạo ra rất nhiều cơ hội. Thanh Nhàn và Xuân Nam liên tục uy hiếp khung thành của Quàng Thế Tài bằng những cú sút nguy hiểm.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, PVF-CAND lập tức phải trả giá. Phút 15, từ pha căng ngang của Trương Tiến Anh, Hữu Thắng băng vào dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu cho Thể Công - Viettel.

Thể Công Viettel đánh bại PVF-CAND.

Bất ngờ để thua, PVF-CAND tiếp tục duy trì lối chơi tấn công mạch lạc và hấp dẫn của mình. Họ khiến Thể Công - Viettel phải lùi về phòng ngự trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1. Tuy nhiên, việc thiếu sắc sảo trong các pha dứt điểm khiến đại diện từ giải hạng Nhất chưa thể có bàn gỡ. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, PVF-CAND nhanh chóng có được bàn gỡ đẹp mắt. Từ pha đá phạt trước vòng cấm địa, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thanh Nhàn tung ra pha đá phạt rất đẳng cấp ghi bàn thắng cho đội khách. 

Phần còn lại của trận đấu diễn ra với kịch bản khó tin. Đức Chiến nhận thẻ đỏ rời sân. Phải chơi thiếu người nhưng Thể Công Viettel bất ngờ có bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Tiến Anh ở phút 83. Chỉ 1 phút sau, Hiểu Minh gỡ hòa 2-2 cho PVF-CAND bằng cú dứt điểm trong vòng cấm.

Hòa nhau 2-2 sau thời gian thi đấu chính thức, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Hữu Nam bên phía PVF-CAND đá hỏng ở lượt thứ 4, đội bóng này chấp nhận thất bại 3-5 trên chấm 11 mét. Thể Công Viettel là đội bóng cuối cùng vào bán kết cúp Quốc gia 2023/2024.

Kết quả: Thể Công Viettel 2-2 PVF-CAND (luân lưu: 5-3)

Ghi bàn

Thể Công Viettel: Hữu Thắng (15'); Tiến Anh (82')

PVF-CAND: Thanh Nhàn (50'); Hiểu Minh (83').

Mai Phương

Tin mới