Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận An ninh bảo mật và Ứng dụng Truyền thông cộng tác – Collaboration của Cisco cho biết: “Những cải tiến mới của Webex đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc giúp khách hàng khai phá tiềm năng của lực lượng lao động có thể làm việc kết hợp – tạo điều kiện cho họ cộng tác theo những phương thức mới và thúc đẩy trải nghiệm toàn diện”.
Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận An ninh bảo mật và Ứng dụng Truyền thông cộng tác – Collaboration của Cisco.
Trong 12 tháng qua, Cisco đã giới thiệu hơn 1.000 cải tiến cho Webex. Những cải tiến dưới đây hứa hẹn mở ra bước tiến mới trong môi trường làm việc kết hợp cho nhân viên, các sự kiện và các bộ phận CNTT.
Môi trường làm việc kết hợp tập trung vào sự toàn vẹn và sức khỏe
Tính năng tối ưu hóa cho tất cả giọng nói của Webex giúp cân bằng các chất giọng nhằm đảm bảo tất cả những người tham gia đều có thể nghe thấy.Tính chọn lọc của loa giúp phân biệt giọng nói với tiếng ồn xung quanh để loại bỏ âm thanh gây xao nhãng.
Các tính năng Thông tin Cộng tác (Collaboration Insights) mới của Webex giúp các nhóm chống lại sự mệt mỏi chung khi họp trực tuyến quá lâu và nâng cao sức khỏe cá nhân. Các tính năng Sức khỏe và Sự gắn bó trong Thông tin Cá nhân cung cấp cho các bộ phận chế độ xem ẩn danh về các mẫu thời gian làm việc, xếp hạng tâm lý và tập trung vào các mục tiêu thời gian.
Khách hàng của Webex Suite hiện có quyền truy cập vào Thrive Reset – một tính năng dựa trên nghiên cứu cho thấy thường mất 60 – 90 giây để khắc phục tình trạng căng thẳng.
Trung bình chỉ có 48% người tham gia phát biểu trong các cuộc họp. Khi người lao động làm việc theo múi giờ và cân bằng tình trạng họp quá tải, phương thức giao tiếp không đồng bộ như Vidcast giúp ghi lại, xem, bình luận và tương tác theo sự thuận lợi của từng cá nhân.
Tham dự bình đẳng, bất kể cuộc họp diễn ra ở đâu
Các tính năng mới về camera – Tập trung vào người tham dự – People Focus – sẽ được ra mắt vào tháng 12, cung cấp hình ảnh rõ nét hơn và tối ưu hơn về cử chỉ khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể của những người tham dự trong phòng.
Tính năng tập trung vào người tham dự People Focus cung cấp hình ảnh rõ nét hơn và hình ảnh tối ưu hơn về cử chỉ khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể của những người tham dự.
Thiết bị Webex Desk Mini mới cho phép nhân viên dễ dàng tạo không gian làm việc ở bất cứ đâu. Lần đầu tiên, Cisco cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc (các phiên bản giới hạn First Light, Carbon Black hoặc Woodland Green, Nordic Blue và Desert Sand) cho Webex Desk Mini và Webex Desk 24 inch.
Ra mắt các thiết bị Webex mới.
Tính năng Webex Whiteboarding (Bảng trắng) cho phép người dùng tạo, tìm, chỉnh sửa và chia sẻ bảng trắng với người khác, kể cả những người không làm cùng công ty bằng tất cả các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay hay bất kỳ thiết bị nào có Webex hỗ trợ cảm ứng, kể cả thiết bị Webex Board Pro mới.
Tận dụng sức mạnh của các sự kiện kết hợp
Sau khi mua lại Socio Labs và Slido, Cisco đang mở rộng danh mục sản phẩm trên Webex Events nhằm giúp các tổ chức tận dụng sức mạnh của các sự kiện kết hợp thuộc mọi loại hình và quy mô.
Khách hàng có thể tổ chức lên đến 10 nghìn người tham dự ở chế độ webinar và 100 nghìn người ở chế độ webcast (phát sóng web sử dụng các công nghệ truyền phát trực tuyến) thông qua tính năng Webinars của Webex. Việc tích hợp công nghệ thăm dò ý kiến, đố vui và hỏi đáp của Slido trong Webex Events giúp tăng khả năng tương tác của người tham dự.
Chỉ Webex Events mới có thể mang đến cho những nhà tổ chức khả năng tổ chức các cuộc họp hoặc sự kiện đa ngôn ngữ với số lượng không giới hạn về ngôn ngữ nhờ vào tính năng đa thông dịch viên. Người tham dự có thể chọn ngôn ngữ ưa thích của họ khi tham gia.
Quy trình làm việc linh hoạt và an toàn
Các thiết bị đầu cuối Cisco Webex hỗ trợ khả năng tương tác kết nối với Zoom, Microsoft và Google.
Webex đã tích hợp với hơn 60 đối tác bao gồm Smartsheet, Hacker Rank, Thrive Reset, Miro, Mural, và nhiều đối tác khác hiện có trong Webex hiện nay. Các tích hợp với các đối tác bổ sung sẽ được thêm vào trong những tháng tới.
Cisco Meraki Insight và ThousandEyes giúp các bộ phận CNTT chủ động bảo vệ trải nghiệm cộng tác Webex. Với Meraki Insight, các bộ phận CNTT được hưởng lợi từ việc phân tích nguyên nhân gốc rễ có sự hỗ trợ của AI giúp xác định vị trí của các vấn đề.
Với việc giám sát trải nghiệm kỹ thuật số tận dụng các đại lý mới của ThousandEyes trong Webex, các bộ phận CNTT có được khả năng hiển thị chưa từng có để nhanh chóng xác định, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề về hiệu suất.