Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vướng tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng

(VTC News) -

Đại diện của Nam Thư lên tiếng sau khi nữ diễn viên vướng vào những tin đồn đời tư không hay đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước tin đồn là "người thứ 3", đại diện công ty của Nam Thư đưa ra thông báo phủ nhận. Phía nữa diễn viên khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô.

Diễn viên Nam Thư.

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò...

Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư", công ty quản lý của Nam Thư thông báo.

Đại diện Nam Thư cũng xin lỗi khán giả vì những thông tin lan truyền, đồng thời mong các khách hàng hiểu rõ để không ảnh hưởng đến việc hợp tác của đôi bên.

Tối 4/7, mạng xã hội xuất hiện loạt tin đồn liên quan đến chuyện đời tư được cho là của diễn viên Nam Thư.

Theo thông tin trên bài đăng, người này khẳng định Nam Thư là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác. Người này cũng cho biết vừa sinh con 6 tháng thì đã bị diễn viên “giật chồng”.Vụ việc khiến Nam Thư vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. 

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang nhận lượng tương tác lớn cùng rất nhiều bình luận trái chiều.

Nam Thư sở hữu ngoại hình nóng bỏng.

Nam Thư sinh năm 1987 tại Vũng Tàu và bắt đầu sự nghiệp tại sân khấu kịch Nụ cười mới. Không chỉ đóng kịch, cô còn lấn sân hoạt động ở lĩnh vực phim ảnh, MC,... Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, cô được khán giả đặt cho danh hiệu "kiều nữ làng hài".

Nam Thư từng tham gia nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện ở nhiều gameshow.

Ở tuổi 37, Nam Thư vẫn độc thân. Trước đó, nữ diễn viên không ngại chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trước truyền thông.

Khi nói về chuyện làm người thứ ba, nữ diễn viên từng khẳng định: “Tôi biết khi đã trở thành người của showbiz thì điều cấm kỵ của khán giả về vấn đề tình yêu là gì. Tôi đủ tự trọng, nhan sắc, sự nghiệp để có thể làm chính thất chứ không có lý do gì để làm người thứ ba”.

Ngọc Thanh

Tin mới