Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vừa bị VFF phạt, HLV Vũ Tiến Thành lại tố trọng tài 'cướp bàn thắng của HAGL'

(VTC News) -

HLV Vũ Tiến Thành bức xúc cho rằng tổ trọng tài cướp đi bàn thắng hợp lệ của HAGL trong trận đấu gặp CLB Thanh Hóa.

"Chúng tôi rất tiếc bởi tình huống ghi bàn của Quốc Việt không việt vị, trọng tài đã cướp bàn thắng của Hoàng Anh Gia Lai. Dù vậy, kết quả 1-1 cũng phản ánh đúng lối chơi của 2 đội", HLV Vũ Tiến Thành nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

Phút 35 trong trận đấu giữa HAGL và CLB Thanh Hóa, Minh Vương có đường chuyền cho Quốc Việt. Tiền đạo trẻ này băng xuống và dứt điểm tung lưới đội khách. Tuy nhiên, các trợ lý trọng tài cho rằng Quốc Việt đã việt vị. Thực tế, cầu thủ của HAGL đứng ở vị trí hợp lệ, đây là quyết định không chính xác của tổ trọng tài. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu gồm trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn, hai trợ lý là ông Nguyễn Trung Việt và Lê Nguyễn Thanh Huy.

Ông Vũ Tiến Thành không hài lòng với công tác trọng tài.

Chung cuộc, HAGL hòa Thanh Hóa với tỉ số 1-1. Đây là điểm số quý giá với thầy trò ông Vũ Tiến Thành bởi họ phải chịu sức ép rất lớn từ đội khách. CLB Thanh Hóa liên tiếp bỏ lỡ cơ hội nguy hiểm. Lâm Ti Phông và Rimario phung phí đến 5 tình huống đối mặt với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thời gian vừa qua, HLV Vũ Tiến Thành liên tục gây ồn ào với nhiều phát ngôn công kích trọng tài, hạ thấp uy tín ban tổ chức giải đấu và lãnh đạo VFF, VPF. Không phải lúc nào nhà cầm quân này cũng nói đúng. Phát biểu của ông Thành càng xuất hiện nhiều hơn nếu HAGL bại trận. Trước khi vòng 21 V.League diễn ra, VPF ra án phạt 20 triệu đồng dành cho HLV Vũ Tiến Thành.

Bình luận về trận đấu, ông Vũ Tiến Thành nói: "Dù vắng 2 ngoại binh nhưng hôm nay tôi tự tin có Thanh Bình, Quốc Việt hay Du Học, Quang Thịnh. Phải có niềm tin ở cầu thủ trẻ. 

Chúng tôi tự tin trụ hạng ở giải đấu năm nay. Trước mắt Hoàng Anh Gia Lai còn 2 trận sân nhà, xác định đá có điểm từng trận. Thanh Hóa kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng toàn đội phải nỗ lực để có điểm".

Mai Phương

Tin mới