Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Võ sĩ Trung Quốc đá vào vùng kín, cao thủ Nhật Bản nhịn đau giành chiến thắng

(VTC News) -

Dù bị đối thủ đá vào chỗ hiểm nhưng võ sĩ người Nhật Bản, Kaito Sakaguchi đã xuất sắc giành chiến thắng.

Võ sĩ Trung Quốc, Lam Thiện Đằng đã tung cú đá vào hạ bộ của đối thủ người Nhật Bản, Kaito Sakaguchi trong trận kickboxing ở sự kiện ONE Friday Fights 68: Prajanchai vs. Di Bella diễn ra tại Thái Lan hôm 28/6.

Tình huống nói trên xảy ra ở hiệp 2. Sau khi dính đòn từ Lam Thiện Đằng, Kaito Sakaguchi đã gục xuống ngay lập tức. Võ sĩ người Nhật Bản vẫn gượng đứng dậy và tỏ ra đau đớn. Trận đấu do vậy đã bị gián đoạn một lúc.

Tình huống Lam Thiện Đằng đá vào hạ bộ của Kaito Sakaguchi

Kaito Sakaguchi sau đó cố gắng tiếp tục thi đấu. Cuối hiệp 2, Sakaguchi dồn Lam Thiện Đằng vào góc võ đài và ra đòn liên tục.

Võ sĩ người Trung Quốc đã trúng đòn và dù nỗ lực chống trả, Lam Thiện Đằng vẫn bị lép vế hơn. Ở những giây cuối hiệp 2, Lam Thiện Đằng hứng chịu những cú đá từ phía Sakaguchi. Võ sĩ người Trung Quốc thậm chí đã bước đi loạng choạng trên võ đài.

Sang hiệp 3, Kaito Sakaguchi chiếm ưu thế và nhiều lần đánh trúng mặt đối thủ. Chung cuộc, Kaito Sakaguchi thắng bằng tính điểm đồng thuận. Đáng chú ý, đây là chiến thắng đầu tiên của Kaito Sakaguchi khi ra mắt ở đấu trường ONE.

Bị trúng đòn vào chỗ hiểm nhưng Sakaguchi vẫn giành chiến thắng

Sau trận đấu, Kaito Sakaguchi chia sẻ đẩy cảm xúc: “Tôi rốt cuộc đã giành được chiến thắng! Đây là trận đấu đầu tiên của tôi ở nước ngoài nên có nhiều điều tôi không biết, nhưng tôi đã vượt qua nhờ sự giúp đỡ của mọi người. Xin cảm ơn đội ngũ của tôi và cả những CĐV đã ủng hộ tôi ở nhà thi đấu và từ Nhật Bản! Tôi sẽ nỗ lực hướng tới trận đấu tiếp theo”.

Trên mạng xã hội X (tên cũ là Twitter), tài khoản ONECHAMPJP của giải đấu thừa nhận Sakaguchi đã tỏ ra lấn lướt trước võ sĩ Trung Quốc với nhiều pha ra đòn da dạng của mình. Trong khi đó, tài khoản Beyond Kickboxing nhận xét: “Kaito Sakaguchi có màn ra mắt đầy ấn tượng ở đấu trường ONE”.

Về việc Lam Thiện Đằng đá vào háng của Kaito Sakaguchi, trang chủ ONE Championship viết rằng đó là tình huống mà võ sĩ Trung Quốc không cố ý: "Lam Thiện Đằng mở đầu trận đấu bằng việc tấn công dồn dập với lối đánh cực kỳ dũng mãnh. Sang hiệp 2, Lam Thiện Đằng vô tình đá vào vùng kín của Sakaguchi Kaito.

Tuy nhiên, sau đó Sakaguchi Kaito đá trả bằng một loạt cú đấm. Sang đầu hiệp 3, thể lực của Lam Thiện Đằng suy giảm rõ rệt. Sakaguchi Kaito tận dụng cơ hội tấn công. Kết thúc 3 hiệp đấu, Sakaguchi Kaito giành chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận từ các trọng tài".

Clip trận đấu giữa Lam Thiện Đằng và Kaito Sakaguchi

Sơn Tùng

Tin mới