Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vợ NSND Công Lý bức xúc bởi tin đồn hôn nhân rạn nứt

(VTC News) -

Bức xúc trước những tin đồn trục trặc hôn nhân với NSND Công Lý, Ngọc Hà lên tiếng: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững".

Đêm 9/3, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân sau khi nghe những tin đồn rằng cuộc hôn nhân của cô đang gặp trục trặc: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung gường. Ấy vậy, mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt... khiến em đau quặn ruột lại ấy!". 

Nhiều bạn bè, khán giả mến mộ cũng tỏ ra bức xúc cho Ngọc Hà, đồng thời động viên cô: "Hãy sống vui vẻ e nhé. Đừng bận tâm đến những lời đồn của thiên hạ", "Quá cảm phục tình yêu em dành cho Cụ Lý!"...

Trước đó, ngày 8/3, NSND Công Lý còn đăng tải vài tấm ảnh anh tặng quà 8/3 cho vợ. Trong ảnh, hao người mặt mày tươi rói, nhìn nhau với ánh mắt, nụ cười đầy yêu thương.

Hình ảnh tâm trạng của Ngọc Hà. 

NSND Công Lý tặng quà cho bà xã dịp 8/3 vừa qua. 

Ngọc Hà sinh năm 1988, kết hôn với NSND Công Lý vào tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò. Nhắc về ông xã, Ngọc Hà khẳng định chính sự chân thành, mộc mạc của NSND Công Lý đã chinh phục cô. 

Biến cố bất ngờ ập đến vào tháng 7/2021 khi NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng và phải điều trị hơn 3 tháng tại bệnh viện. Từ một người phụ nữ chân yếu tay mềm, Ngọc Hà phải gồng lên để trở thành trụ cột gia đình, là chỗ dựa cho chồng. Cô xin tạm nghỉ việc để dồn hết sức giúp chồng mau chóng bình phục. 

Sau nửa năm chữa trị, "Bắc Đẩu" đã vượt qua nguy hiểm nhưng vẫn cần trị liệu hàng ngày. Từng chuyển biến tích cực về sức khoẻ của NSND Công Lý đều có công lao rất lớn của người vợ. Mỗi lần Ngọc Hà hạnh phúc khoe bước tiến của chồng trong việc hồi phục sức khỏe, bạn bè, khán giả hâm mộ đều vui mừng chia sẻ niềm vui với họ.

Ngọc Hà từng tâm sự, điều ước lớn nhất của cô hiện tại là NSND Công Lý sẽ thực sự mạnh khỏe, được trở lại với công việc mà anh đam mê. Hơn ai hết, cô đã chứng kiến chồng mình đau lòng thế nào khi không được đi diễn, phải xa ánh đèn sân khấu vì sức khoẻ không cho phép. Cô cũng mong mình có đủ sức khoẻ để cùng chồng vượt qua những ngày tháng khó khăn này. 

Hà Linh

Tin mới