Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện 'Gieo mầm Thiện tâm'

(VTC News) -

Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”.

Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng. 

Cơn bão Yagi và trận lũ quét lịch sử đã đi qua, nhưng những mất mát và khó khăn vẫn đang đè nặng lên đồng bào tại các địa phương chịu ảnh hưởng. Thấu hiểu hành trình tái thiết gian nan phía trước, Tập đoàn Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động “Gieo mầm Thiện tâm” phát động từ ngày 19/9 đến hết ngày 30/9.

Mục tiêu của chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” là huy động sức mạnh của toàn cộng đồng nhằm đẩy nhanh quá trình tái thiết cuộc sống cho đồng bào sau lũ. Chương trình được triển khai riêng biệt với Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp 250 tỷ đồng đã công bố ngày 12/9.

Thiệt hại sau bão Yagi và trận lũ quét lịch sử là quá lớn, chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” mong muốn góp phần đẩy nhanh quá trình tái thiết cuộc sống cho đồng bào sau lũ.

Tâm điểm của chuỗi hoạt động “Gieo mầm Thiện Tâm” là các hoạt động gây quỹ trực tiếp sẽ được Vingroup tổ chức trong 2 ngày 28/9 – 29/9 tại Ocean City gồm 3 hoạt động chính: Hội chợ - Giải chạy và Đêm nhạc với thông điệp xuyên suốt "Chung tay tái thiết vì tương lai xanh".

Việc gây quỹ trong khuôn khổ chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” sẽ kéo dài từ 19/9 đến hết ngày 30/9, với thông điệp xuyên suốt: Chung tay tái thiết vì tương lai xanh.

Trong đó, hội chợ “Ươm mầm Yêu thương” sẽ bày bán các đồ handmade, sách và thiết bị học tập, nông sản sạch, cây xanh, đồ cũ có giá trị và các khu khám bệnh thiện nguyện… với cam kết đóng góp từ 50% đến 100% doanh thu cho quỹ.

Giải đi bộ và giải chạy “Vươn mầm Hy vọng” diễn ra lần lượt vào 16 giờ ngày 28/9 và 7 giờ 30 phút ngày 29/9. Số tiền nhận được trong thời gian mở đăng ký cũng như trong ngày diễn ra hoạt động sẽ được đóng góp trực tiếp cho hoạt động gây quỹ. 

Đặc biệt, chỉ cần ủng hộ từ 100.000 đồng trở lên, các nhà hảo tâm sẽ có cơ hội nhận một trong 8.000 món quà tri ân từ Ban Tổ chức là vé tham dự đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” do tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức, diễn ra vào tối ngày Chủ Nhật - 29/9 tại Quảng trường KTown.

Chương trình sẽ có sự xuất hiện của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, SOOBIN, Binz, Rhymastic… với các sự kết hợp mới và tác phẩm lần đầu tiên ra mắt công chúng.

Các cá nhân, tổ chức ủng hộ sẽ đóng góp vào tài khoản riêng cho chương trình của Quỹ Thiện Tâm (Số tài khoản: 9868, Ngân hàng Quân Đội MB Bank) hoặc qua tính năng “Ủng hộ” của ứng dụng XanhSM.

Toàn bộ khoản đóng góp sẽ được Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup tổng hợp và phối hợp cùng Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tại các địa phương để chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại và hỗ trợ các hoạt động tái thiết cho đồng bào vùng chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão lũ.

Các tổ chức/ cá nhân ủng hộ và muốn đăng kí tham gia giải đi bộ, giải chạy hoặc cơ hội nhận vé đêm nhạc soạn nội dung chuyển khoản theo cú pháp "DK_SĐT", trong đó SĐT là số điện thoại của người đăng ký để nhận hướng dẫn chi tiết từ Ban Tổ chức.

Thông tin ủng hộ sẽ được công khai minh bạch tại website chính thức của chương trình Gieo mầm Thiện tâm.

Toàn bộ khoản đóng góp sẽ được Vingroup chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại, tham gia các hoạt động nhằm khôi phục cuộc sống và sinh hoạt cho đồng bào sau cơn bão lũ. (Ảnh: Ngọc Tân)

Việc phát động chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” - từ 19/9 đến hết 30/9/2024 - để cùng kêu gọi cộng đồng tham gia đóng góp, bên cạnh việc chủ động ủng hộ Quỹ cứu trợ khẩn cấp 250 tỷ đồng, một lần nữa đã không chỉ thể hiện sự chia sẻ của Tập đoàn Vingroup với chính quyền và người dân tại những khu vực bị thiệt hại sau bão lũ, mà còn khẳng định sự mãnh liệt của tinh thần Việt Nam trong những thời khắc khó khăn cần sẻ chia của đất nước.

Hà An

Tin mới