Vietnam Airlines cho biết, hãng tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào phòng khách hạng thương gia nhằm phòng chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động trong kế hoạch tiếp tục tăng cường các giải pháp hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh của Vietnam Airlines.
Theo đó, từ 15h ngày 30/3, hãng này tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/phòng khách hạng thương gia cho hành khách tại các sân bay trong nước.
Vietnam Airlines tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào phòng khách hạng thương gia nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Quy định áp dụng cho tất cả hành khách hạng thương gia, hội viên Bông Sen Vàng và các khách khác có tiêu chuẩn vào phòng khách hạng thương gia theo quy định.
Vietnam Airlines từng thông báo cắt giảm tối đa các đường bay nội địa. Từ 00h00 ngày 30/3 đến 24h ngày 15/4, hãng chỉ duy trì khai thác hàng ngày 1 chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM và ngược lại; 1 chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đi Đà Nẵng, Phú Quốc và ngược lại.
Vietnam Airlines sẽ cung cấp lại dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/phòng khách hạng thương gia ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
Video: Hàng không mất hàng nghìn tỷ đồng vì dịch bệnh Covid-19