Theo đó, Vietnam Airlines khôi phục hoạt động khai thác các sân bay Vinh (Nghệ An), sân bay bay Phú Bài (Huế), sân bay Đà Nẵng, sân bay Phù Cát (Quy Nhơn), sân bay Buôn Mê Thuột, sân bay Liên Khương (Đà Lạt), sân bay Tuy Hòa (Phú Yên), sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) như sau:
Giữa Hà Nội - Vinh: VN1717, VN1718
Giữa Hà Nội – Buôn Mê Thuột: VN1604, VN1605
Giữa Hà Nội – Đà Lạt: VN1572, VN1573, VN1574, VN1575
Giữa Hà Nội - Đà Nẵng: VN167, VN168, VN171, VN172, VN175, VN181, VN182, VN185, VN189, VN190
Giữa TP.HCM - Đà Nẵng: VN128, VN129, VN132, VN133, VN134, VN133, VN134, VN135, VN137, VN7134, VN7142, VN7143
Giữa Hà Nội – Tuy Hòa: VN1650, VN1651
Giữa TP.HCM - Vinh: VN1262, VN1263, VN1270, VN1271
Giữa TP.HCM - Huế: VN1378, VN1379, VN7370, VN7371
Giữa TP.HCM - Quy Nhơn: VN1394, VN1395, VN1396, VN1397
Giữa TP.HCM – Buôn Mê Thuột: VN1414, VN1415
Giữa TP.HCM – Đà Lạt: VN1384, VN1385
Giữa TP.HCM – Tuy Hòa: VN1660, VN1661
Giữa Hà Nội – Đồng Hới: VN1651, VN1650
Ngoài ra, Hãng sẽ tăng chuyến bay, đưa tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 vào khai thác để nhanh chóng, kịp thời phục vụ các hành khách bị ảnh hưởng.
Hãng lưu ý hành khách theo dõi thông tin ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão đến giao thông từ địa phương để tới sân bay làm thủ tục đúng giờ.
Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các thay đổi phát sinh do ảnh hưởng của thời tiết xấu sẽ được Hãng cập nhật trên fanpage, website hoặc nhắn tin tới điện thoại, email mà khách hàng sử dụng khi đặt vé.
Để được hỗ trợ trực tiếp 24/7, hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 1100, trang facebook Vietnam Airlines tại địa chỉ: facebook.com/VietnamAirlines hoặc Zalo Vietnam Airlines tại địa chỉ: https://zalo.me/3149253679280388721.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của hãng để biết thêm thông tin.