Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vietjet vận chuyển hàng nghìn y bác sĩ, hàng triệu liều vaccine phòng dịch

(VTC News) -

Trong suốt giai đoạn dịch vừa qua, Hãng hàng không Vietjet đã vận chuyển hơn 3000 y bác sĩ và hàng triệu liều vaccine cho các tỉnh, thành chống dịch COVID-19.

Ngày 6/8, Vietjet đã thực hiện hai chuyến bay vận chuyển nhân lực ngành y tế tăng cường cho các tỉnh phía Nam phòng chống dịch.

Lực lượng bác sĩ quân y tăng cường cho các tỉnh phía Nam lên máy bay Vietjet bay từ Hà Nội và TP HCM (ảnh: Doãn Châu).

Trong đó, hãng đã vận chuyển các y bác sĩ, học viên năm thứ 4 của Học viện quân y, Viện 7 Quân khu 3 tăng cường cho Bệnh viện dã chiến 5D khu vực TP HCM và các tỉnh phía Nam. Đây là số y bác sĩ có kinh nghiệm và là những học viên có tinh thần nhiệt huyết, cống hiến để phục vụ chiến dịch phòng chống COVID-19.

Đoàn bác sĩ quân đội trên chuyến bay Vietjet ngày 6/8 (ảnh: Doãn Châu).

Hãng cũng vận chuyển hơn 230 y bác sĩ của Bệnh viện 71 trung ương; Bệnh viện 74 trung ương; Sở Y tế Hà Nam; Bệnh viện Phong - Da liễu trung ương Quỳnh Lập (Nghệ An); Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng trung ương đến các bệnh viện tại các tỉnh phía Nam.

Tính đến nay, Vietjet đã vận chuyển hàng triệu liều vaccine tới các địa phương (ảnh: M.Đức).

Trước đó, ngày 4/8, Vietjet vận chuyển hơn 200 y bác sĩ và sinh viên của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định vào tỉnh Đồng Nai.

Trong giai đoạn dịch thứ 4 này, Vietjet đã vận chuyển hơn 3000 y bác sĩ, học viên các trường y đến nhiều tỉnh thành trên cả nước tham gia các hoạt động chống dịch COVID-19.

Vaccine cùng với nhiều trang thiết bị y tế đã được Vietjet tăng cường vận chuyển trong suốt giai đoạn dịch vừa qua (ảnh: Đ.Minh).

Bên cạnh các chuyến bay vận chuyển y bác sĩ, từ giữa tháng 7 đến nay, Vietjet đã vận chuyển khoảng 3 triệu liều vaccine và 60 tấn thiết bị y tế, thiết bị lưu trữ vaccine đến các tỉnh thành để triển khai chương trình tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.

Nhân viên Vietjet làm thủ tục cho một bác sĩ tăng cường vào miền Nam chống dịch (ảnh: H. Việt).

Theo ông Đinh Việt Phương, Giám đốc điều hành Vietjet, từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Vietjet xác định việc tham gia hoạt động phòng chống dịch là nhiệm vụ, là trách nhiệm. Ông Đinh Việt Phương khẳng định: “Chúng tôi luôn sẵn sàng chung tay, góp sức cùng Chính phủ, cùng người dân cả nước để sớm đẩy lùi đại dịch”.

Bảo Anh

Tin mới