Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vietjet chắp cánh ước mơ bay với ngày tuyển dụng tiếp viên hàng không tháng 10

(VTC News) -

Đáp ứng kế hoạch mở rộng mạng lưới đường bay, Vietjet tuyển dụng ứng viên đam mê phát triển nghề nghiệp ngành hành không, chắp cánh ước mơ bay cho các bạn trẻ.

Ngày 26/10, Vietjet sẽ tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không quy mô lớn tại Học viện Hàng không Vietjet (Saigon Hi-Tech Park, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM).

Vietjet tiếp tục tổ chức đợt tuyển dụng tiếp viên hàng không quy mô lớn.

Để tham gia buổi phỏng vấn, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển online tại https://jobs.vietjetair.com/Jobs/Vacancy/2492 đến hết ngày 24/10 và chuẩn bị hồ sơ chính để đối chiếu tại sự kiện.

Đây là đợt tuyển nhân sự đặc biệt khi Vietjet sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ AI để nâng cao và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng.

Ứng viên trong các đợt tham gia dự tuyển tiếp viên hàng không.

Ông Nguyễn An Di, Giám đốc Nhân sự Vietjet, cho biết: “Hàng năm, Vietjet luôn mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các ứng viên có khát khao chinh phục bầu trời.

Trong đợt tuyển dụng mới đây nhất, có hơn 100 ứng viên xuất sắc gia nhập đội ngũ Vietjet và đã bắt đầu tham gia các khóa đào tạo của chúng tôi. Sau thời gian đào tạo, các nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập, lĩnh hội kiến thức, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe và sẵn sàng làm nhiệm vụ trên các chuyến bay, mang tới trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng”.

Là hãng hàng không đa quốc gia, để chủ động nguồn nhân lực đáp ứng các kế hoạch phát triển của mình, Vietjet sớm xây dựng và phát triển Học viện Hàng không Vietjet (VJAA).

Đây là cơ sở đào tạo - nghiên cứu ứng dụng công nghệ hàng không được đầu tư hiện đại hàng đầu khu vực, thế giới, đáp ứng bộ tiêu chuẩn châu Âu và là đối tác của Hiệp hội Hàng không Quốc tế (IATA). Khi trúng tuyển vào Vietjet, người lao động được trang bị các kiến thức về ngành hàng không, được đào tạo và thực hành tại các thiết bị mô phỏng hiện đại, tiên tiến nhất tại VJAA.

Bạn Nguyễn Thị Mỹ Linh, người trúng tuyển từ đợt tuyển dụng tiếp viên hàng không tháng 4/2024 và đang trong quá trình đào tạo, cho biết: “Tôi thấy quyết định chọn Vietjet theo đuổi giấc mơ trở thành tiếp viên hàng không là hoàn toàn đúng đắn.

Văn hóa của công ty trẻ trung, luôn mở ra cơ hội phát triển cho toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là những người trẻ. Tôi tin với lộ trình phát triển rõ ràng cùng các chính sách thu hút, sẽ ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn Vietjet”.

Sau khi trúng tuyển và trải qua quá trình đào tạo tại Vietjet, phi công và tiếp viên hàng không luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ trên các chuyến bay.

Vietjet hiện quy tụ hơn 8.000 nhân sự xuất sắc đến từ hơn 66 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nguồn nhân lực đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau cho phép Vietjet đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng quốc tế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển đa dạng sản phẩm.

Vietjet cũng được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, top “Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam”,…

Liên tục tuyển dụng nhân sự cùng các chương trình đào tạo chất lượng, Vietjet không chỉ đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của hãng mà của cả ngành hàng không trong nước, khu vực và trên thế giới.

Để trở thành tiếp viên hàng không tại Vietjet, các ứng viên cần đáp ứng các tiêu chuẩn như trong độ tuổi từ 18 - 30; tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 500 điểm hoặc tương đương; ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70, nữ 1m60; có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người.

Các ứng viên quan tâm có thể tham khảo tiêu chuẩn cụ thể cho vị trí tiếp viên hàng không tại website www.vietjetair.com, mục Cơ hội nghề nghiệp.

Hà An

Tin mới