Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vietcombank chuyển bán vàng miếng qua ứng dụng ngân hàng

(VTC News) -

Từ ngày 27/8, Vietcombank dừng việc bán vàng miếng qua website để triển khai tiện ích mua vàng miếng SJC trên VCB Digibank.

Thông báo mới nhất của Vietcombank về việc bán vàng miếng cho biết, nhằm nâng cao hơn nữa sự thuận tiện và chất lượng phục vụ khách hàng, từ ngày 27/8, Vietcombank triển khai tiện ích mua vàng miếng SJC trên VCB Digibank. Đồng thời, Vietcombank cũng dừng cung cấp các dịch vụ đặt lịch mua vàng miếng SJC trên website Vietcombank và giao dịch thanh toán tiền mua vàng miếng SJC tại quầy.

Theo Vietcombank, động thái này nhằm giúp các khách hàng cá nhân là người Việt Nam đang sử dụng ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank có thể thực hiện mua vàng miếng SJC rất thuận tiện - nhanh chóng - an toàn chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Ảnh: Vietcombank.

Vietcombank thông báo, tiện ích áp dụng cho cá nhân là người Việt Nam đang sử dụng ứng dụng VCB Digibank, có tài khoản thanh toán bằng VND mở tại Vietcombank và đang hoạt động.

Thời gian đặt lịch và thanh toán mua vàng trên ứng dụng VCB Digibank là từ 10 - 16h các ngày làm việc trong tuần.

Khi thanh toán tiền mua vàng, không sử dụng hạn mức thấu chi để thanh toán. Khi đến địa điểm để giao nhận vàng theo lịch hẹn, khách hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân và thông tin mã số giao dịch đặt mua vàng đã được Vietcombank gửi qua tin nhắn OTT/email đăng ký VCB Digibank.

Hiện tại, Vietcombank là ngân hàng duy nhất trong 4 ngân hàng được giao bán vàng miếng trực tiếp cho người dân thực hiện bán vàng miếng qua ứng dụng di động. Các ngân hàng còn lại: Vietinbank, BIDV và Agribank hiện vẫn chưa có động thái mới nào liên quan đến việc này.

Sáng nay 27/8 giá vàng miếng giữ ổn định ở mức 79 - 81 triệu đồng/lượng (mua - bán). Giá vàng thế giới cũng có những diễn biến đáng chú ý. Mặc dù áp lực chốt lời khiến giá vàng có xu hướng giảm nhẹ nhưng các chuyên gia vẫn dự báo vàng sẽ còn tăng trong thời gian tới, đặc biệt khi Fed có động thái nới lỏng chính sách tiền tệ. Giá vàng thế giới hiện ở mức 2.509 USD/ouce, vẫn đang trong vùng giá cao nhất mọi thời đại.

Công Hiếu

Tin mới