Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Người nhà bệnh nhân đe dọa, đánh tới tấp nhân viên y tế tại Đắk Nông

(VTC News) -

Chở bệnh nhân đến cấp cứu song người nhà đuổi đánh tới tấp nhân viên y tế khiến người này phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Video: Người nhà bệnh nhân đánh tới tấp nhân viên y tế tại Đắk Nông

Ngày 17/11, một lãnh đạo Công an huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết đã nhận được đơn kiến nghị của anh Lê Bá Hòa, nhân viên y tế Khoa hồi sức cấp cứu (Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp) về việc bị người nhà bệnh nhân đuổi đánh. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h22 ngày 16/10 và được camera an ninh của Trung tâm Y tế huyện Đắk R'Lấp ghi lại.

Thời điểm trên, một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng bất ngờ xông tới đánh liên tục vào đầu, mặt và đe dọa nhân viên y tế Hòa. Khi anh Hòa bỏ chạy vào bên trong phòng cấp cứu thì người này tiếp tục đuổi đánh vào vùng đầu, mặt, tay ngực.

Người nhà bệnh nhân đánh tới tấp nhân viên y tế tại Đắk Nông. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, anh Hòa phải nhập viện trong tình trạng bị đau vùng đầu dữ dội, buồn nôn, vùng tay ngực, hông bị đau. Theo kết quả khám và chụp X-Quang sọ não, anh Hòa bị xuất huyết ngoài màng cứng vùng trán phải, đa chấn thương do bị đánh. 

Theo nhân viên y tế này, người đàn ông trực tiếp hành hung, đánh anh tên Thuận, là chồng của bệnh nhân T. Còn người dùng xe gắn máy để chở ông Thuận và bệnh nhân T. lên cấp cứu là ông Cường. Ông Cường trước đây công tác tại Công an thị trấn Kiến Đức, sau đó chuyển về công tác tại Công an xã Đắk Ru (Đắk R’lấp).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

TÂY NGUYÊN

Tin mới