Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Kinh hãi nhìn 'đội quân' tôm đất chạy khắp văn phòng, trông như bầy gián

(VTC News) -

Video ghi lại "cuộc xâm lăng" của bầy tôm đất tại sảnh của một tòa nhà văn phòng khiến 2 cô gái sợ đến nhảy lên đang thu hút sự chú ý của mạng xã hội.

Trang SCMP mới đây đăng tải video ghi lại hình ảnh đàn tôm đất chạy thoát ra khỏi túi, chạy khắp sảnh tòa nhà khiến nhiều nhân viên văn phòng ở đây hoảng sợ vì tưởng đó là hàng trăm con gián.

Câu chuyện này xảy ra tại Zhejiang, Trung Quốc. Người đàn ông giao tôm đất đến điểm hẹn và đặt túi đồ này ở sảnh thang máy. Tuy nhiên, người phụ nữ đặt mua số lượng lớn tôm đất lại quên lấy hàng. 

Đàn tôm ở lâu trong túi thoát ra khỏi  đó và chạy khắp sảnh trước thang máy. Khi 2 nhân viên ở đây đến nơi làm việc, mở cửa thang máy và nhìn thấy cảnh tượng này, họ khá hốt hoảng. Thậm chí, hộ phải nhảy qua chúng để bước ra khỏi thang máy.

Sau phút hoàn hồn, các nữ nhân viên nhặt lại hết số tôm này. Họ phải mất 30 phút để hoàn thành công việc.

Video này sau khi đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mạng xã hội với nhiều bình luận: "Tôi còn tưởng đó là một bầy gián, quá đáng sợ!"; "Có lần một bầy tôm đất cũng bò vào ô tô của tôi, làm tôi phải tháo các bộ phận trong xe mới nhặt được hết chúng ra"...

Hạ Vũ

Tin mới