Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Diva Thanh Lam và bạn trai tình cảm khi dạo phố

(VTC News) -

Diva Thanh Lam vừa chia sẻ hình ảnh và video ghi lại cảnh cô và bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng - tình tứ đi dạo trong một buổi tối mùa thu ở Hà Nội.

Video: Thanh Lam và bạn trai tình tứ khi dạo phố

Trong những bức ảnh và đoạn video mà Thanh Lam chia sẻ, diva và bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng - liên tục nắm chặt tay nhau khi bước đi. Họ còn khoác vai nhau rất tình tứ khi cùng ngắm những toa tàu hỏa đang đi qua phố Phùng Hưng.

 

Thanh Lam hạnh phúc khi ở bên bạn trai.

Trước chia sẻ của Thanh Lam, bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng. Mọi người đều nhận xét họ rất đẹp đôi. Cả hai đều quá lãng mạn và tình cảm khi sánh bước bên nhau.

Đầu năm nay, trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, Thanh Lam tranh thủ đi chữa mắt. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng là người trực tiếp khám và điều trị cho chị. Trong một lần tái khám, Thanh Lam không bắt được taxi về. Bác sĩ Hùng nhìn thấy bèn đề nghị được đưa chị về nhà. Kể từ đó, chuyện tình cảm của họ bắt đầu.

Bác sĩ Hùng từng tâm sự trên truyền thông, lúc đầu anh đến với nữ ca sĩ vì tò mò về một người nổi tiếng và không hẳn là nghiêm túc. Tuy nhiên, sau đó, Thanh Lam cứ dẫn anh đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác thú vị đến nỗi anh không thể không nghiêm túc.

 

Mối quan hệ của Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng được cả 5 người con riêng của họ ủng hộ. Bác sĩ Hùng còn tiết lộ, anh được nhạc sĩ Quốc Trung - chồng cũ của Thanh Lam - mời tới nhà ăn cơm, cả hai nói chuyện rất hợp.

Hoàng Anh

Tin mới