Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao TP.HCM lùi thời gian tổ chức triển lãm Công nghệ & Thiết bị điện 2020?

(VTC News) -

Triển lãm Vietnam ETE 2020 sẽ được lùi thời gian tổ chức tới tháng 11 để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các nhà trưng bày và khách tham quan.

Triển lãm quốc tế lần thứ 13 về Công nghệ & Thiết bị điện - Vietnam ETE 2020 và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 10 Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh - Enertec Expo 2020 dự kiến được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) vào tháng 7 tới.

Tuy nhiên, Ban tổ chức quyết định lùi thời gian tổ chức tới tháng 11 (từ 5 đến 7/11) để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các nhà trưng bày và khách tham quan.

Triển lãm Công nghệ & Thiết bị điện - Vietnam ETE 2020 sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới.

Với khoảng 300 gian hàng, 5.500m2 trưng bày, triển lãm có sự góp mặt đông đảo các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Hàng loạt hoạt động chuyên ngành đồng thời được tổ chức như trình diễn sản phẩm, kết nối giao thương, diễn đàn - hội thảo, tham quan thực tế… góp phần thúc đẩy xúc tiến thương mại, đổi mới khoa học công nghệ và thu hút đầu tư.

Triển lãm năm nay kỳ vọng đón tiếp khoảng 20.000 lượt khách tham quan, tiếp tục khẳng định vai trò của một sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất trong ngành Thiết bị Điện và Năng lượng Xanh Việt Nam.

Vietnam ETE & Enertec Expo2020 được sự ủng hộ và chỉ đạo của Bộ Công Thương và UBND TP.HCM, do Sở Công Thương TP.HCM chủ trì. Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM và TCT Điện lực TP.HCM phối hợp tổ chức.

Hiếu Nguyễn

Tin mới