Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vẻ trẻ trung, gợi cảm của vợ diễn viên Mạnh Trường

(VTC News) -

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, Lan Phương - bà xã của Mạnh Trường - nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung và hình thể quyến rũ, khoẻ khoắn.

Mới đây, Mạnh Trường khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ hình cùng vợ đi xem bóng đá, cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Lan Phương - bà xã của anh - thu hút mọi ánh nhìn khi ô diện chiếc áo len có thiết kế cắt xẻ giúp khoe khéo vòng 1 tròn đầy, gợi cảm và bờ vai thon nuột nà. 

Mạnh Trường cùng vợ đi xem bóng đá. 

Lan Phương sinh năm 1985, bằng tuổi Mạnh Trường. Họ yêu nhau từ thời học cấp 3, kết hôn năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Đến nay, Mạnh Trường và vợ đã có với nhau hai con gồm một gái, một trai vô cùng xinh xắn, ngoan ngoãn. 

Kết hôn 14 năm, tình cảm Mạnh Trường và Lan Phương vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Để giữ lửa hôn nhân, nam diễn viên Hương vị tình thân thường đưa cả gia đình đi chơi mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Mạnh Trường cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh, dòng trạng thái tình cảm dành cho bà xã trên mạng xã hội khiến nhiều fan nữ không khỏi ao ước cưới được "người chồng quốc dân" giống thần tượng.

Loạt ảnh tình cảm của vợ chồng Mạnh Trường. 

Lan Phương là người phụ nữ khéo chiều chồng, chăm con. Tuy nhiên, việc có người chồng quá điển trai, được nhiều khán giả nữ hâm mộ khiến Lan Phương không tránh khỏi chuyện bị so sánh ngoại hình với ông xã. Tuy nhiên Mạnh Trường luôn khẳng định, anh lúc nào cũng thấy bà xã xinh đẹp.

Và quả thật, ai cũng phải công nhận Lan Phương ngày một mặn mà, quyến rũ. Lời khen về nhan sắc mà cô nhận được ngày càng nhiều. Bà mẹ hai con biết chăm chút nhiều hơn cho bản thân, lại chăm chỉ tập luyện thể thao nên vóc dáng săn chắc, vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa. Cô cũng biết cách phối đồ chuẩn hơn để luôn trẻ trung, năng động và gợi cảm.

Vóc dáng đáng mơ ước của Lan Phương dù đã qua hai lần sinh nở. 

Đôi khi, Lan Phương trở nên đằm thắm hơn trong những bộ trang phục nữ tính. 

Là vợ của một trong những "soái ca" màn ảnh Việt, Lan Phương đã quen với việc xem chồng đóng cặp với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, Mạnh Trường tiết lộ, bà xã anh không bao giờ ghen tuông, ngay cả khi xem những cảnh tình cảm của chồng trên phim. Cô rất hiểu và thông cảm cho công việc của chồng. Có khi, Lan Phương xem phim rất kỹ cách thể hiện của Mạnh Trường và dành cho anh những góp ý khắt khe nhất. 

Để Lan Phương hoàn toàn tin tưởng vào công việc làm phim của mình, Mạnh Trường tự đặt ra những nguyên tắc ngầm. Nam diễn viên luôn báo trước với vợ về cảnh thân mật trước khi phim bấm máy để phần nào xoa dịu tâm lý lo lắng của cô nếu có, và thể hiện sự tôn trọng dành cho vợ. Anh cũng hạn chế đi cà phê hay ăn uống với bạn diễn nữ khi chỉ có hai người, dù chỉ là công việc.

"Có thể mình rất trong sáng nhưng người ngoài nhìn vào hay bà xã nhìn thấy sẽ rất khó xử cho tất cả. Nếu đi với đồng nghiệp nữ nhưng đi cùng cả nhóm sẽ không vấn đề gì cả", Mạnh Trường khẳng định. 

Hà Linh (Tổng hợp )

Tin mới