Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vẻ gợi cảm khác hẳn trên phim của nữ diễn viên bị chê xấu nhất 'Lật mặt 7'

06:30 03/05/2024 Phim
(VTC News) -

Chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong phim "Lật mặt 7: Một điều ước", Tín Nguyễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

"Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải là bộ phim "gây bão" thời điểm hiện tại. Ngoài dàn diễn viên có nhiều kinh nghiệm, sự xuất hiện của gương mặt mới Tín Nguyễn nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Cô vào vai Tư Thắm - vợ của Tư Hậu do Quách Ngọc Tuyên thủ vai.

Trong phim, Tư Thắm là người đàn bà làng chài gương mặt đen sạm vì cuộc sống mưu sinh vất vả. Dù lần đầu đóng phim điện ảnh nhưng Tín Nguyễn đã diễn tả thành công sự khắc khổ của nhân vật.

Cảnh Tư Thắm lo lắng khi đi tìm chồng ở cảng cá sau cơn bão trong "Lật mặt 7" khiến khán giả phải rơi nước mắt. 

Tín Nguyễn thừa nhận vai diễn Tư Thắm trong "Lật mặt 7" được xem là một cột mốc lớn trong chặng đường làm nghề của mình. 

Khi nhận vai, cô đã phải đi nhuộm da nâu để phù hợp với vai diễn người phụ nữ miền biển, quanh năm sống với nắng gió. 

Tín Nguyễn sinh năm 1997 và hiện là nhà sáng tạo nội dung trên TikTok với hơn 3,8 triệu lượt theo dõi. Năm 2023, cô xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của TikTok Master 2023.

Khác với hình ảnh lam lũ trên phim, ngoài đời "Tư Thắm" theo đuổi phong cách gợi cảm.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên Tín Nguyễn dễ dàng lựa chọn những kiểu váy áo ôm sát cơ thể để khoe dáng.

Nhớ lại khoảnh khắc nhận tin sẽ được tham gia “Lật mặt 7”, Tín Nguyễn nói cảm xúc lúc đó của cô rất khó tả khi vừa vui, vừa hồi hộp. "Vì đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên, tôi quyết định dành toàn bộ thời gian cũng như sẽ toàn tâm toàn ý cho bộ phim. Hơn nữa, anh Lý Hải luôn là nghệ sĩ mà tôi ngưỡng mộ và tôn trọng. Được đóng phim do anh đạo diễn là một trong những mục tiêu của tôi khi theo đuổi nghề diễn viên", cô nói.

Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh, Tín Nguyễn không tránh khỏi những áp lực. Với cô, đây là dự án điện ảnh lớn, được nhiều người yêu mến nên áp lực càng cao. “Tôi sợ vì không biết mình có đảm nhận được vai diễn này. Để vượt qua nỗi sợ đó, tôi nhờ đến anh chị trong ê-kíp. Mọi người dành lời động viên, góp ý cho tôi như một đứa em trong gia đình vậy”, cô gái quê Phú Yên bộc bạch.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô rất hạnh phúc khi được mặc lên người bộ trang phục đặc trưng của người phụ nữ miền Trung quê hương, cũng như đưa giọng thật của mình (giọng miền Trung) lên màn ảnh rộng.

Với xuất phát điểm là một nhà sáng tạo nội dung, Tín Nguyễn cho biết bản thân phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Cô mong khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của mình và có cái nhìn nhẹ nhàng hơn đối với TikToker.

"Khán giả gọi tôi là TikToker hay diễn viên đều được, miễn là nhớ đến tên Tín Nguyễn. Có lẽ tôi chưa hoàn hảo nhưng sẽ luôn phấn đấu và trau dồi để tốt hơn mỗi ngày”, cô nói.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Tin Nguyễn cho biết sẽ tiếp tục theo học những khoá về diễn xuất để bồi đắp thêm về mặt cảm xúc cũng như kỹ năng biểu diễn. Bên cạnh đó, cô cùng ê-kíp sẽ cho ra mắt thêm nhiều dự án mang đậm màu sắc cá nhân thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Trước “Lật mặt 7”, cô từng có cơ hội xuất hiện trong web-drama “Thạch Sanh Lý Thanh" của diễn viên Ngọc Thanh Tâm, đóng cùng loạt tên tuổi gạo cội như NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Ngô Kiến Huy, Khả Như… Ngoài ra, cô cũng tham gia đóng MV “Ý trời" của Đông Nhi và hợp tác trong một số dự án của Huỳnh Lập.

Ngọc Thanh

Tin mới