Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vani House gợi ý 4 kiểu áo khoác nữ cho giới công sở

(VTC News) -

Shop Vani House là một trong những shop đồ vest thời trang uy tín và chất lượng tại TP.HCM luôn hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế”.

Shop thời trang áo khoác công sở Vani House là một trong những thương hiệu thời trang vest nữ uy tín hàng đầu. Cửa hàng luôn cập nhật xu hướng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của chị chủ Vani House cùng sự tận tâm của nhân viên bán hàng là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang vest Vani House lớn mạnh như hiện nay.

Lấy “khách hàng làm trọng tâm”, Vani House shop luôn làm hài lòng quý khách, Vani House luôn tư vấn thời trang cho khách có nhu cầu cá nhân về kiểu dáng, loại vải, màu sắc để phù hợp nhất với phong cách của từng người.  Vani House gợi ý những kiểu áo khoác nữ giúp chị em mặc đẹp, sang trọng chuẩn "fashionista".

Áo khoác dạ nữ

Áo khoác nữ bằng vải dạ ấm áp và thanh lịch luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý cô trong mùa lạnh. Chúng không kén dáng, dễ phối đồ, thiết kế đa dạng và đặc biệt khả năng tăng thêm vẻ “sang chảnh” cho người mặc.

Áo blazer

Từ một món đồ vốn chỉ phổ biến với chị em công sở, áo khoác nữ blazer đã trở thành kiểu áo khoác “quốc dân” mà bất cứ ai cũng nên có. Linh hoạt trong việc phối đồ, phù hợp với mọi kiểu thời tiết lại thanh lịch, sành điệu. Nếu muốn mặc đẹp, bạn hãy nhanh tay đầu tư cho item này.

Mẫu áo vest

Áo vest nữ sang trọng và quyền lực là món đồ mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng nên có. Với tính ứng dụng cao, phù hợp với môi trường làm việc công sở, tính chuyên nghiệp lẫn trang trọng, lịch sự thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để bổ sung cho BST trong tủ đồ cá nhân.

Áo măng tô

Không chỉ là kiểu áo khoác nữ đơn thuần là giữ ấm, áo măng tô còn là item thời trang tuyệt vời có khả năng nâng cấp outfit. Đây là một trong những mẫu áo khoác nữ dài được ưa chuộng của chị em khoác mùa lạnh.

Măng tô rất dễ phối đồ, có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều style hay hoàn cảnh khác nhau, nên dù có mặc những set đồ bên trong đơn giản thì bạn vẫn có được diện mạo đẳng cấp và sành điệu.

Với những gợi ý trên, Vani House mong rằng sẽ giúp các nàng chọn được cho mình một trong những chiếc áo phù hợp nhất. Tất cả các mẫu đều có tại Vani House shop, các nàng có thể tham khảo lựa chọn  nhiều mẫu hơn nữa khi đến với “thế giới thời trang công sở” Vani House, là địa điểm mua sắm lý tưởng từ chất lượng đến giá thành.

Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, nhằm tạo sự tiện lợi mua sắm tối đa cho khách hàng, Vani House phát triển hệ thống bán hàng online, giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

Giờ đây ngay tại nhà khách hàng cũng có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách qua website. Đặc biệt, Vani House có nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

Shop Vani House chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng quần áo, váy công sở thời trang vest mới nhất với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Vani House

Địa chỉ: Thạch Lam, Q. Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0937.904.417 - 0358.937.539

Website: http://Thoitrangvani.vn/

Quỳnh Chi

Tin mới