Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Văn Toàn: 'Lo lắng vì HAGL đá không tốt trên sân khách'

(VTC News) -

Văn Toàn cho rằng phong độ không tốt trên sân khách có thể là trở ngại với HAGL.

HAGL chuẩn bị bước vào trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tối 20/3 trong bối cảnh được đánh giá cao hơn đối thủ cả về phong độ và đẳng cấp. Thầy trò HLV Kiatisak Senamuang thắng 2 trận liên tiếp để lọt vào nhóm đầu, trong đó có chiến thắng trước những đối thủ khó chịu như SLNA hay CLB Bình Định.

Ở chiều ngược lại, Hà Tĩnh thua cả 3 trận đầu, là đội duy nhất ở V-League không có điểm nào sau 3 vòng. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Toàn đánh giá Hà Tĩnh vẫn là đối thủ mạnh, và đội bóng miền Trung thua 3 trận đầu do thiếu may mắn.

"Hà Tĩnh đứng cuối bảng, nhưng sau khi theo dõi CLB này đá 3 trận đã qua, tôi đánh giá Hà Tĩnh đá rất tốt, chỉ vì thiếu may mắn nên mới chưa có điểm. Hà Tĩnh rất mạnh, nên HAGL phải cố gắng nhiều", Văn Toàn phân tích. 

Văn Toàn đánh giá cao Hà Tĩnh. 

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng lo ngại với phong độ sân khách của HAGL. Mùa trước, Văn Toàn cùng đồng đội không thắng nổi trận nào khi phải rời xa sân Pleiku. Ở trận sân khách đầu tiên mùa này, HAGL cũng phơi áo 0-1 trước Sài Gòn FC. Theo Văn Toàn, HAGL phải đá tốt cả trên sân khách để muốn trở thành đội có đẳng cấp cao. 

"Tôi rất lo lắng vì trong những năm gần đây HAGL đá không tốt trên sân khách. Tuy nhiên, HAGL phải tự vượt qua vấn đề này thôi, không ai giúp mình cả. Chúng tôi phải cố gắng để thi đấu tốt hơn trên sân khách để có điểm. Muốn đạt đến đẳng cấp cao thì tất cả các trận mình đều phải có điểm", Văn Toàn nhấn mạnh. 

Chân sút mang áo số 9 cũng hào hứng với lần đầu đến Hà Tĩnh thi đấu. HAGL so tài hai lần với Hà Tĩnh mùa trước, nhưng cả hai trận đều diễn ra trên sân Pleiku. 

Video: Văn Toàn ghi bàn và kiến tạo giúp HAGL thắng Bình Định 

"Đây là lần đầu đến Hà Tĩnh thi đấu, nên tôi rất hào hứng. Tôi thấy thời tiết rất đẹp, tập ở sân cỏ nhân tạo cũng ổn. Tôi rất vui khi hôm nay có đông CĐV đến sân và tình cảm của họ dành cho người hâm mộ rất chân thành. Tôi ghi nhận điều đó và sẽ cố gắng hết sức để thể hiện ở trận tới.

Sau trận gặp Bình Định, tôi gặp một chấn thương nhỏ, đến giờ vẫn đang hồi phục tốt. Tôi không biết trận tới có thể đá không, đó là quyết định của HLV trưởng nên tôi không thể nói trước điều gì. Tôi chỉ có thể nói là tôi vẫn đang hồi phục", Văn Toàn nói thêm về tình hình chấn thương.

Văn Toàn xúc động khi rất nhiều khán giả Hà Tĩnh đến xem HAGL tập luyện. 

Văn Toàn cũng khẳng định học hỏi được nhiều từ Kiatisak, khi HLV của HAGL từng là tiền đạo "khét tiếng" ở Đông Nam Á. Sau 3 trận dưới sự dẫn dắt của "Zico Thái", Văn Toàn chơi rất ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, trực tiếp mang về 4/6 điểm tối đa cho đội bóng phố Núi.

"HLV Kiatisak từng là cầu thủ giỏi, là chân sút xuất sắc ở Đông Nam Á. Thầy đã truyền cho tôi rất nhiều kinh nghiệm để đá tiền đạo, xử lý tình huống hay dứt điểm thế nào. Kinh nghiệm của HLV Kiatisak sẽ giúp cho tôi và các cầu thủ HAGL thi đấu tốt hơn", Văn Toàn chia sẻ.

HAGL sẽ tập kín vào chiều mai (19/3) trên sân Hà Tĩnh để chuẩn bị cho cuộc so tài vòng 4 V-League. Nếu đánh bại Hà Tĩnh, HAGL sẽ tiến gần hơn tới nhóm đầu, do khoảng cách giữa các đội xếp đầu đang rất sít sao.

Hồng Nam

Tin mới