Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Văn Lâm giữ sạch lưới, chơi ấn tượng trong trận ra mắt Cerezo Osaka

(VTC News) -

Thủ môn Văn Lâm cùng Cerezo Osaka có trận đấu nhàn nhã trước Gainare Tottori ở vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Sau quãng thời gian dài dự bị, cơ hội đã đến với thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong trận đấu giữa Cerezo Osaka và Gainare Tottori ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản, Văn Lâm được trao suất bắt chính. Thủ môn Việt Nam đã có trận đấu nhàn nhã, không có cơ hội trổ tài.

Video: Cerezo Osaka mở tỷ số 

Cerezo Osaka tạo ra thế trận áp đảo Gainare Tottori. Phút thứ 5, Okubo bật cao đánh đầu đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Tottori, mở tỷ số cho chủ nhà. Phút 25, tiếp tục từ quả treo bóng bổng, Hiroaki Okuno đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Cerezo Osaka.

Trước đối thủ đang chơi ở J3-League, Cerezo Osaka chơi thong dong, nhưng vẫn vượt trội về chất lượng thi đấu. Văn Lâm có 2 tình huống cản phá trong hiệp 1, nhưng đều không phải những cú dứt điểm rõ ràng của Tottori.

Video: Văn Lâm bắt gọn cú sút của đối phương 

Phút thứ 8, tiền vệ Tottori dứt điểm từ xa ngoài vòng 16m50. Cú sút đi trúng đích, nhưng thiếu lực và bị Văn Lâm hóa giải dễ dàng. Ngay sau đó, cầu thủ đội khách dứt điểm trượt, khiến bóng đi nhẹ và không hiểm với Văn Lâm.

Sang hiệp 2, Cerezo Osaka giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, Tottori vẫn có rất ít cơ hội tiếp cận vòng cấm. Phút 64, Văn Lâm thi đấu lăn xả bắt gọn bóng ngay trong tầm kiểm soát của tiền đạo đội khách. Thủ môn Việt Nam thể hiện khả năng ra vào hợp lý và chơi chân tốt, giúp Cerezo Osaka cầm bóng tốt dù bị Tottori đẩy cao đội hình áp sát. 

Video: Văn Lâm thể hiện kỹ năng chơi chân 

Tottori tạo được 2 tình huống nguy hiểm trong 15 phút cuối trận, khi hàng thủ Cerezo Osaka bắt đầu lơi lỏng. Lần này, những cơ hội của đội khách đã rõ ràng hơn, nhưng bóng lại đi không trúng đích. Chung cuộc, đội bóng của Văn Lâm thắng 2-0, lọt vào vòng 3 Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Giữ sạch lưới trong trận ra mắt, Văn Lâm có màn ra mắt suôn sẻ. Đấu trường Cúp Hoàng đế Nhật Bản sẽ là mặt trận Văn Lâm được kỳ vọng có suất bắt chính. Còn tại J-League, thủ môn tuyển Việt Nam phải tiếp tục nỗ lực để tìm kiếm cơ hội. 

Hồng Nam

Tin mới