Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Uniqlo thông báo sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế

(VTC News) -

Uniqlo Aeon Mall Huế dự kiến khai trương năm 2025 sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung.

Với diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2, mang đến đầy đủ các dòng trang phục LifeWear và trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng tại khu vực miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Tỉnh Thừa Thiên Huế được đánh giá là địa phương giàu tiềm năng phát triển khi là vùng kinh tế lớn thứ 3 của Việt Nam với dân số hơn 650.000 người, đặc biệt thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhờ chính sách bảo tồn các giá trị văn hoá, di sản và bản sắc Cố đô.

Với sự hiện diện ngày càng mạnh mẽ của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, Thừa Thiên Huế đã và đang trong quá trình phát triển không ngừng, hướng đến mục tiêu trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Là TTTM thứ 7 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam và là TTTM đầu tiên của AEON MALL tại khu vực miền Trung, AEON MALL Huế nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, thành phố Huế.

AEON MALL Huế sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ phục vụ các nhu cầu về ăn uống, trải nghiệm vui chơi và mua sắm cho cộng đồng dân cư ở Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận. Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng UNIQLO tại Thừa Thiên Huế sẽ được công bố sớm trong thời gian tới. 

Hà An

Tin mới