Bên cạnh hàng trăm ưu đãi áp dụng cho loạt các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này là một trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất của UNIQLO, với chuỗi các hoạt động tri ân đến tất cả khách hàng, đồng thời nâng tầm các hoạt động hợp tác, gắn kết cùng cộng đồng.
UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, UNIQLO hợp tác cùng loạt họa sĩ tiềm năng trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế tại Việt Nam để mang đến BST các họa tiết tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt. Bên cạnh việc hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương để mang đến BST UTme! với các hoạ tiết độc đáo, cùng các hoạt động ý nghĩa hướng đến Phát Triển Bền Vững, gắn kết cùng cộng đồng.
Xuất phát từ truyền thống, văn hóa tri ân Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 – 4/12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (TP.HCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
Một trong những điểm nhấn khác là sự ra mắt đặc biệt của nhiều BST đang rất được mong đợi như BST MANGA ARCHIVE S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and MARNI.