Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ứng dụng công nghệ Nano trong điều chế Fucoidan

(VTC News) -

Công nghệ Nano ứng dụng cho Fucoidan là một bước tiến quan trọng nhằm hỗ trợ nâng cao hiệu quả khi sử dụng Fucoidan.

Nano Fucoidan có độ hấp thu cao

Trong hơn 2 thập kỷ tại Việt Nam, các nhà khoa học Việt đã tập trung nghiên cứu Công nghệ nano giúp làm tăng khả năng hấp thu các hoạt chất để tăng hiệu quả của hoạt chất, đặc biệt là những hoạt chất khó hấp thu như Curcumin. Vì vậy, Nano Curcumin ra đời đánh dấu một bước tiến mới trong thời kỳ công nghệ khoa học ứng dụng trong hỗ trợ điều trị.

Fucoidan có trọng lượng phân tử rất lớn, khó hấp thu ở ruột nên công nghệ Nano là một giải pháp hiệu quả để cải thiện độ hấp thu của Fucoidan vào cơ thể.

Nano Fucoidan tăng cường miễn dịch cho cơ thể

Theo nghiên cứu: Tăng cường hoạt động điều hòa miễn dịch và chống ung thư của Fucoidan bằng phương pháp nano trên tạp chí Khoa học thực phẩm và công nghệ sinh học năm 2008 cho biết, Hoạt tính kích thích miễn dịch, tăng sức đề kháng đã tăng vượt trội khi sử dụng nano Fucoidan.

Sự phát triển của tế bào lympho B và lympho T ở người, sự tiết ra interleukin-6 và yếu tố hoại tử khối u-α từ tế bào B cũng được cải thiện sau 48 giờ nhờ hạt nano Fucoidan do sự hấp thụ nhanh chóng của hạt nano vào tế bào. Trong đó, tế bào B sẽ tạo ra kháng thể để chống lại tế bào ung thư, còn tế bào T sẽ kích hoạt các tế bào miễn dịch khác để phá huỷ tế bào bị ung thư.

Tế bào miễn dịch phát triển tốt dưới sự tác động của Nano Fucoidan.

Các ưu điểm khác của Nano Fucoidan

Ngoài các đặc tính sinh học trên, Fucoidan còn giúp tăng khả năng chống oxy hóa của cơ thể.

Nắm được đặc tính của Fucoidan, sau hơn 20 năm nghiên cứu, đề tài Hệ dẫn Nano hướng đích trong hỗ trợ sức khỏe cho người ung thư, Phó Giáo sư Tiến sĩ Hà Phương Thư, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã được UNESCO vinh danh năm 2012.

Kế thừa từ đề tài này, Phó Giáo sư đã chế tạo thành công phức hệ Nano FGC (Hệ Nano có lõi là Curcumin, vỏ bao Nano là Fucoidan và NotoGinseng) giúp cải thiện độ tan của Curcumin của Nghệ Vàng và Notoginseng trong Tam thất và được cấp bằng sáng chế độc quyền số 22424 bởi Cục Sở hữu Trí tuệ năm 2019.

Hơn thế, ngày 20/6/2024, tại sự kiện Triển lãm quốc tế về Sáng chế của phụ nữ diễn ra tại Hàn Quốc, PGS.TS Hà Phương Thư cùng công trình nghiên cứu Phức hệ Nano FGC (Fucoidan, NotoGinseng, Curcumin - có trong CumarGold Kare) đã vinh dự nhận Giải Vàng cao quý (Gold Prize).

Giải thưởng này được công nhận bởi Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc và Hiệp hội Nhà Phát minh Phụ nữ Hàn Quốc. Giải thưởng nhằm tôn vinh những công trình nghiên cứu tiêu biểu mang tính sáng tạo và thực tiễn của Phụ nữ trong khoa học. Qua đó cũng một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng của CumarGold Kare trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ngoài ra, nắm bắt được tiềm năng của Nano Fucoidan trong hỗ trợ sức khỏe cho người ung bướu, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Kare Nano Fucoidan và độc quyền phân phối phức hệ Nano FGC có trong TPBVSK CumarGold Kare đang nổi tiếng hiện nay với công dụng hỗ trợ sức khỏe cho người ung bướu.

Bộ đôi Nano Fucoidan được nhiều bệnh nhân ung thư sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kare Nano Fucoidan chứa bộ đôi Beta-Glucan 1,3 và Nano Fucoidan Powder nhập khẩu từ Nhật Bản. Trong đó, nguyên liệu Nano Fucoidan Powder được sản xuất từ tảo nâu Mozuku Nhật Bản.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ CumarGold Kare là sản phẩm độc quyền chứa phức hệ Nano FGC của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Điểm đặc biệt của phức hệ Nano FGC là hệ Nano có lõi là Curcumin từ Nghệ Vàng và bao ngoài hệ Nano là Fucoidan từ Tảo nâu và Notoginseng từ Tam Thất, giúp tăng độ tan Curcumin lên 4000 lần, từ đó, giúp tăng hiệu quả hỗ trợ sức khỏe cho người ung bướu.

TPBVSK CumarGold Kare dành cho người đang hoá trị, xạ trị, người có nguy cơ mắc bệnh ung bướu, người có sức để kháng kém đã lưu hành 8 năm trên thị trường. Với giá cả hợp lý, sản phẩm đã nhận được hàng trăm ngàn phản hồi tích cực từ người bệnh, nay có thêm TPBVSK Kare Nano Fucoidan hứa hẹn sẽ là bộ sản phẩm mang lại tiếng vang lớn trong cộng đồng bệnh nhân ung thư.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI. Thông tin chi tiết sản phẩm Kare Nano Fucoidan truy cập: karenanofucoidan.vn, thông tin chi tiết sản phẩm CumarGold Kare truy cập: CumarGoldKare.vn hoặc liên hệ hotline 08.6669.5718 để được tư vấn chi tiết.

*Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hải An

Tin mới